Chuyển đến nội dung chính

Thúc Đẩy Nỗ Lực Cống Hiến Hết Mình Của Nhân Viên Bằng Các Quyết Sách Sau

Thúc Đẩy Nỗ Lực Cống Hiến Hết Mình Của Nhân Viên Bằng Các Quyết Sách Sau

Môi trường làm việc lý tưởng với văn hóa chuẩn mực sẽ tạo mối liên kết bền chặt giữa các thành viên và truyền cảm hứng làm việc hết mình của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh chế độ đãi ngộ hấp dẫn và bình đẳng trong giao tiếp, nhà quản lý cũng nên tận dụng những quyết sách sau để khai thác tối đa nguồn lực khách sạn.

Môi trường làm việc lý tưởng với văn hóa chuẩn mực sẽ tạo mối liên kết bền chặt giữa các thành viên và truyền cảm hứng làm việc hết mình của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh chế độ đãi ngộ hấp dẫn và bình đẳng trong giao tiếp, nhà quản lý cũng nên tận dụng những quyết sách sau để khai thác tối đa nguồn lực khách sạn.

Nhân viên là số 1

Chúng ta đã nghe đến nhàm tai câu “Khách sạn là số 1”, nhưng thực chất trong nghề khách sạn, nhân viên mới là số 1. Nhân viên số 1 thì mới tạo ra dịch vụ số 1, mới khiến khách hàng cảm thấy họ là số 1 được. Vì vậy, luôn trân trọng mọi nỗ lực và thành quả của nhân viên, cho họ thấy bản thân được trọng dụng thì họ sẽ cung cấp chất lượng dịch vụ tương xứng với kì vọng của bạn.

Chất lượng dịch vụ số 1
Nhân viên số 1 => Chất lượng dịch vụ số 1

Chú trọng đam mê, thái độ phục vụ khi tuyển dụng

Nhân viên có thái độ tốt và đam mê lớn với nghề sẽ cầu tiến và mong muốn học hỏi nhiều hơn, đồng thời sáng tạo tốt hơn trong các tình huống xử lý sự cố dịch vụ. Chọn nhân sự giỏi nghiệp vụ nhưng thái độ hời hợt, đam mê ít ỏi thì họ sẽ chỉ làm việc như những cỗ máy vô hồn được lập trình sẵn.

Chương trình bạn đồng hành cho nhân sự mới

Nghề khách sạn là nghề học từ thực tế nên ngay từ ngày đầu, hãy để nhân viên cũ làm công việc chào đón và hướng dẫn nhân viên mới như một người bạn đồng hành biết cách khích lệ, động viên thay vì ngồi đọc quy trình và chỉ dẫn tác nghiệp.

Từ training kỹ năng cho đến việc làm quen với nhân sự cùng bộ phận, thích nghi hoạt động tập thể, nhân sự mới đều cần người đồng hành để chỉ ra sai sót, ảnh hưởng xấu đến tâm lý.

dong minh ngay dau nhan viec
Nhân viên mới luôn cần “đồng minh” vào những ngày đầu nhận việc

Chương trình chăm sóc nhân viên và gia đình nhân viên

Nhân viên làm việc trong khách sạn, hậu phương phía sau họ sẽ là gia đình – những người hằng ngày gắn bó với họ. Chăm lo nhân viên và người thân nhân viên nên triển khai bằng các buổi sự kiện gia đình và cả qua những lời động viên, hỏi han khi họ mất mát, ốm đau.

Xây dựng lộ trình công danh tương xứng với năng lực

Lộ trình thăng tiến trong nghề khách sạn nên luân chuyển vị trí 2 năm/lần để tạo sự hứng khởi và áp lực học hỏi. Mỗi nhân viên khi được nhìn nhận đúng tiềm năng và được đầu tư đào tạo theo lộ trình phát triển phù hợp sẽ như “cá gặp nước”, phát huy sở trường tối đa.

Tổ chức cuộc họp toàn thể định kỳ

Mỗi tháng một lần nên truyền thông đến nhân viên hoạt động kinh doanh của khách sạn, biểu dương câu chuyện thành công, tổng giám đốc đứng ra giải đáp thắc mắc… Ở đâu công tác tuyên truyền hời hợt, người lãnh đạo ít tiếp xúc với cấp dưới thì ở đó nhân viên làm việc rất thờ ơ và thiếu động lực.

Xem thêm: Nhà quản lý nên xây dựng văn hóa khách sạn như thế nào?


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức https://quantrinhahang.edu.vn
August 27, 2018 at 04:00PM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm

Hé Lộ Top 5 Thương Hiệu F&B Đắt Giá Nhất Hành Tinh Năm 2019

F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! Starbucks Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm trước: +21,1% Quốc gia: Mỹ Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Hãng hiện có 17.800 quán ở 49 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó bao gồm 11.068 tiệm ở Hoa Kỳ, gần 1.000 tiệm ở Canada và

Cùng Ribi Sachi Sắm Vai Khách Hàng Tại Lớp Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn

Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Buổi livestream với góc nhìn chân thực đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người về cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy bám sát thực tế. Hãy cùng xem mảnh ghép của FapTV cảm nhận những gì sau khi trải nghiệm lớp học này nhé! Thiết kế và xây dựng dựa trên mô hình khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tiếp đón vị khách mời đặc biệt là diễn viên xinh đẹp Ribi Sachi tại ba phòng thực hành đại diện cho ba khối vững mạnh nhất trong khách sạn hiện nay. Đó là tiền sảnh, nhà hàng và buồng phòng. Ribi Sachi hóa thân thành vị khách đặc biệt ghé thăm lớp Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn Đầu tiên, Ribi tiến đến khu v