Chuyển đến nội dung chính

Tư Vấn Lựa Chọn Thiết Bị Nhà Hàng Khách Sạn

Tư Vấn Lựa Chọn Thiết Bị Nhà Hàng Khách Sạn

Tiện ích, cơ sở vật chất hiện đại đóng vai trò chủ đạo trong việc mang lại cho khách những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, mượt mà nhất. Chính vì thế, chủ đầu tư và nhà quản lý cần chú trọng lựa chọn trang thiết bị nhà hàng, khách sạn tốt nhất và tiết kiệm kinh phí nhất cho cơ sở kinh doanh.

Tiện ích, cơ sở vật chất hiện đại đóng vai trò chủ đạo trong việc mang lại cho khách những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, mượt mà nhất. Chính vì thế, chủ đầu tư và nhà quản lý cần chú trọng lựa chọn trang thiết bị nhà hàng, khách sạn tốt nhất và tiết kiệm kinh phí nhất cho cơ sở kinh doanh.

Nắm rõ đặc điểm nhà hàng, khách sạn

Trước khi chọn mua thiết bị, bạn phải xác định quy mô cơ sở kinh doanh, khách sạn được thiết kế theo phong cách nào, nhà hàng phục vụ đối tượng thực khách ra sao thì mới có thể lựa chọn thiết bị phù hợp theo phong cách đó.

Bạn cần xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu, thu nhập họ cao hay thấp, bởi suy cho cùng, thiết bị cũng nhằm mục đích phục vụ, làm hài lòng khách hàng, tạo ấn tượng tốt đẹp cho họ nên thiết bị phải đúng gu với khách hàng.

set up nha hang khach sanSet up nhà hàng, khách sạn cần có sự đầu tư kỹ lưỡng về trang thiết bị, máy móc

Tạo danh sách tất cả những món cần thiết

Bạn có thể sẽ ngạc nhiên trước độ dài của danh sách này đấy; tuy nhiên, hiểu rõ nhà hàng, khách sạn chính xác cần những gì sẽ giúp bạn không “vung tay quá trán”, mua hoặc thuê trang thiết bị không cần thiết. Tự tay mở nhà hàng, khách sạn đồng nghĩa bạn sẽ phải sắm sửa từ đầu tất cả mọi thứ. Nhà hàng thì có bếp hầm, lò hấp nướng đa năng, tủ lạnh, máy hút khói, bàn ghế… Khách sạn thì không thể không kể đến giường ngủ, máy lạnh, máy nước lạnh, tủ quần áo…

Lựa chọn nhà cung cấp

Một khi đã hoàn thành danh sách những thứ cần thiết, bước tiếp theo cần làm là dành thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng nên mua ở đâu, giá cả có phù hợp ngân sách không, chất lượng ra sao. Bạn nên tìm nhà cung cấp uy tín trong lĩnh vực bạn cần, họ có dịch vụ tư vấn hiệu quả, biết bạn thiếu sót những món nào, cần bổ sung thiết bị nào, nên bố trí thế nào là tiết kiệm nhất.

Ngoài ra, bạn nên lưu ý chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng, bởi thiết bị không thể mới mua đã gặp vấn đề, mà vấn đề ấy lại không thể khắc phục được. Nếu mua với số lượng lớn, hợp tác lâu dài thì có thể yêu cầu khuyến mãi, chiết khấu cho đơn hàng.

nen lua chon nhung thuong hieu uyNên lựa chọn những thương hiệu uy tín nhằm đảm bảo chất lượng lâu dài

Một số thương hiệu thiết bị nhà hàng, khách sạn uy tín ở nước ta

StarSolutions

Công ty TNHH Giải pháp Thiết bị Khách sạn STAR là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp khách sạn, nhà hàng tại Việt Nam hiện nay và đối tác của các khách sạn tên tuổi như Army Hotel, Central Hotel Thanh Hóa, Church Boutique Hotel, Silk Hotel, Golden Hotel…

Nhật Minh

Công ty Nhật Minh là đơn vị dẫn đầu trong chất lượng của từng dòng sản phẩm liên quan đến thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn như dụng cụ tiệc buffet, đồ dùng phòng ngủ, đồ dùng phòng tắm, dụng cụ cho phòng tiệc và hội nghị, thiết bị dụng cụ nhà bếp, thiết bị dụng cụ vệ sinh, thiết bị làm bánh…

Sacona

Công Ty TNHH Thiết Bị Sao Nam cung cấp những sản phẩm chủ lực như máy móc làm vệ sinh, bàn ghế, thiết bị nhà hàng, dụng cụ tiền sảnh, dụng cụ nhà bếp… với phương châm trở thành “Nhà cung cấp chuyên nghiệp”.

Lựa chọn thiết bị nhà hàng, khách sạn luôn là vấn đề khó nhằn đối với chủ đầu tư kinh doanh. Mở nhà hàng, khách sạn, tiêu tốn nhiều nhất vẫn là khoản chi cho cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi.

Nắm bắt nhu cầu tìm hiểu về lựa chọn trang thiết bị nhà hàng, khách sạn và phương hướng kinh doanh lưu trú, ẩm thực hiệu quả, Hướng Nghiệp Á Âu đã thiết kế khóa Nghiệp Vụ Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn với nhiều ưu điểm sau:

  • Khóa học tập trung bổ sung kỹ năng nghiệp vụ nghề và nghiệp vụ quản trị của các mảng Nhà hàng, Tiền sảnh và Buồng phòng giúp học viên tự tin làm việc trong môi trường thực tế.
  • Đội ngũ giảng viên tâm huyết và giàu kinh nghiệm là các chuyên gia, cố vấn điều hành tại các tập đoàn Nhà hàng – Khách sạn hàng đầu.
  • Cơ sở vật chất: Đầu tư trang thiết bị dạy và học hiện đại, tối tân theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Đặc biệt, học viên sẽ được thực hành trên phần mềm quản lý khách sạn iHotelier tương đương khách sạn 4 sao.

co so vat chat tai huong nghiep a auCơ sở vật chất tại Hướng Nghiệp Á Âu

  • Bằng cấp giá trị: Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ Nghiệp vụ Giám đốc Điều hành Nhà hàng Khách sạn - Quản trị Nhà hàng Khách sạn (tên tiếng Anh là Hotel Management Skills) từ Hướng Nghiệp Á Âu, có giá trị toàn quốc.

Mọi thông tin về khóa học Nghiệp Vụ Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn, các bạn vui lòng điền vào form bên dưới để được liên hệ và tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm

Hé Lộ Top 5 Thương Hiệu F&B Đắt Giá Nhất Hành Tinh Năm 2019

F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! Starbucks Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm trước: +21,1% Quốc gia: Mỹ Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Hãng hiện có 17.800 quán ở 49 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó bao gồm 11.068 tiệm ở Hoa Kỳ, gần 1.000 tiệm ở Canada và

Cùng Ribi Sachi Sắm Vai Khách Hàng Tại Lớp Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn

Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Buổi livestream với góc nhìn chân thực đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người về cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy bám sát thực tế. Hãy cùng xem mảnh ghép của FapTV cảm nhận những gì sau khi trải nghiệm lớp học này nhé! Thiết kế và xây dựng dựa trên mô hình khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tiếp đón vị khách mời đặc biệt là diễn viên xinh đẹp Ribi Sachi tại ba phòng thực hành đại diện cho ba khối vững mạnh nhất trong khách sạn hiện nay. Đó là tiền sảnh, nhà hàng và buồng phòng. Ribi Sachi hóa thân thành vị khách đặc biệt ghé thăm lớp Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn Đầu tiên, Ribi tiến đến khu v