Chuyển đến nội dung chính

Rùng Mình Trước 6 Điểm Du Lịch Dễ “Mất Mạng Như Chơi” Nhất Nước Mỹ

Rùng Mình Trước 6 Điểm Du Lịch Dễ “Mất Mạng Như Chơi” Nhất Nước Mỹ

Dù mang vẻ đẹp thiên nhiên kì vĩ đến choáng ngợp, thu hút đông đảo khách du lịch mỗi năm, thế nhưng những điểm đến du lịch ở Mỹ sau đây khiến nhiều người phải e dè, chẳng dám bén mảng đến bởi luôn tiềm tàng nguy cơ “mất mạng như chơi”.

Dù mang vẻ đẹp thiên nhiên kì vĩ đến choáng ngợp, thu hút đông đảo khách du lịch mỗi năm, thế nhưng những điểm đến du lịch ở Mỹ sau đây khiến nhiều người phải e dè, chẳng dám bén mảng đến bởi luôn tiềm tàng nguy cơ “mất mạng như chơi”.

Vườn quốc gia Canyonlands

vuon quoc gia canyonlands

Canyonlands nằm ở cao độ hơn 2.000 m so với mặt nước biển, có diện tích là 1.366 km2. Vì là bán sa mạc nên nơi đây không khí rất khô khan, đồng thời cũng là vùng có giao thông kém nhất Hoa Kỳ.

Nhà văn Edward Abbey đã ca ngợi Canyonlands là vườn quốc gia lạ kỳ nhất, huyền bí nhất trên Trái Đất và không nơi nào sánh bằng vẻ đẹp tuyệt mỹ của nó. Thế nhưng, vườn quốc gia này lại là điểm đến du lịch cực kì nguy hiểm do du khách thường xuyên bị rơi xuống các gờ đá cheo leo, hiểm trở.

Vườn quốc gia núi lửa Hawaii

Với diện tích là 1.348 km2, vườn quốc gia núi lửa Hawaii hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp độc đáo và duy nhất của nó. Đây là quê hương của ngọn Kilauea, nơi đây vẫn thường xuyên phun tro nóng và dung nham xuống biển.

Vườn quốc gia này có một môi trường đa dạng từ ngọn núi lửa cao nhất cho đến nơi có mực nước biển thấp nhất. Đây là một trong những di sản văn hóa và khu bảo tồn sinh quyển của thế giới. Thế nhưng, lắm lúc du khách sẽ bị ám ảnh khôn nguôi trước cảnh tượng thiên nhiên tàn khóc dưới đây.

hawaii

 

Volusia County

volusia county

Kể từ năm 1882, khu vực Volusia County, bang Florida đã ghi nhận hơn 200 vụ bị cá mập tấn công. Dù không có trường hợp mất mạng nhưng việc loại cá này xuất hiện gần bờ khiến mọi người hết sức kinh hãi.

Đặc biệt là bãi biển New Smyrna được đặt biệt danh “thủ phủ cá mập của thế giới”. Không chỉ có nhiều đàn cá là thức ăn khoái khẩu của cá mập, vùng biển Volusia còn tập trung rất đông người, góp phần làm gia tăng tỷ lệ cá mập tấn công.

Vườn quốc gia Denali

vuon quoc gia denali

Đừng bao giờ nghĩ đến chuyện tản bộ một mình hoặc tiếp cận gấu mẹ và bầy con của chúng nếu có đến công viên này. Có khá nhiều trường hợp tử vong gần đây là do nạn nhân tiếp cận gần, đòi chụp ảnh với đàn gấu và cuối cùng là bị tấn công.

Vườn quốc gia núi Rocky

vuon quoc gia nui rocky

Giống như Yosemite và các điểm leo núi nổi tiếng khác, bạn hoàn toàn an toàn khi đến công viên quốc gia núi Rocky, nhưng những người mạo hiểm du ngoạn vùng Long's Peak thì hãy cẩn thận với những con đường hẹp, dễ bị trượt đá và có nguy cơ bị sét đánh rất cao.

Oahu, Hawaii

oahu hawaii

“Cầu thang lên thiên đường” được “ca ngợi” như tuyến đường mạo hiểm nhất Hawaii. Chính quyền Hawaii đã đóng cửa “Cầu thang lên thiên đường” trong gần 30 năm qua, nhưng điều đó không ngăn được một lượng lớn du khách và người địa phương thử lòng can đảm ở đây.

Hiện tại, những ai leo lên đây có nguy cơ phải đối mặt với án phạt 600 USD, hoặc 6 tháng tù giam nếu bị bắt gặp. Tuy nhiên, nhiều người vẫn liều lĩnh để được tận hưởng khung cảnh hùng vĩ và trải nghiệm cảm giác mạo hiểm.


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức https://quantrinhahang.edu.vn
January 18, 2019 at 04:00PM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm

Hé Lộ Top 5 Thương Hiệu F&B Đắt Giá Nhất Hành Tinh Năm 2019

F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! Starbucks Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm trước: +21,1% Quốc gia: Mỹ Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Hãng hiện có 17.800 quán ở 49 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó bao gồm 11.068 tiệm ở Hoa Kỳ, gần 1.000 tiệm ở Canada và

Cùng Ribi Sachi Sắm Vai Khách Hàng Tại Lớp Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn

Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Buổi livestream với góc nhìn chân thực đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người về cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy bám sát thực tế. Hãy cùng xem mảnh ghép của FapTV cảm nhận những gì sau khi trải nghiệm lớp học này nhé! Thiết kế và xây dựng dựa trên mô hình khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tiếp đón vị khách mời đặc biệt là diễn viên xinh đẹp Ribi Sachi tại ba phòng thực hành đại diện cho ba khối vững mạnh nhất trong khách sạn hiện nay. Đó là tiền sảnh, nhà hàng và buồng phòng. Ribi Sachi hóa thân thành vị khách đặc biệt ghé thăm lớp Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn Đầu tiên, Ribi tiến đến khu v