RevPAR là gì? Đây là một trong những thuật ngữ quan trọng liên quan trực tiếp đến doanh thu khách sạn mà nhà quản lý cần biết. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn công thức tính Revpar và phương pháp tăng RevPAR. RevPAR là gì? RevPAR (viết tắt của Revenue Per Available Room ) nghĩa là doanh thu trên mỗi phòng có sẵn (bao gồm phòng có khách lẫn không có khách). Revpar là chỉ số hiệu suất trong ngành kinh doanh khách sạn, được tính bằng công thức chia tổng doanh thu phòng khách của khách sạn cho số phòng và số ngày trong khoảng thời gian được đo. (Nguồn ảnh: Internet) Quản lý khách sạn thường căn cứ vào chỉ số này để theo dõi tình hình doanh thu thực tế trên số phòng mà khách sạn đang có. RevPAR thường được so sánh với RevPOR (Revenue Per Occuppied Room), nghĩa là doanh thu có được tính trên số phòng đang có khách. Tầm quan trọng và hạn chế của RevPAR Tầm quan trọng của RevPAR RevPAR là phép tính tài chính quan trọng trong ngành khách sạn khi áp dụng kết hợp cả tỷ lệ
Trường đào tạo quản trị nhà hàng khách sạn á âu, với các khóa học quản trị quản lý nhà hàng khách sạn ngắn hạn chuẩn quốc tế 5 sao.