Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng

Màn “Chào Sân” Đầy Ấn Tượng Của Lớp Văn Hóa Ứng Xử Bàn Tiệc

Văn Hóa Ứng Xử Bàn Tiệc được đánh giá là một trong những lớp chuyên đề độc đáo và “sang chảnh” nhất mà Hướng Nghiệp Á Âu từng đem đến cho học viên.  Văn Hóa Ứng Xử Bàn Tiệc được đánh giá là một trong những lớp chuyên đề độc đáo và “sang chảnh” nhất mà Hướng Nghiệp Á Âu từng đem đến cho học viên. Trong xã hội hiện đại ngày nay, bàn tiệc không chỉ đơn giản là nơi bạn đến dùng bữa mà còn là không gian thăng hoa của nghệ thuật ứng xử. Thông qua kiến thức sâu rộng về ẩm thực, lối giao tiếp tinh tế, lịch thiệp trên bàn tiệc, đặc biệt là khi ngồi cùng bàn với những khách mời sang trọng, bạn chắc chắn sẽ được mọi người đánh giá cao về phong thái và văn hóa ứng xử. Nắm bắt tinh thần chủ đạo đó, lớp chuyên đề Văn Hóa Ứng Xử Bàn Tiệc được thiết kế hướng tới các doanh nhân và doanh nghiệp lớn, bởi đây là nhóm đối tượng thường xuyên gặp gỡ và giao lưu cùng đối tác, khách hàng trên bàn tiệc sang trọng. Và trong buổi học đầu tiên này, Hướng Nghiệp Á Âu rất hân hạnh đón chào các học viên đến

Tư Vấn Lựa Chọn Thiết Bị Nhà Hàng Khách Sạn

Tiện ích, cơ sở vật chất hiện đại đóng vai trò chủ đạo trong việc mang lại cho khách những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, mượt mà nhất. Chính vì thế, chủ đầu tư và nhà quản lý cần chú trọng lựa chọn trang thiết bị nhà hàng, khách sạn tốt nhất và tiết kiệm kinh phí nhất cho cơ sở kinh doanh. Tiện ích, cơ sở vật chất hiện đại đóng vai trò chủ đạo trong việc mang lại cho khách những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, mượt mà nhất. Chính vì thế, chủ đầu tư và nhà quản lý cần chú trọng lựa chọn trang thiết bị nhà hàng, khách sạn tốt nhất và tiết kiệm kinh phí nhất cho cơ sở kinh doanh. Nắm rõ đặc điểm nhà hàng, khách sạn Trước khi chọn mua thiết bị, bạn phải xác định quy mô cơ sở kinh doanh, khách sạn được thiết kế theo phong cách nào, nhà hàng phục vụ đối tượng thực khách ra sao thì mới có thể lựa chọn thiết bị phù hợp theo phong cách đó. Bạn cần xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu, thu nhập họ cao hay thấp, bởi suy cho cùng, thiết bị cũng nhằm mục đích phục vụ, làm hài lòng khách

Mẫu Câu Tiếng Anh Giao Tiếp Cho Housekeeping Cần Biết

Môi trường khách sạn ngày nay không chỉ hướng đến phục vụ khách nội địa mà con khách quốc tế. Số lượng khách quốc tế còn chiếm tỷ lệ rất lớn, đem lại lợi nhuận khổng lồ cho các khách sạn. Để giao tiếp với họ, nhân viên housekeeping phải có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh thành thạo. Môi trường khách sạn ngày nay không chỉ hướng đến phục vụ khách nội địa mà con khách quốc tế. Số lượng khách quốc tế còn chiếm tỷ lệ rất lớn, đem lại lợi nhuận khổng lồ cho các khách sạn. Để giao tiếp với họ, nhân viên housekeeping phải có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh thành thạo. Bài viết mà Quantrinhahang.edu.vn sau đây sẽ gợi ý bạn những câu tiếng Anh giao tiếp cho housekeeping. Mẫu câu tiếng Anh giao tiếp của nhân viên housekeeping Good Morning/Afternoon. May I clean your room now?: Chào buổi sáng/ buổi chiều. Tôi có thể dọn phòng cho quý khách bây giờ được không ạ? When is it convenient to clean your room?: Quý khách thấy khi nào thuận tiện cho chúng tôi dọn phòng ạ? When would you like

Lễ Tân Khách Sạn Là Gì? Mô Tả Công Việc Lễ Tân Khách Sạn

Lễ tân là hình ảnh đại diện của khách sạn. Mặc trên người bộ trang phục đẹp, làm việc trong môi trường sang trọng và thường xuyên tiếp xúc với rất nhiều người là đặc thù, đồng thời cũng là điểm hấp dẫn không ít bạn trẻ lựa chọn công việc này. Lễ tân là hình ảnh đại diện của khách sạn. Mặc trên người bộ trang phục đẹp, làm việc trong môi trường sang trọng và thường xuyên tiếp xúc với rất nhiều người là đặc thù, đồng thời cũng là điểm hấp dẫn không ít bạn trẻ lựa chọn công việc này. Cùng nhau khám phá bản mô tả công việc lễ tân khách sạn sau đây nhé. Lễ tân khách sạn là gì? Lễ tân khách sạn là người đầu tiên tiếp xúc với khách hàng, đem đến cho khách những trải nghiệm về cảm xúc và hình thành ấn tượng đầu tiên trong mắt khách hàng. Khách hàng có ấn tượng tốt với khách sạn hay không phụ thuộc rất lớn vào lễ tân. Lễ tân là người chi phối cảm xúc và trải nghiệm của khách lưu trú Lễ tân là người chăm lo cho cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng trong suốt quá trình lưu trú. Đến khi

Mẫu Thư Xin Lỗi Khách Hàng Trong Khách Sạn Bằng Tiếng Anh

Dù cung cấp dịch vụ tốt đến đâu thì đôi lúc khách sạn cũng sẽ vướng phải sai sót khó tránh. Lúc đó, lời xin lỗi miệng qua loa chưa chắc đã có thể xoa dịu cơn giận của khách hàng khó tính. Điều họ mong muốn là bồi thường, hoặc đơn giản là một lá thư xin lỗi trịnh trọng. Dù cung cấp dịch vụ tốt đến đâu thì đôi lúc khách sạn cũng sẽ vướng phải sai sót khó tránh. Lúc đó, lời xin lỗi miệng qua loa chưa chắc đã có thể xoa dịu cơn giận của khách hàng khó tính. Điều họ mong muốn là bồi thường, hoặc đơn giản là một lá thư xin lỗi trịnh trọng. Tiêu chí viết thư xin lỗi khách hàng trong khách sạn Đồng cảm với khách hàng Trong thư xin lỗi, ngoài lời xin lỗi bắt buộc phải có thì thư phải thể hiện được sự đồng cảm với khách hàng. Khi khách sạn phục vụ chưa tốt, họ bất mãn thì bạn phải cho thấy rằng, bạn cũng rất lấy làm tiếc vì sơ suất đó, bạn thấu hiểu sự khó chịu của khách hàng chứ không nên đổ lỗi cho bất kì ai. Nhận trách nhiệm về phía mình Viết thư xin lỗi cho khách hàng tức là bạn đa

Kỹ Năng Báo Giá Buồng Cho Khách Hàng Lễ Tân Cần Biết

Công việc lễ tân đòi hỏi nhiều kỹ năng nghiệp vụ chuyên sâu, nhất là trong khâu báo giá buồng cho khách hàng. Mọi thông tin đều phải cung cấp chính xác và tuân thủ quy định của khách sạn. Bạn đã biết kỹ năng báo giá buồng của lễ tân chưa? Công việc lễ tân đòi hỏi nhiều kỹ năng nghiệp vụ chuyên sâu, nhất là trong khâu báo giá buồng cho khách hàng. Mọi thông tin đều phải cung cấp chính xác và tuân thủ quy định của khách sạn. Bạn đã biết kỹ năng báo giá buồng của lễ tân chưa? Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây. Các loại giá buồng tại khách sạn Các khách sạn có vị trí, diện tích, loại hạng khác nhau nên giá buồng cũng thay đổi nhưng thường phân thành hai loại cơ bản sau đây: Giá chuẩn (Rack rate) Giá chuẩn là mức giá được in sẵn trên bảng giá đặt tại quần tiếp tân và trên các website chính thức của khách sạn. Đây được coi là mức giá cao nhất đối với từng loại buồng và được đưa ra dựa vài các thời điểm vắng khách hay đông khách. Thực tế là rất ít

Nhượng Quyền Thương Hiệu Là Gì? – Mức Phí Nhượng Quyền Thương Hiệu

Nhượng quyền thương hiệu là hình thức kinh doanh mới mẻ và đầy tiềm năng, rất phổ biến ở nước ngoài và đang được nhân rộng ở nước ta. Có nên kinh doanh nhà hàng, khách sạn nhượng quyền thương hiệu? Ưu điểm của loại hình này là gì? Mức phí nhượng quyền thương hiệu là bao nhiêu? Nhượng quyền thương hiệu là hình thức kinh doanh mới mẻ và đầy tiềm năng, rất phổ biến ở nước ngoài và đang được nhân rộng ở nước ta. Có nên kinh doanh nhà hàng, khách sạn nhượng quyền thương hiệu? Ưu điểm của loại hình này là gì? Mức phí nhượng quyền thương hiệu là bao nhiêu? Nhượng quyền thương hiệu là gì? Trong kinh doanh, nhượng quyền tức là doanh nghiệp chủ (người nhượng quyền) cho phép một doanh nghiệp khác (người nhận quyền) sử dụng toàn bộ hệ thống kinh doanh của họ. Đổi lại người nhận quyền phải trả các khoản phí khác như phí sử dụng bản quyền thương hiệu, chiết khấu phần trăm doanh thu trong khoảng thời gian kinh doanh… Bên nhượng quyền phải đảm bảo cung cấp đúng, đủ và phải hỗ trợ bên nhận nhượ