Chuyển đến nội dung chính

“Khách Sạn 0 Sao” Khiến Vạn Du Khách Nôn Nao Khi Đến Thụy Sỹ

“Khách Sạn 0 Sao” Khiến Vạn Du Khách Nôn Nao Khi Đến Thụy Sỹ

Dù không nội thất xa hoa và cũng không tiện nghi hiện đại, “khách sạn 0 sao” tại Thụy Sỹ vẫn thu hút du khách gần xa bởi nét độc đáo có một không hai. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn trải nghiệm 1 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn này nhé!

Dù không nội thất xa hoa và cũng không tiện nghi hiện đại, “khách sạn 0 sao” tại Thụy Sỹ vẫn thu hút du khách gần xa bởi nét độc đáo có một không hai. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn trải nghiệm 1 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn này nhé!

Cuộc sống ngày càng tất bật và hối hả thì con người lại muốn tìm về với xu hướng tối giản hóa. Thấu hiểu được điều này, hai anh em sinh đôi Frank và Patrik Riklin cùng đối tác Daniel Charbonnier đã hợp tác xây dựng Null Stern Hotel.

khach san 0 sao

Trong tiếng Đức, từ “null stern” nghĩa là không có sao nào hết và khách sạn này cũng được công nhận là khách sạn 0 sao đầu tiên trên thế giới. Đây là một dự án nghệ thuật với mục đích xóa bỏ cách tiếp cận truyền thống đối với ngành Du lịch - Khách sạn ở một đất nước nổi tiếng về những khu nghỉ dưỡng xa xỉ, đẳng cấp quốc tế như Thụy Sỹ.

Null Stern được xây dựng trên dãy núi Alps với độ cao gần 2000m so với mực nước biển. Căn phòng tại đây chỉ bao gồm 1 chiếc giường đôi king size (1.8 x 2m) cùng kệ để đồ phía đầu giường và 2 chiếc ghế gỗ bốn chân ở 2 bên. Phòng được đặt trên đỉnh đồi với tầm nhìn khoáng đạt. Đặc biệt, phòng khách sạn này không có mái che, tường, sàn hay bất kỳ nội thất hay tiện nghi nào khác.

khach san 0 sao tai thuy sy

Từ phòng khách sạn đi xuống núi khoảng 5 phút sẽ có một nhà tắm công cộng cho du khách sử dụng. Vì đặt yếu tố tự nhiên lên hàng đầu nên khách sạn sẽ không có sự riêng tư như khi nghỉ dưỡng tại những nơi khác.

Đến khách sạn 0 sao tại Thụy Sỹ, du khách sẽ có thể hòa mình vào thiên nhiên và chìm đắm giữa núi rừng hùng vĩ. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn bầu trời đêm mùa hè của Thụy Sỹ với tầm nhìn ngoạn mục của thung lũng Safien ở Grisons và Appezellerland.

khach san null stern hotel

Phương châm của khách sạn Null Stern Hotel là "The only star is you" (tạm dịch: “Ngôi sao duy nhất chính là bạn”). Chủ khách sạn mong muốn truyền tải thông điệp rằng không gì có thể ngăn cách khách đặt phòng và thiên nhiên.

Nghỉ dưỡng tại khách sạn 0 sao, du khách sẽ được phục vụ nước uống và bữa sáng bởi người quản gia. Thông tin dự báo thời tiết sẽ được nhân viên cập nhật liên tục. Trường hợp thời tiết xấu, một phòng khách sạn trong một túp lều trên núi hoặc một trang trại cũ là phương án dự phòng.

nghi duong khach san 0 sao

 

Để có được cảm giác tự do giữa thiên nhiên Thụy Sỹ hùng vĩ, du khách sẽ phải chi trả hơn 300 USD cho 1 đêm nghỉ tại đây. Tuy đắt đỏ nhưng khách sạn này luôn trong tình trạng kín phòng. Trước sức hút mạnh mẽ này, ông Daniel cho biết khách sạn sẽ phối hợp với các đơn vị du lịch ở Thụy Sỹ tìm kiếm địa điểm độc đáo và xây thêm nhiều khách sạn 0 đồng khác khắp cả nước.


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức https://quantrinhahang.edu.vn
March 04, 2019 at 10:00AM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông t...

Brochure, Flyer, Leaflet Là Gì – Phân Biệt Brochure Với Flyer Và Leaflet

Brochure là tên gọi của một công cụ được thiết kế đặc biệt dùng để quảng cáo cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp hiệu quả. Điển hình là các nhà hàng, khách sạn luôn chú trọng đến chất lượng brochure của mình. Brochure nhà hàng khách sạn thường bắt mắt và thu hút mạnh mẽ khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người thường không phân biệt được brochure với flyer và leaflet. Hãy cùng quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé! Brochure là gì? Brochure là dạng ấn phẩm quảng cáo độc quyền của doanh nghiệp. Bạn có thể hiểu đó là một quyến sách nhỏ hay một tập sách chứa đựng những thông tin chung về sản phẩm hay dịch vụ nổi bật của doanh nghiệp mong muốn giới thiệu rộng rãi đến khách hàng tiềm năng. Brochure là ấn phẩm quảng cáo độc quyền bởi doanh nghiệp Đặc biệt doanh nghiệp là nhà hàng hay khách sạn thường ưu ái sử dụng brochure nhằm quảng bá hình ảnh và chất lượng dịch vụ của họ. Kích thước của một brochure khoảng 21×29,7cm (bằng tờ giấy A4). Màu sắc sử dụng thiết ...

Câu Chuyện Về Thương Hiệu Cà Phê Giảng Ở Đất Kinh Kỳ

Cà phê Giảng cà phê trứng dường như đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người tại Hà Nội nữa. Là thương hiệu cà phê khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Câu Chuyện Về Thương Hiệu Cà Phê Giảng Nơi Đất Kinh Kỳ Cà phê Giảng cà phê trứng dường như đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người tại Hà Nội nữa. Là thương hiệu cà phê khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung giờ đây nổi tiếng là thủ phủ của cà phê với vô vàn quán cà phê đủ mọi quy mô và phong cách, từ những thương hiệu đón đầu xu hướng hiện đại cho đến những hàng quán truyền thống âm thầm tạo dựng chỗ đứng trong lòng những tín đồ yêu thích hương vị cà phê đậm đà. Trong số các quán cà phê đó không thể nào không nhắc đến cà phê Giảng nổi danh nơi đất kinh kỳ. Được thành lập từ năm 1946, Giảng vốn là thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Hà Nội suốt hơn 70 năm qua và gắn liền với bộ tứ "Nhân - Nhĩ - Dĩ - Giảng". Đây được biết đến là một trong bốn "tứ trụ cà phê" ...