Chuyển đến nội dung chính

Màn “Chào Sân” Đầy Ấn Tượng Của Lớp Văn Hóa Ứng Xử Bàn Tiệc

Lớp Văn Hóa Ứng Xử Bàn Tiệc

Văn Hóa Ứng Xử Bàn Tiệc được đánh giá là một trong những lớp chuyên đề độc đáo và “sang chảnh” nhất mà Hướng Nghiệp Á Âu từng đem đến cho học viên. 

Văn Hóa Ứng Xử Bàn Tiệc được đánh giá là một trong những lớp chuyên đề độc đáo và “sang chảnh” nhất mà Hướng Nghiệp Á Âu từng đem đến cho học viên.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, bàn tiệc không chỉ đơn giản là nơi bạn đến dùng bữa mà còn là không gian thăng hoa của nghệ thuật ứng xử. Thông qua kiến thức sâu rộng về ẩm thực, lối giao tiếp tinh tế, lịch thiệp trên bàn tiệc, đặc biệt là khi ngồi cùng bàn với những khách mời sang trọng, bạn chắc chắn sẽ được mọi người đánh giá cao về phong thái và văn hóa ứng xử.

Nắm bắt tinh thần chủ đạo đó, lớp chuyên đề Văn Hóa Ứng Xử Bàn Tiệc được thiết kế hướng tới các doanh nhân và doanh nghiệp lớn, bởi đây là nhóm đối tượng thường xuyên gặp gỡ và giao lưu cùng đối tác, khách hàng trên bàn tiệc sang trọng. Và trong buổi học đầu tiên này, Hướng Nghiệp Á Âu rất hân hạnh đón chào các học viên đến từ Ngân hàng ACB.

Nào, hãy cùng khám phá những điểm nhấn ấn tượng nhất của buổi học Văn Hóa Ứng Xử Bàn Tiệc nhé!

hoc vien duoc tiep don nong hauHọc viên được tiếp đón nồng hậu như những vị khách thực thụ

lop hoc thiet ke theo phong cach quay barKhông gian lớp học thiết kế theo phong cách quầy bar, tạo sự tương tác tốt nhất giữa giảng viên và học viên

ban tiec set up theo loi co dien chau auBàn tiệc set up theo lối cổ điển châu Âu, mang lại trải nghiệm dự tiệc thật 100%

Buổi học được chia làm hai phần chính: lý thuyết và thực hành. Với phần lý thuyết, học viên được khám phá các loại hình tiệc trên thế giới, cách nhận biết và sử dụng dao, muỗng, nĩa sao cho “chuẩn bài” nhất và làm quen với quy tắc ứng xử chuẩn mực trên bàn ăn.

su dung va phoi hop cac loai dao niaGiảng viên nhiệt tình hướng dẫn phân biệt đặc tính sử dụng và phối hợp các loại dao nĩa

ruou vang la thuc uong thien bien van hoaRượu vang là thức uống “thiên biến vạn hóa”, tạo ra đủ vị ngọt, đắng, chát, chua khi dùng kèm món ăn khác 

mau ruou lac ruou ngui ruou

Học viên học cách đánh giá màu rượu, lắc rượu, ngửi rượu sao cho chuẩn mùi, chuẩn vị nhất

Nối tiếp phần lý thuyết là phần thực hành đầy hứng khởi. Ở nửa sau buổi học, học viên được hòa mình vào không gian ẩm thực sang trọng đúng nghĩa với thực đơn chất lượng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế với rượu vang đỏ, pho mát Đức, bò bít tết Nhật Bản, cá hồi sốt kem, tráng miệng kiểu Pháp… 

nhan vien phuc vu thuan thucNhân viên phục vụ là chính những bạn học viên khóa Quản Trị Nhà Hàng với kỹ năng phục vụ thuần thục

dau bep chuyen nghiep cua huong nghiep a auĐầu bếp chuyên nghiệp của Hướng Nghiệp Á Âu trực tiếp chế biến set menu chuẩn nhà hàng 5 sao cho học viên

nen vang hoa thom va nhac phap du duongHọc viên thưởng thức món ngon trong không gian ấm cúng với nến vàng, hoa thơm và nhạc Pháp du dương

giang vien tro tai khui nap chai va rot ruou vangGiảng viên trổ tài khui nắp chai và rót rượu vang hết sức điệu nghệ

bit tet nguyen lieu tu nhat banMón bít tết với nguyên liệu chất lượng từ Nhật Bản và lối trang trí phá cách ấn tượng

tinh hoa am thuc phapTinh hoa ẩm thực Pháp như được chắt lọc vẹn nguyên trong món tráng miệng đẹp mắt này

ngan hang acb van hoa ung xu ban tiecNgân hàng ACB - những học viên đầu tiên đồng hành cùng lớp chuyên đề Văn Hóa Ứng Xử Bàn Tiệc

Xuyên suốt buổi học là hành trình vị giác đầy lí thú và mới mẻ với Giảng viên 5 sao – Đầu bếp 5 sao – Kiến thức 5 sao - Bàn tiệc 5 sao – Thực đơn 5 sao. Không chỉ học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích, học viên còn có dịp cảm nhận trọn vẹn tinh hoa ẩm thực đa quốc gia trên thế giới. Đây quả thật là trải nghiệm đáng để thử, đúng không nào?

Có thể thấy, Văn Hóa Ứng Xử Bàn Tiệc là lớp chuyên đề vô cùng thú vị và bổ ích, đặc biệt dành cho đối tượng học viên giao thiệp rộng và có nhu cầu trang bị kiến thức về cung cách ứng xử chuẩn mực khi dự tiệc. Sau khi tham gia buổi học, hứa hẹn bạn sẽ trở thành vị khách mời sành điệu với phong thái “chuẩn” nhất trên bàn tiệc.

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký tham gia ngay thôi nào!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông t...

Brochure, Flyer, Leaflet Là Gì – Phân Biệt Brochure Với Flyer Và Leaflet

Brochure là tên gọi của một công cụ được thiết kế đặc biệt dùng để quảng cáo cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp hiệu quả. Điển hình là các nhà hàng, khách sạn luôn chú trọng đến chất lượng brochure của mình. Brochure nhà hàng khách sạn thường bắt mắt và thu hút mạnh mẽ khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người thường không phân biệt được brochure với flyer và leaflet. Hãy cùng quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé! Brochure là gì? Brochure là dạng ấn phẩm quảng cáo độc quyền của doanh nghiệp. Bạn có thể hiểu đó là một quyến sách nhỏ hay một tập sách chứa đựng những thông tin chung về sản phẩm hay dịch vụ nổi bật của doanh nghiệp mong muốn giới thiệu rộng rãi đến khách hàng tiềm năng. Brochure là ấn phẩm quảng cáo độc quyền bởi doanh nghiệp Đặc biệt doanh nghiệp là nhà hàng hay khách sạn thường ưu ái sử dụng brochure nhằm quảng bá hình ảnh và chất lượng dịch vụ của họ. Kích thước của một brochure khoảng 21×29,7cm (bằng tờ giấy A4). Màu sắc sử dụng thiết ...

Câu Chuyện Về Thương Hiệu Cà Phê Giảng Ở Đất Kinh Kỳ

Cà phê Giảng cà phê trứng dường như đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người tại Hà Nội nữa. Là thương hiệu cà phê khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Câu Chuyện Về Thương Hiệu Cà Phê Giảng Nơi Đất Kinh Kỳ Cà phê Giảng cà phê trứng dường như đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người tại Hà Nội nữa. Là thương hiệu cà phê khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung giờ đây nổi tiếng là thủ phủ của cà phê với vô vàn quán cà phê đủ mọi quy mô và phong cách, từ những thương hiệu đón đầu xu hướng hiện đại cho đến những hàng quán truyền thống âm thầm tạo dựng chỗ đứng trong lòng những tín đồ yêu thích hương vị cà phê đậm đà. Trong số các quán cà phê đó không thể nào không nhắc đến cà phê Giảng nổi danh nơi đất kinh kỳ. Được thành lập từ năm 1946, Giảng vốn là thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Hà Nội suốt hơn 70 năm qua và gắn liền với bộ tứ "Nhân - Nhĩ - Dĩ - Giảng". Đây được biết đến là một trong bốn "tứ trụ cà phê" ...