Chuyển đến nội dung chính

Hé Lộ Top 5 Thương Hiệu F&B Đắt Giá Nhất Hành Tinh Năm 2019

Hé Lộ Top 5 Thương Hiệu F&B Đắt Giá Nhất Hành Tinh Năm 2019

F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé!

F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé!

Starbucks

  • Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD
  • Tăng/giảm so với năm trước: +21,1%
  • Quốc gia: Mỹ

hang ca phe starbucks

Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Hãng hiện có 17.800 quán ở 49 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó bao gồm 11.068 tiệm ở Hoa Kỳ, gần 1.000 tiệm ở Canada và hơn 800 tiệm ở Nhật Bản. Năm 2019, giá trị thương hiệu của Starbucks tăng lên 39,3 tỷ USD nhờ những bước đi nhanh và mạnh mẽ. Chỉ trong năm 2018, hãng này đã tăng gấp đôi sự hiện diện tại Trung Quốc và bước chân vào thị trường cà phê đóng gói bằng việc hợp tác với "người khổng lồ" Thụy Sỹ Nestlé.

McDonald's

  • Giá trị thương hiệu: 31,5 tỷ USD
  • Tăng/giảm so với năm trước: +26,6%
  • Quốc gia: Mỹ

tap doan kinh doanh mcdonalds

McDonald's là tập đoàn kinh doanh hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh với khoảng 36.000 nhà hàng tại 119 quốc gia. McDonald's phục vụ 43 triệu lượt khách mỗi ngày. Công ty được thành lập đầu tiên năm 1940 do anh em Richard và Maurice ("Mick & Mack") McDonald. Nền tảng của sự kinh doanh thành công hôm nay là do Ray Kroc mua lại thương hiệu từ anh em McDonald và phát triển thành một trong những dự án kinh doanh thức ăn nhanh thành công nhất thế giới.

KFC

  • Giá trị thương hiệu: 13,5 tỷ USD
  • Tăng/giảm so với năm trước: +67,4%
  • Quốc gia: Mỹ

kentucky fried chicken

Kentucky Fried Chicken (hay được biết đến với tên gọi tắt là KFC) là chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh của Mỹ chuyên về các sản phẩm gà rán. KFC được thành lập bởi doanh nhân Colonel Harland Sanders và đặt trụ sở tại Louisville, Kentucky. Với hơn 20.000 nhà hàng tại 109 quốc gia trên toàn thế giới, KFC chính là một trong những chuỗi nhà hàng fast food có quy mô và sức ảnh hưởng lớn nhất hiện nay.

Subway

  • Giá trị thương hiệu: 7,8 tỷ USD
  • Tăng/giảm so với năm trước: -3,9%
  • Quốc gia: Mỹ

thuong hieu subway

Với nhiều người Việt Nam, Subway có thể là thương hiệu còn khá lạ lẫm. Tuy nhiên, đây là lại thương hiệu bánh mỳ tươi cực kỳ nổi tiếng ở Mỹ và nhiều nước châu Âu khác. Sở hữu 43.945 cửa hàng sandwich ở 110 quốc gia, Subway đã trở thành một trong những chuỗi nhà hàng phổ biến nhất trên thế giới. Thậm chí, thương hiệu này còn vượt mặt McDonald's về quy mô.

Domino's Pizza

  • Giá trị thương hiệu: 6,4 tỷ USD
  • Tăng/giảm so với năm trước: +32,9%
  • Quốc gia: Mỹ

chuoi nha hang dominos

Được thành lập năm 1960, Domino's là chuỗi nhà hàng pizza lớn thứ hai Hoa Kỳ (sau Pizza Hut) nhưng đứng thứ nhất thế giới với hơn 10.000 cửa tiệm thành viên và nhượng quyền tại 70 quốc gia. Thế mạnh của Domino’s Pizza là mảng giao hàng tận nhà – phân khúc mà thương hiệu này hiện vẫn đang dẫn đầu tại Mỹ và đạt doanh thu hàng tỷ đô mỗi năm.


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức https://quantrinhahang.edu.vn
March 02, 2019 at 10:00AM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cùng Ribi Sachi Sắm Vai Khách Hàng Tại Lớp Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn

Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Buổi livestream với góc nhìn chân thực đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người về cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy bám sát thực tế. Hãy cùng xem mảnh ghép của FapTV cảm nhận những gì sau khi trải nghiệm lớp học này nhé! Thiết kế và xây dựng dựa trên mô hình khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tiếp đón vị khách mời đặc biệt là diễn viên xinh đẹp Ribi Sachi tại ba phòng thực hành đại diện cho ba khối vững mạnh nhất trong khách sạn hiện nay. Đó là tiền sảnh, nhà hàng và buồng phòng. Ribi Sachi hóa thân thành vị khách đặc biệt ghé thăm lớp Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn Đầu tiên, Ribi tiến đến khu v

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm