Chuyển đến nội dung chính

E-voucher Là Gì – Đáp Án Cho Vô Vàn Bài Toán Kinh Doanh Thời Đại Mới

E-voucher Là Gì – Đáp Án Cho Vô Vàn Bài Toán Kinh Doanh Thời Đại Mới

Đã qua rồi thời nhà hàng, khách sạn phát tờ rơi giảm giá, mời mọc khách hàng mà chẳng ăn thua. Cùng với sự phát triển của Internet, E-voucher xuất hiện và trở thành đáp án cho vô số bài toán kinh doanh khó nhằn. Khách hàng ưu ái lựa chọn, thậm chí là săn lùng E-voucher trên khắp các trang thương mại điện tử. Thế bạn đã biết được sức mạnh thực sự mà E-voucher mang lại chưa?

Đã qua rồi thời nhà hàng, khách sạn phát tờ rơi giảm giá, mời mọc khách hàng mà chẳng ăn thua. Cùng với sự phát triển của Internet, E-voucher xuất hiện và trở thành đáp án cho vô số bài toán kinh doanh khó nhằn. Khách hàng ưu ái lựa chọn, thậm chí là săn lùng E-voucher trên khắp các trang thương mại điện tử. Thế bạn đã biết được sức mạnh thực sự mà E-voucher mang lại chưa?

E-voucher là gì?

E-voucher (Electronic Voucher) là phiếu mua hàng điện tử được cung cấp bởi các đơn vị kinh doanh thương mại điện tử giúp khách hàng có thể linh hoạt và thuận tiện trong việc lựa chọn sản phẩm, dịch vụ và thanh toán.

Sau khi lựa chọn và thanh toán trực tuyến, khách hàng sẽ được nhận một mã số E-voucher qua điện thoại hoặc địa chỉ email đăng ký mua hàng. Mỗi mã số sẽ có nhiều hơn 5 ký tự và kết hợp cả số và chữ để đảm bảo tính bảo mật. Khi đến địa điểm cung cấp dịch vụ, khách hàng chỉ cần đọc mã này ra để nhân viên kiểm tra là có thể sử dụng dịch vụ chọn mua trước đó.

e voucher la gi
E-voucher của nhà hàng được bán rất nhiều trên các trang thương mại điện tử

Các E-voucher được bán phổ biến nhất hiện nay bao gồm E-voucher dịch vụ ăn uống tại các nhà hàng, E-voucher du lịch và E-voucher dịch vụ giải trí. Hình thức mua E-voucher cũng dần trở nên quen thuộc và được ưa chuộng đối với khách hàng Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung bởi tính tiện dụng. Điển hình là E-voucher của các nhà hàng buffet đang được bán rất nhiều trên trang thương mại điện tử thời gian gần đây.

Các đơn vị kinh doanh E-voucher tiêu biểu hiện nay

Lazada

Từ 2012, Lazada đã bắt đầu cung cấp những E-voucher miễn phí có giá trị dành cho khách hàng. Họ biến voucher truyền thống thành một công cụ marketing hiệu quả trong kinh doanh. Giờ đây, Lazada đã trở thành một trong những sàn thương mại điện tử có doanh thu lớn nhất ở Việt Nam.

Zalora

Zalora cung cấp những E-voucher giảm giá cho những khách hàng “nhạy cảm” với giá và chịu bỏ thời gian tìm kiếm thông tin. Những khách hàng quen thuộc với việc mua hàng trên Zalora luôn tìm được những mã voucher giảm giá từ 10%-20% để mua hàng tiết kiệm hơn.

Tiki

Tiki cũng là một cái tên đáng gờm trong sàn thương mại điện tử. Tiki áp dụng một chiến thuật rất khác trong việc kinh doanh E-voucher. Hiện tại, họ vẫn đang áp dụng chính sách khan hiếm Voucher và chỉ cung cấp mã giảm giá Tiki cho khách hàng vào mỗi dịp đặc biệt.

kinh doanh e voucher
Hiện nay có rất nhiều trang thương mại điện tử áp dụng kinh doanh E-voucher

Deca.vn

Khác với Zalora hay Lazada, Deca.vn cung cấp số lượng E-voucher hạn chế mỗi ngày. Bất kỳ ai chịu khó mua hàng sớm trên Deca đều sẽ tìm được những mã E-voucher được giảm giá hấp dẫn. Bằng việc hạn chế số lượng này, Deca tạo ra một động lực cho khách hàng để quyết định mua hàng thật nhanh.

Adayroi

Tuy ra đời sau nhưng Adayroi cũng là đơn vị thành công khi áp dụng chiến lược kinh doanh E-voucher của Lazada từng dùng trước đây để thâm nhập thị trường. Thời gian gần đây, Adayroi còn liên tục tung ra nhiều chương trình mã giảm giá và mã voucher giảm giá hấp dẫn dành cho khách hàng.


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức https://quantrinhahang.edu.vn
March 01, 2019 at 10:00AM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm

Hé Lộ Top 5 Thương Hiệu F&B Đắt Giá Nhất Hành Tinh Năm 2019

F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! Starbucks Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm trước: +21,1% Quốc gia: Mỹ Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Hãng hiện có 17.800 quán ở 49 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó bao gồm 11.068 tiệm ở Hoa Kỳ, gần 1.000 tiệm ở Canada và

Cùng Ribi Sachi Sắm Vai Khách Hàng Tại Lớp Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn

Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Buổi livestream với góc nhìn chân thực đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người về cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy bám sát thực tế. Hãy cùng xem mảnh ghép của FapTV cảm nhận những gì sau khi trải nghiệm lớp học này nhé! Thiết kế và xây dựng dựa trên mô hình khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tiếp đón vị khách mời đặc biệt là diễn viên xinh đẹp Ribi Sachi tại ba phòng thực hành đại diện cho ba khối vững mạnh nhất trong khách sạn hiện nay. Đó là tiền sảnh, nhà hàng và buồng phòng. Ribi Sachi hóa thân thành vị khách đặc biệt ghé thăm lớp Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn Đầu tiên, Ribi tiến đến khu v