Chuyển đến nội dung chính

Hotel Garni Là Gì? – Độc Đáo Mô Hình Khách Sạn “Nhỏ Mà Có Võ”

Hotel Garni Là Gì? – Độc Đáo Mô Hình Khách Sạn “Nhỏ Mà Có Võ”

Lĩnh vực kinh doanh lưu trú ngày nay xuất hiện nhiều mô hình khách sạn cao cấp nhưng đi kèm đó là mức giá vô cùng đắt đỏ. Giữa xu hướng đó, một mô hình khách sạn mới xuất hiện gần đây tuy được đánh giá là nhỏ bé nhưng lại thu hút đông đảo khách du lịch. Đó là hotel garni.

Lĩnh vực kinh doanh lưu trú ngày nay xuất hiện nhiều mô hình khách sạn cao cấp nhưng đi kèm đó là mức giá vô cùng đắt đỏ. Giữa xu hướng đó, một mô hình khách sạn mới xuất hiện gần đây tuy được đánh giá là nhỏ bé nhưng lại thu hút đông đảo khách du lịch. Đó là hotel garni.

Hotel garni là gì?

Hotel garni là thuật ngữ bắt nguồn từ tiếng Pháp với nghĩa đen là ký túc xá. Thời xưa, thuật ngữ này còn dùng để chỉ những khách sạn được điều hành tư nhân, không có quầy lễ tân, thường mở vào ban đêm và không có bellman. Ngày nay, trong ngành Khách sạn thời đại mới, thuật ngữ hotel garni dùng để nói đến mô hình khách sạn có số lượng phòng không ít hơn 10 nhưng không vượt quá 100.

hotel garni
Hotel garni là mô hình mới xuất hiện gần đây nhưng được nhiều khách du lịch lựa chọn

Hotel garni cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất như nhà hàng, quầy bar, hồ bơi hay sân tennis để phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, mô hình khách sạn có sự đầu tư chỉ dừng ở mức tương đối và thiết kế xây dựng đơn giản đủ để du khách cảm thấy thoải mái nghỉ ngơi. Ngoài ra, hotel garni cũng có bãi đỗ xe, Wi-Fi và một số dịch vụ cơ bản khác.

Đặc điểm của hotel garni

Cung cấp đầy đủ tiện nghi

Phòng hotel garni có diện tích tuy nhỏ nhưng vẫn sở hữu đầy đủ các tiện nghi như giường ngủ, bàn làm việc, tivi, điều hòa, nhà vệ sinh trong, Wi-Fi, bãi đỗ xe tại chỗ miễn phí… Ngày nay, một số hotel garni còn có thêm dịch vụ nhà hàng phục vụ ăn sáng hay đồ uống để phục vụ khách hàng tốt hơn

Thiết kế nội thất độc đáo và riêng biệt

Điểm nổi bật của hotel garni so với các mô hình khách sạn khác là phong cách thiết kế độc đáo. Mỗi phòng của hotel garni là một phong cách không đồng nhất với nhau về màu sắc hay cách bài trí. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu giúp mô hình này trở nên phổ biến và được nhiều du khách lựa chọn dù chỉ mới xuất hiện chưa lâu.

phong hotel garni
Phòng hotel garni tập trung vào tiện nghi và chất lượng phục vụ của nhân viên

Chú trọng chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên

Chính số lượng phòng không quá nhiều là yếu tố tuyệt vời để mô hình hotel garni dễ dàng cá nhân hóa dịch vụ, tập trung vào khách hàng nhiều hơn. Điều này tạo nên sự kết nối thường xuyên và gần như ngay lập tức với khách hàng. Hầu hết nhân viên làm việc tại các hotel garni đều được yêu cầu nhớ tên khách hàng ngay từ ngày đầu tiên họ đến nhân phòng, đảm bảo đáp ứng kịp thời và phục vụ nhanh chóng.

Tiết kiệm cho khách hàng nhờ giá cả phải chăng

Hotel garni mang đến cho du khách một căn phòng thoải mái để nghỉ ngơi với mức giá “dễ chịu” hơn rất nhiều so với các resort hay khách sạn thường hướng đến đối tượng khách có điều kiện kinh tế. Điều này chính là điểm cộng tuyệt vời giúp mô hình hotel garni ngày càng được ưa chuộng.


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức https://quantrinhahang.edu.vn
February 23, 2019 at 10:00AM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm

Hé Lộ Top 5 Thương Hiệu F&B Đắt Giá Nhất Hành Tinh Năm 2019

F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! Starbucks Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm trước: +21,1% Quốc gia: Mỹ Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Hãng hiện có 17.800 quán ở 49 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó bao gồm 11.068 tiệm ở Hoa Kỳ, gần 1.000 tiệm ở Canada và

Cùng Ribi Sachi Sắm Vai Khách Hàng Tại Lớp Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn

Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Buổi livestream với góc nhìn chân thực đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người về cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy bám sát thực tế. Hãy cùng xem mảnh ghép của FapTV cảm nhận những gì sau khi trải nghiệm lớp học này nhé! Thiết kế và xây dựng dựa trên mô hình khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tiếp đón vị khách mời đặc biệt là diễn viên xinh đẹp Ribi Sachi tại ba phòng thực hành đại diện cho ba khối vững mạnh nhất trong khách sạn hiện nay. Đó là tiền sảnh, nhà hàng và buồng phòng. Ribi Sachi hóa thân thành vị khách đặc biệt ghé thăm lớp Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn Đầu tiên, Ribi tiến đến khu v