Chuyển đến nội dung chính

Tình Huống Phỏng Vấn Tiếng Anh Xin Việc Tại Khách Sạn

Tình Huống Phỏng Vấn Tiếng Anh Xin Việc Tại Khách Sạn

Làm thế nào để gây ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng là điều không dễ, nhất là trong vòng phỏng vấn tiếng Anh. Chỉ biết từ vựng thôi chưa đủ, bạn phải biết cách diễn đạt câu chữ sao cho thật thuyết phục nữa. Sau đây là hai đoạn phỏng vấn xin việc ngắn bằng tiếng Anh mà Quantrinhahang muốn giới thiệu đến bạn, giúp bạn mường tượng cách trả lời sao cho hiệu quả.

Làm thế nào để gây ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng là điều không dễ, nhất là trong vòng phỏng vấn tiếng Anh. Chỉ biết từ vựng thôi chưa đủ, bạn phải biết cách diễn đạt câu chữ sao cho thật thuyết phục nữa. Sau đây là hai đoạn phỏng vấn xin việc ngắn bằng tiếng Anh mà Quantrinhahang muốn giới thiệu đến bạn, giúp bạn mường tượng cách trả lời sao cho hiệu quả.

Tình huống 1

Ms Lewis, welcome. I’m in charge of interview applicants for the job – Chào em, Lewis. Chị là ngưởi chịu trách nhiệm phỏng vấn ứng viên.

Yes, Ms Jones. Thank you for calling me in for an interview – Vâng, chào chị, Jones. Cảm ơn đã hẹn gặp em phỏng vấn ạ.

Please have a seat – Mời em ngồi.

Thank you – Cảm ơn ạ.

cảm ơn người phỏng vấn
Nên nhớ luôn cảm ơn người phỏng vấn vì đã hẹn gặp bạn

Well, what kind of work experience do you have? – Cho chị biết về kinh nghiệm làm việc của em.

I completed a year-long internship at Sugar Hotel. I mainly worked as a room attendant and a front desk clerk – Em đã thực tập xong một năm tại khách sạn Sugar ạ. Công việc chủ yếu của em là nhân viên làm phòng và lễ tân.

What exactly were your duties? – Cụ thể công việc của em là gì?

Well, I cleaned guest rooms. I also took phone requests for guests, especially foreign ones – Em chịu trách nhiệm dọn phòng cho khách. Ngoài ra, em trả lời cuộc gọi điện thoại, đặc biệt là từ khách nước ngoài.

Can you describe yourself a little bit? – Em mô tả bản thân mình một chút đi.

I’m very hardworking with a good memory for names and faces. Besides, I’m a team player and a good cleaner who pays attention to details – Em rất siêng năng và có khả năng nhớ tên, nhớ mặt khách hàng rất tốt. Em còn biết cách phối hợp với mọi người trong nhóm và giỏi công việc dọn dẹp, chú trọng tiểu tiết ạ.

Tình huống 2

Do you speak Japanese? – Em biết tiếng Nhật không?

Yes, I speak it fluently. Also, I can speak English. My TOEIC score was 830. Plus, I’m able to communicate quite well in Chinese – Vâng, em nói được tiếng Nhật lưu loát ạ. Em còn nói được tiếng Anh nữa, điểm TOEIC là 830. Hơn nữa, em cũng giao tiếp khá tốt tiếng Trung.

Very nice. How about your computer skills? – Rất tốt. Kỹ năng sử dụng máy tính của em thế nào?

Đặt câu hỏi tiếng Anh cho nhà tuyển dụng
Đặt câu hỏi tiếng Anh cho nhà tuyển dụng là cách hay để gây ấn tượng với họ

Well, I’m familiar with Word, Excel and PowerPoint – Em thành thạo Word, Excel và PowerPoint.

Good. Do you have any questions for us? – Tốt. Em có câu hỏi gì cho chúng tôi không?

What are the working hours? – Giờ làm việc thế nào ạ?

From 3 p.m to midnight. But once in a while, you’ll have to work from midnight to 8 a.m – Từ 3 giờ chiều đến nửa đêm. Nhưng thỉnh thoảng em sẽ làm từ nửa đêm đến 8 giờ sáng.

And what kind of salary do you offer someone with my qualifications? – Với trình độ của em thì mức lương anh chị đưa ra là bao nhiêu ạ?

We give a monthly salary of 6.000.000 VND to 7.000.000 VND – Lương sẽ từ 6 triệu đến 7 triệu.

Alright. Do you have any meal plans? – Vâng. Khách sạn có phụ cấp phần ăn không ạ?

All full-time employees are offered two meals per day – Nhân viên toàn thời gian sẽ có hai bữa mỗi ngày.

I see – Vâng.

Ms Lynn, if we hire you, what contributions can you make to our hotel? – Lynn, nếu em được chọn, em sẽ làm được gì cho khách sạn?

Well, I strongly believe that I have excellent communication skills. And I get along well with both guests and coworkers – Em tự tin là mình giao tiếp rất tốt với cả khách hàng lẫn đồng nghiệp.

That’s very important. When can you start? – Điều đó rất quan trọng. Khi nào em có thể bắt đầu?

Anytime, as long as after July 3rd – Lúc nào cũng được ạ, miễn là sau 3/7.

Well, then. We’ll let you know of our decision by the end of the week – Chị sẽ thông báo kết quả cho em vào cuối tuần.

Alright. Thank you for your time – Vâng. Cảm ơn chị đã dành thời gian cho em.

You’re welcome. Good bye – Không có chi. Cảm ơn em.

Xem thêm: Các câu hỏi phỏng vấn tiếng Anh khách sạn chắc chắn bạn sẽ gặp


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức https://quantrinhahang.edu.vn
June 30, 2018 at 04:00PM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông t...

Brochure, Flyer, Leaflet Là Gì – Phân Biệt Brochure Với Flyer Và Leaflet

Brochure là tên gọi của một công cụ được thiết kế đặc biệt dùng để quảng cáo cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp hiệu quả. Điển hình là các nhà hàng, khách sạn luôn chú trọng đến chất lượng brochure của mình. Brochure nhà hàng khách sạn thường bắt mắt và thu hút mạnh mẽ khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người thường không phân biệt được brochure với flyer và leaflet. Hãy cùng quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé! Brochure là gì? Brochure là dạng ấn phẩm quảng cáo độc quyền của doanh nghiệp. Bạn có thể hiểu đó là một quyến sách nhỏ hay một tập sách chứa đựng những thông tin chung về sản phẩm hay dịch vụ nổi bật của doanh nghiệp mong muốn giới thiệu rộng rãi đến khách hàng tiềm năng. Brochure là ấn phẩm quảng cáo độc quyền bởi doanh nghiệp Đặc biệt doanh nghiệp là nhà hàng hay khách sạn thường ưu ái sử dụng brochure nhằm quảng bá hình ảnh và chất lượng dịch vụ của họ. Kích thước của một brochure khoảng 21×29,7cm (bằng tờ giấy A4). Màu sắc sử dụng thiết ...

Câu Chuyện Về Thương Hiệu Cà Phê Giảng Ở Đất Kinh Kỳ

Cà phê Giảng cà phê trứng dường như đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người tại Hà Nội nữa. Là thương hiệu cà phê khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Câu Chuyện Về Thương Hiệu Cà Phê Giảng Nơi Đất Kinh Kỳ Cà phê Giảng cà phê trứng dường như đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người tại Hà Nội nữa. Là thương hiệu cà phê khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung giờ đây nổi tiếng là thủ phủ của cà phê với vô vàn quán cà phê đủ mọi quy mô và phong cách, từ những thương hiệu đón đầu xu hướng hiện đại cho đến những hàng quán truyền thống âm thầm tạo dựng chỗ đứng trong lòng những tín đồ yêu thích hương vị cà phê đậm đà. Trong số các quán cà phê đó không thể nào không nhắc đến cà phê Giảng nổi danh nơi đất kinh kỳ. Được thành lập từ năm 1946, Giảng vốn là thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Hà Nội suốt hơn 70 năm qua và gắn liền với bộ tứ "Nhân - Nhĩ - Dĩ - Giảng". Đây được biết đến là một trong bốn "tứ trụ cà phê" ...