Chuyển đến nội dung chính

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton.

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình.

quan tri khach san hilton

Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn

Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm tập đoàn Hilton, là quản lý khách sạn, tiền bạc và ông đã cho thấy điều đó bằng cách chứng minh thành công vang dội trong thời kỳ đại suy thoái. Conrad tin rằng ai ai cũng có điểm mạnh và cần phát huy chúng.

Luôn luôn trung thực

Sự thật lúc nào cũng được phơi bày ra ánh sáng. Vì vậy nói dối không giúp bạn xây dựng nên một đế chế. Nếu dùng trò lừa phỉnh, có lẽ Conrad đã “quỵt” số tiền bạn bè cho ông mượn vào thời kỳ đại suy thoái. Nhưng ông đã không làm vậy. Thay vào đó, ông dùng nó để mua tài sản đầu tiên của mình ở Cisco, Texas.

Sống cùng với lòng nhiệt tình

Conrad cho rằng bạn nên sống thật tươi vui và tràn trề lòng hăng hái. Ông đã sống theo phương châm như thế và trở thành một trong những người quản lý vĩ đại nhất thế giới.

Dám nghĩ lớn

Ông ấy tin rằng việc mở rộng hết mức có thể, nó sẽ giúp cho quá trình phát triển doanh nghiệp của bạn thành công tốt nhất. Cách tốt nhất để ông chứng minh điều mình nói là sở hữu càng nhiều khách sạn càng tốt. Và điều đó đã thành công.

Đừng đấm chiềm vào những thứ bạn đang có

Conrad không tin nhiều vào vật chất. Ông cho rằng nếu chúng ta quá chú ý đến vật chất, ta sẽ bỏ lỡ những điều tốt đẹp trong cuộc sống (trong khi chúng hoàn toàn miễn phí). Nếu bạn sở hữu khối tài sản lớn, bạn chỉ cần “chăm sóc” chúng thật tốt là được, giống như cách Conrad đã làm với những khách sạn của chính mình.

Không được lo lắng

Sự lo lắng có thể tạo cho bạn việc để làm, nhưng không đưa bạn đi tới đâu cả. Đừng dồn năng lượng của bạn vào việc lo lắng quá mức. Thay vào đó hãy cầu nguyện, suy nghĩ thật thấu đáo và đưa ra hành động của mình.

conrad hilton ong trum tap doan hilton

Đừng lo lắng, hãy suy nghỉ thấu đáo và hành động

 

Học tập từ những người khác

Đây là 1 trong những quy tắc đúng với hầu hết những người đã thành công. Phải có người hướng dẫn và luôn cố gắng học hỏi thêm nữa từ người khác, bất kể vị trí của họ có trong xã hội là gì. Conrad cũng luôn học hỏi từ các nhân viên làm việc cho mình. Có thể bạn chưa biết nhưng Conrad đã từng vay 300 đô la từ một trong những nhân viên khách sạn của mình trong cuộc đại suy thoái ngày xưa đấy.

Từ bỏ quá khứ

Là người phải làm nhiều hơn là nói, Conrad luôn đặt niềm tin vào tương lai và hướng về phía trước. Ông sống theo quy tắc ở thì hiện tại nhưng thực hiện những bài học mà mình đã có được từ quá khứ. Điều đó cho phép ông mong đợi và xây dựng nên một tập đoàn Hilton nổi tiếng như ngày hôm nay.

Siêng năng

Trên đời này không có chuyện “ngồi mát ăn bát vàng”. Mỗi đồng ta làm ra đều do nỗ lực siêng năng làm việc. Chỉ có lao động mới thể hiện giá trị của đồng tiền.

Luôn cầu nguyện

Không quan trọng bạn đạo phật hay đạo công giáo, Conrad luôn luôn tin rằng ai cũng nên cầu nguyện và thường xuyên cầu nguyện. Hi vọng cho thành công của bản thân là thứ mà ta nên làm. Conrad thường cầu nguyện rất nhiều lần trong 1 ngày và thường xuyên đi nhà thờ vào mỗi chúa nhật.

 

 


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức https://quantrinhahang.edu.vn
March 06, 2019 at 10:00AM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Brochure, Flyer, Leaflet Là Gì – Phân Biệt Brochure Với Flyer Và Leaflet

Brochure là tên gọi của một công cụ được thiết kế đặc biệt dùng để quảng cáo cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp hiệu quả. Điển hình là các nhà hàng, khách sạn luôn chú trọng đến chất lượng brochure của mình. Brochure nhà hàng khách sạn thường bắt mắt và thu hút mạnh mẽ khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người thường không phân biệt được brochure với flyer và leaflet. Hãy cùng quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé! Brochure là gì? Brochure là dạng ấn phẩm quảng cáo độc quyền của doanh nghiệp. Bạn có thể hiểu đó là một quyến sách nhỏ hay một tập sách chứa đựng những thông tin chung về sản phẩm hay dịch vụ nổi bật của doanh nghiệp mong muốn giới thiệu rộng rãi đến khách hàng tiềm năng. Brochure là ấn phẩm quảng cáo độc quyền bởi doanh nghiệp Đặc biệt doanh nghiệp là nhà hàng hay khách sạn thường ưu ái sử dụng brochure nhằm quảng bá hình ảnh và chất lượng dịch vụ của họ. Kích thước của một brochure khoảng 21×29,7cm (bằng tờ giấy A4). Màu sắc sử dụng thiết

Câu Chuyện Về Thương Hiệu Cà Phê Giảng Ở Đất Kinh Kỳ

Cà phê Giảng cà phê trứng dường như đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người tại Hà Nội nữa. Là thương hiệu cà phê khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Câu Chuyện Về Thương Hiệu Cà Phê Giảng Nơi Đất Kinh Kỳ Cà phê Giảng cà phê trứng dường như đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người tại Hà Nội nữa. Là thương hiệu cà phê khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung giờ đây nổi tiếng là thủ phủ của cà phê với vô vàn quán cà phê đủ mọi quy mô và phong cách, từ những thương hiệu đón đầu xu hướng hiện đại cho đến những hàng quán truyền thống âm thầm tạo dựng chỗ đứng trong lòng những tín đồ yêu thích hương vị cà phê đậm đà. Trong số các quán cà phê đó không thể nào không nhắc đến cà phê Giảng nổi danh nơi đất kinh kỳ. Được thành lập từ năm 1946, Giảng vốn là thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Hà Nội suốt hơn 70 năm qua và gắn liền với bộ tứ "Nhân - Nhĩ - Dĩ - Giảng". Đây được biết đến là một trong bốn "tứ trụ cà phê"