Chuyển đến nội dung chính

Tình Huống Phỏng Vấn Tiếng Anh Xin Việc Tại Khách Sạn

Tình Huống Phỏng Vấn Tiếng Anh Xin Việc Tại Khách Sạn

Làm thế nào để gây ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng là điều không dễ, nhất là trong vòng phỏng vấn tiếng Anh. Chỉ biết từ vựng thôi chưa đủ, bạn phải biết cách diễn đạt câu chữ sao cho thật thuyết phục nữa. Sau đây là hai đoạn phỏng vấn xin việc ngắn bằng tiếng Anh mà Quantrinhahang muốn giới thiệu đến bạn, giúp bạn mường tượng cách trả lời sao cho hiệu quả.

Làm thế nào để gây ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng là điều không dễ, nhất là trong vòng phỏng vấn tiếng Anh. Chỉ biết từ vựng thôi chưa đủ, bạn phải biết cách diễn đạt câu chữ sao cho thật thuyết phục nữa. Sau đây là hai đoạn phỏng vấn xin việc ngắn bằng tiếng Anh mà Quantrinhahang muốn giới thiệu đến bạn, giúp bạn mường tượng cách trả lời sao cho hiệu quả.

Tình huống 1

Ms Lewis, welcome. I’m in charge of interview applicants for the job – Chào em, Lewis. Chị là ngưởi chịu trách nhiệm phỏng vấn ứng viên.

Yes, Ms Jones. Thank you for calling me in for an interview – Vâng, chào chị, Jones. Cảm ơn đã hẹn gặp em phỏng vấn ạ.

Please have a seat – Mời em ngồi.

Thank you – Cảm ơn ạ.

cảm ơn người phỏng vấn
Nên nhớ luôn cảm ơn người phỏng vấn vì đã hẹn gặp bạn

Well, what kind of work experience do you have? – Cho chị biết về kinh nghiệm làm việc của em.

I completed a year-long internship at Sugar Hotel. I mainly worked as a room attendant and a front desk clerk – Em đã thực tập xong một năm tại khách sạn Sugar ạ. Công việc chủ yếu của em là nhân viên làm phòng và lễ tân.

What exactly were your duties? – Cụ thể công việc của em là gì?

Well, I cleaned guest rooms. I also took phone requests for guests, especially foreign ones – Em chịu trách nhiệm dọn phòng cho khách. Ngoài ra, em trả lời cuộc gọi điện thoại, đặc biệt là từ khách nước ngoài.

Can you describe yourself a little bit? – Em mô tả bản thân mình một chút đi.

I’m very hardworking with a good memory for names and faces. Besides, I’m a team player and a good cleaner who pays attention to details – Em rất siêng năng và có khả năng nhớ tên, nhớ mặt khách hàng rất tốt. Em còn biết cách phối hợp với mọi người trong nhóm và giỏi công việc dọn dẹp, chú trọng tiểu tiết ạ.

Tình huống 2

Do you speak Japanese? – Em biết tiếng Nhật không?

Yes, I speak it fluently. Also, I can speak English. My TOEIC score was 830. Plus, I’m able to communicate quite well in Chinese – Vâng, em nói được tiếng Nhật lưu loát ạ. Em còn nói được tiếng Anh nữa, điểm TOEIC là 830. Hơn nữa, em cũng giao tiếp khá tốt tiếng Trung.

Very nice. How about your computer skills? – Rất tốt. Kỹ năng sử dụng máy tính của em thế nào?

Đặt câu hỏi tiếng Anh cho nhà tuyển dụng
Đặt câu hỏi tiếng Anh cho nhà tuyển dụng là cách hay để gây ấn tượng với họ

Well, I’m familiar with Word, Excel and PowerPoint – Em thành thạo Word, Excel và PowerPoint.

Good. Do you have any questions for us? – Tốt. Em có câu hỏi gì cho chúng tôi không?

What are the working hours? – Giờ làm việc thế nào ạ?

From 3 p.m to midnight. But once in a while, you’ll have to work from midnight to 8 a.m – Từ 3 giờ chiều đến nửa đêm. Nhưng thỉnh thoảng em sẽ làm từ nửa đêm đến 8 giờ sáng.

And what kind of salary do you offer someone with my qualifications? – Với trình độ của em thì mức lương anh chị đưa ra là bao nhiêu ạ?

We give a monthly salary of 6.000.000 VND to 7.000.000 VND – Lương sẽ từ 6 triệu đến 7 triệu.

Alright. Do you have any meal plans? – Vâng. Khách sạn có phụ cấp phần ăn không ạ?

All full-time employees are offered two meals per day – Nhân viên toàn thời gian sẽ có hai bữa mỗi ngày.

I see – Vâng.

Ms Lynn, if we hire you, what contributions can you make to our hotel? – Lynn, nếu em được chọn, em sẽ làm được gì cho khách sạn?

Well, I strongly believe that I have excellent communication skills. And I get along well with both guests and coworkers – Em tự tin là mình giao tiếp rất tốt với cả khách hàng lẫn đồng nghiệp.

That’s very important. When can you start? – Điều đó rất quan trọng. Khi nào em có thể bắt đầu?

Anytime, as long as after July 3rd – Lúc nào cũng được ạ, miễn là sau 3/7.

Well, then. We’ll let you know of our decision by the end of the week – Chị sẽ thông báo kết quả cho em vào cuối tuần.

Alright. Thank you for your time – Vâng. Cảm ơn chị đã dành thời gian cho em.

You’re welcome. Good bye – Không có chi. Cảm ơn em.

Xem thêm: Các câu hỏi phỏng vấn tiếng Anh khách sạn chắc chắn bạn sẽ gặp


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức https://quantrinhahang.edu.vn
June 30, 2018 at 04:00PM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm

Hé Lộ Top 5 Thương Hiệu F&B Đắt Giá Nhất Hành Tinh Năm 2019

F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! Starbucks Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm trước: +21,1% Quốc gia: Mỹ Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Hãng hiện có 17.800 quán ở 49 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó bao gồm 11.068 tiệm ở Hoa Kỳ, gần 1.000 tiệm ở Canada và

Cùng Ribi Sachi Sắm Vai Khách Hàng Tại Lớp Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn

Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Buổi livestream với góc nhìn chân thực đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người về cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy bám sát thực tế. Hãy cùng xem mảnh ghép của FapTV cảm nhận những gì sau khi trải nghiệm lớp học này nhé! Thiết kế và xây dựng dựa trên mô hình khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tiếp đón vị khách mời đặc biệt là diễn viên xinh đẹp Ribi Sachi tại ba phòng thực hành đại diện cho ba khối vững mạnh nhất trong khách sạn hiện nay. Đó là tiền sảnh, nhà hàng và buồng phòng. Ribi Sachi hóa thân thành vị khách đặc biệt ghé thăm lớp Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn Đầu tiên, Ribi tiến đến khu v