Chuyển đến nội dung chính

“Khách Sạn 0 Sao” Khiến Vạn Du Khách Nôn Nao Khi Đến Thụy Sỹ

“Khách Sạn 0 Sao” Khiến Vạn Du Khách Nôn Nao Khi Đến Thụy Sỹ

Dù không nội thất xa hoa và cũng không tiện nghi hiện đại, “khách sạn 0 sao” tại Thụy Sỹ vẫn thu hút du khách gần xa bởi nét độc đáo có một không hai. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn trải nghiệm 1 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn này nhé!

Dù không nội thất xa hoa và cũng không tiện nghi hiện đại, “khách sạn 0 sao” tại Thụy Sỹ vẫn thu hút du khách gần xa bởi nét độc đáo có một không hai. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn trải nghiệm 1 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn này nhé!

Cuộc sống ngày càng tất bật và hối hả thì con người lại muốn tìm về với xu hướng tối giản hóa. Thấu hiểu được điều này, hai anh em sinh đôi Frank và Patrik Riklin cùng đối tác Daniel Charbonnier đã hợp tác xây dựng Null Stern Hotel.

khach san 0 sao

Trong tiếng Đức, từ “null stern” nghĩa là không có sao nào hết và khách sạn này cũng được công nhận là khách sạn 0 sao đầu tiên trên thế giới. Đây là một dự án nghệ thuật với mục đích xóa bỏ cách tiếp cận truyền thống đối với ngành Du lịch - Khách sạn ở một đất nước nổi tiếng về những khu nghỉ dưỡng xa xỉ, đẳng cấp quốc tế như Thụy Sỹ.

Null Stern được xây dựng trên dãy núi Alps với độ cao gần 2000m so với mực nước biển. Căn phòng tại đây chỉ bao gồm 1 chiếc giường đôi king size (1.8 x 2m) cùng kệ để đồ phía đầu giường và 2 chiếc ghế gỗ bốn chân ở 2 bên. Phòng được đặt trên đỉnh đồi với tầm nhìn khoáng đạt. Đặc biệt, phòng khách sạn này không có mái che, tường, sàn hay bất kỳ nội thất hay tiện nghi nào khác.

khach san 0 sao tai thuy sy

Từ phòng khách sạn đi xuống núi khoảng 5 phút sẽ có một nhà tắm công cộng cho du khách sử dụng. Vì đặt yếu tố tự nhiên lên hàng đầu nên khách sạn sẽ không có sự riêng tư như khi nghỉ dưỡng tại những nơi khác.

Đến khách sạn 0 sao tại Thụy Sỹ, du khách sẽ có thể hòa mình vào thiên nhiên và chìm đắm giữa núi rừng hùng vĩ. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn bầu trời đêm mùa hè của Thụy Sỹ với tầm nhìn ngoạn mục của thung lũng Safien ở Grisons và Appezellerland.

khach san null stern hotel

Phương châm của khách sạn Null Stern Hotel là "The only star is you" (tạm dịch: “Ngôi sao duy nhất chính là bạn”). Chủ khách sạn mong muốn truyền tải thông điệp rằng không gì có thể ngăn cách khách đặt phòng và thiên nhiên.

Nghỉ dưỡng tại khách sạn 0 sao, du khách sẽ được phục vụ nước uống và bữa sáng bởi người quản gia. Thông tin dự báo thời tiết sẽ được nhân viên cập nhật liên tục. Trường hợp thời tiết xấu, một phòng khách sạn trong một túp lều trên núi hoặc một trang trại cũ là phương án dự phòng.

nghi duong khach san 0 sao

 

Để có được cảm giác tự do giữa thiên nhiên Thụy Sỹ hùng vĩ, du khách sẽ phải chi trả hơn 300 USD cho 1 đêm nghỉ tại đây. Tuy đắt đỏ nhưng khách sạn này luôn trong tình trạng kín phòng. Trước sức hút mạnh mẽ này, ông Daniel cho biết khách sạn sẽ phối hợp với các đơn vị du lịch ở Thụy Sỹ tìm kiếm địa điểm độc đáo và xây thêm nhiều khách sạn 0 đồng khác khắp cả nước.


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức https://quantrinhahang.edu.vn
March 04, 2019 at 10:00AM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cùng Ribi Sachi Sắm Vai Khách Hàng Tại Lớp Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn

Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Buổi livestream với góc nhìn chân thực đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người về cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy bám sát thực tế. Hãy cùng xem mảnh ghép của FapTV cảm nhận những gì sau khi trải nghiệm lớp học này nhé! Thiết kế và xây dựng dựa trên mô hình khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tiếp đón vị khách mời đặc biệt là diễn viên xinh đẹp Ribi Sachi tại ba phòng thực hành đại diện cho ba khối vững mạnh nhất trong khách sạn hiện nay. Đó là tiền sảnh, nhà hàng và buồng phòng. Ribi Sachi hóa thân thành vị khách đặc biệt ghé thăm lớp Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn Đầu tiên, Ribi tiến đến khu v

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm

Hé Lộ Top 5 Thương Hiệu F&B Đắt Giá Nhất Hành Tinh Năm 2019

F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! Starbucks Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm trước: +21,1% Quốc gia: Mỹ Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Hãng hiện có 17.800 quán ở 49 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó bao gồm 11.068 tiệm ở Hoa Kỳ, gần 1.000 tiệm ở Canada và