Chuyển đến nội dung chính

Tình Huống Phỏng Vấn Tiếng Anh Xin Việc Tại Khách Sạn

Tình Huống Phỏng Vấn Tiếng Anh Xin Việc Tại Khách Sạn

Làm thế nào để gây ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng là điều không dễ, nhất là trong vòng phỏng vấn tiếng Anh. Chỉ biết từ vựng thôi chưa đủ, bạn phải biết cách diễn đạt câu chữ sao cho thật thuyết phục nữa. Sau đây là hai đoạn phỏng vấn xin việc ngắn bằng tiếng Anh mà Quantrinhahang muốn giới thiệu đến bạn, giúp bạn mường tượng cách trả lời sao cho hiệu quả.

Làm thế nào để gây ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng là điều không dễ, nhất là trong vòng phỏng vấn tiếng Anh. Chỉ biết từ vựng thôi chưa đủ, bạn phải biết cách diễn đạt câu chữ sao cho thật thuyết phục nữa. Sau đây là hai đoạn phỏng vấn xin việc ngắn bằng tiếng Anh mà Quantrinhahang muốn giới thiệu đến bạn, giúp bạn mường tượng cách trả lời sao cho hiệu quả.

Tình huống 1

Ms Lewis, welcome. I’m in charge of interview applicants for the job – Chào em, Lewis. Chị là ngưởi chịu trách nhiệm phỏng vấn ứng viên.

Yes, Ms Jones. Thank you for calling me in for an interview – Vâng, chào chị, Jones. Cảm ơn đã hẹn gặp em phỏng vấn ạ.

Please have a seat – Mời em ngồi.

Thank you – Cảm ơn ạ.

cảm ơn người phỏng vấn
Nên nhớ luôn cảm ơn người phỏng vấn vì đã hẹn gặp bạn

Well, what kind of work experience do you have? – Cho chị biết về kinh nghiệm làm việc của em.

I completed a year-long internship at Sugar Hotel. I mainly worked as a room attendant and a front desk clerk – Em đã thực tập xong một năm tại khách sạn Sugar ạ. Công việc chủ yếu của em là nhân viên làm phòng và lễ tân.

What exactly were your duties? – Cụ thể công việc của em là gì?

Well, I cleaned guest rooms. I also took phone requests for guests, especially foreign ones – Em chịu trách nhiệm dọn phòng cho khách. Ngoài ra, em trả lời cuộc gọi điện thoại, đặc biệt là từ khách nước ngoài.

Can you describe yourself a little bit? – Em mô tả bản thân mình một chút đi.

I’m very hardworking with a good memory for names and faces. Besides, I’m a team player and a good cleaner who pays attention to details – Em rất siêng năng và có khả năng nhớ tên, nhớ mặt khách hàng rất tốt. Em còn biết cách phối hợp với mọi người trong nhóm và giỏi công việc dọn dẹp, chú trọng tiểu tiết ạ.

Tình huống 2

Do you speak Japanese? – Em biết tiếng Nhật không?

Yes, I speak it fluently. Also, I can speak English. My TOEIC score was 830. Plus, I’m able to communicate quite well in Chinese – Vâng, em nói được tiếng Nhật lưu loát ạ. Em còn nói được tiếng Anh nữa, điểm TOEIC là 830. Hơn nữa, em cũng giao tiếp khá tốt tiếng Trung.

Very nice. How about your computer skills? – Rất tốt. Kỹ năng sử dụng máy tính của em thế nào?

Đặt câu hỏi tiếng Anh cho nhà tuyển dụng
Đặt câu hỏi tiếng Anh cho nhà tuyển dụng là cách hay để gây ấn tượng với họ

Well, I’m familiar with Word, Excel and PowerPoint – Em thành thạo Word, Excel và PowerPoint.

Good. Do you have any questions for us? – Tốt. Em có câu hỏi gì cho chúng tôi không?

What are the working hours? – Giờ làm việc thế nào ạ?

From 3 p.m to midnight. But once in a while, you’ll have to work from midnight to 8 a.m – Từ 3 giờ chiều đến nửa đêm. Nhưng thỉnh thoảng em sẽ làm từ nửa đêm đến 8 giờ sáng.

And what kind of salary do you offer someone with my qualifications? – Với trình độ của em thì mức lương anh chị đưa ra là bao nhiêu ạ?

We give a monthly salary of 6.000.000 VND to 7.000.000 VND – Lương sẽ từ 6 triệu đến 7 triệu.

Alright. Do you have any meal plans? – Vâng. Khách sạn có phụ cấp phần ăn không ạ?

All full-time employees are offered two meals per day – Nhân viên toàn thời gian sẽ có hai bữa mỗi ngày.

I see – Vâng.

Ms Lynn, if we hire you, what contributions can you make to our hotel? – Lynn, nếu em được chọn, em sẽ làm được gì cho khách sạn?

Well, I strongly believe that I have excellent communication skills. And I get along well with both guests and coworkers – Em tự tin là mình giao tiếp rất tốt với cả khách hàng lẫn đồng nghiệp.

That’s very important. When can you start? – Điều đó rất quan trọng. Khi nào em có thể bắt đầu?

Anytime, as long as after July 3rd – Lúc nào cũng được ạ, miễn là sau 3/7.

Well, then. We’ll let you know of our decision by the end of the week – Chị sẽ thông báo kết quả cho em vào cuối tuần.

Alright. Thank you for your time – Vâng. Cảm ơn chị đã dành thời gian cho em.

You’re welcome. Good bye – Không có chi. Cảm ơn em.

Xem thêm: Các câu hỏi phỏng vấn tiếng Anh khách sạn chắc chắn bạn sẽ gặp


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức https://quantrinhahang.edu.vn
June 30, 2018 at 04:00PM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng Dự Toán Chi Phí Mở Nhà Hàng Nên Có Những Gì?

Mở nhà hàng là một “canh bạc lớn”, khả năng sinh lời khổng lồ nhưng xác suất lỗ nặng cũng không hề thấp. Khởi sự nhà hàng cần đến số vốn lớn và sử dụng đồng tiền đó thế nào cho hiệu quả, sinh lời tốt mới là vấn đề đáng quan tâm. Sau đây là những khoản tiền ước tính bạn sẽ phải chi khi kinh doanh nhà hàng. Lưu ý dự toán này chỉ mang tính chất tham khảo, sẽ thay đổi tùy thuộc vào quy mô nhà hàng bạn muốn mở. Mở nhà hàng là một “canh bạc lớn”, khả năng sinh lời khổng lồ nhưng xác suất lỗ nặng cũng không hề thấp. Khởi sự nhà hàng cần đến số vốn lớn và sử dụng đồng tiền đó thế nào cho hiệu quả, sinh lời tốt mới là vấn đề đáng quan tâm. Sau đây là những khoản tiền ước tính bạn sẽ phải chi khi kinh doanh nhà hàng. Lưu ý dự toán này chỉ mang tính chất tham khảo, sẽ thay đổi tùy thuộc vào quy mô nhà hàng bạn muốn mở. Chi phí mặt bằng Giá thuê m...

Chứng Chỉ Nghề - Giấy Thông Hành Trong Ngành Nhà Hàng Khách Sạn

Suốt nhiều năm qua, ngành Nhà hàng Khách sạn vẫn luôn duy trì sức ảnh hưởng và giữ vững vị thế nghề thời thượng trong xã hội hiện đại. Mỗi năm, ngành đều đặn thu hút hàng nghìn bạn trẻ theo học, thế nhưng con số nhân sự trụ lại và thành công trong nghề lại không thật sự khả quan. Mấu chốt vấn đề thực chất nằm ở đâu? Suốt nhiều năm qua, ngành Nhà hàng Khách sạn vẫn luôn duy trì sức ảnh hưởng và giữ vững vị thế nghề thời thượng trong xã hội hiện đại. Mỗi năm, ngành đều đặn thu hút hàng nghìn bạn trẻ theo học, thế nhưng con số nhân sự trụ lại và thành công trong nghề lại không thật sự khả quan. Mấu chốt vấn đề thực chất nằm ở đâu? Yếu nghiệp vụ - Thực trạng nổi cộm ngành Nhà hàng Khách sạn Chưa bao giờ ngành Nhà hàng Khách sạn nước ta lại rơi vào tình trạng khát nhân sự vì lí do yếu kém nghiệp vụ đến vậy. Theo thống kê từ Jobstreet, có đến 53% nhân sự trong ngành không có bằng cấp chuyên ngành và không được đào tạo bài bản, 78% cảm thấy nghiệp vụ học được chưa đủ để làm nghề và ...