Chuyển đến nội dung chính

Giới Thiệu Thắng Cảnh Bằng Tiếng Anh Cho Khách Tây – Chuyện Nhỏ!

Giới Thiệu Thắng Cảnh Bằng Tiếng Anh Cho Khách Tây – Chuyện Nhỏ!

Việt Nam ta có vô vàn danh lam thắng cảnh khiến du khách xa gần mỗi khi thưởng lãm đều phải trầm trồ thán phục. Với vai trò là người làm trong ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, bạn sẽ là chiếc cầu nối để du khách tiếp cận dễ dàng với văn hóa Việt. Vậy làm thế nào để giới thiệu sơ lược danh lam thắng cảnh Việt Nam đến khách nước ngoài đây?

Việt Nam ta có vô vàn danh lam thắng cảnh khiến du khách xa gần mỗi khi thưởng lãm đều phải trầm trồ thán phục. Với vai trò là người làm trong ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, bạn sẽ là chiếc cầu nối để du khách tiếp cận dễ dàng với văn hóa Việt. Vậy làm thế nào để giới thiệu sơ lược danh lam thắng cảnh Việt Nam đến khách nước ngoài đây?

Ha Long Bay - Vịnh Hạ Long

ha long bay

Ha Long Bay is a UNESCO World Heritage Site and a popular travel destination in Quang Ninh Province, Vietnam. The limestone in this bay has gone through 500 million years of formation in different conditions and environments.

Vịnh Hạ Long là di sản thế giới UNESCO và là điểm đến du lịch nổi tiếng tại Quảng Ninh, Việt Nam. Lịch sử kiến tạo địa chất đá vôi trên vịnh đã trải qua 500 triệu năm chịu ảnh hưởng từ các điều kiện và môi trường khác nhau.

Hue Imperial City - Hoàng thành Huế

hue imperial city

Famously being one of Vietnam’s seven UNESCO World Heritage Sites, the Imperial City of Hue has long been a must-see attraction for tourists visiting a hidden charm of Vietnam. The grandeur architecture was built in 1803 by Gia Long – an emperor who founded the Nguyen Dynasty. Within the Imperial City is the Purple Forbidden City, a term similar to the Forbidden City in Beijing

Là một trong bảy di sản thế giới UNESCO của Việt Nam, Hoàng thành Huế từ lâu đã là một điểm đến du lịch không thể bỏ qua với những du khách kiếm tìm nét đẹp tiềm ẩn của Việt Nam. Kiến trúc lộng lẫy cùa Hoàng thành được xây dựng từ năm 1803 bởi vua Gia Long – người khai sinh ra triều Nguyễn. Bên trong Hoàng thành là Tử cấm thành – tương tự như Tử cẩm thành ở Bắc Kinh.

Independence Palace: Dinh Độc Lập

independence palace

Independence Palace, also known as Reunification Palace, is a famous landmark in Ho Chi Minh City, Vietnam. It was designed by architect Ngô Viết Thụ and was the home and workplace of the President of South Vietnam during the Vietnam War.

Dinh Độc Lập, hay còn gọi là Dinh Thống Nhất là một công trình kiến trúc nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Dinh được thiết kế bởi kiến trúc sư Ngô Viết Thụ và là nơi ở, làm việc của tổng thống Việt Nam cộng hòa trong suốt thời kỳ chiến tranh Việt Nam.

One Pillar Pagoda: Chùa Một Cột

one pillar pagoda

The One Pillar Pagoda is a historic Buddhist temple in Hanoi, the capital of Vietnam. It is regarded alongside the Perfume Temple, as one of Vietnam's two most iconic temples. The temple was built by Emperor Lý Thái Tông, who ruled from 1028 to 1054.

Chùa Một Cột là chùa Phật giáo nằm giữa lòng thủ đô Hà Nội, Việt Nam. Cùng với chùa Hương thì chùa Một Cột là ngôi chùa cực kỳ nổi tiếng tại Việt Nam. Chùa được khởi công xây dựng bởi vua Lý Thái Tông, cai trị Việt Nam thời kỳ 1028 – 1054.

Marble Mountains: Ngũ Hành Sơn

marble mountains

Marble Mountains is a cluster of five limestone hills located in Ngũ Hành Sơn District, south of Da Nang city in Vietnam. The five mountains are named after the five elements: metal, water, wood, fire and earth. Today, one of the most popular highlights in Da Nang is climbing up the Marble Mountains and enjoying spectacular views.

Ngũ Hành Sơn là quần thể 5 ngọn núi đá vôi ở quận Ngũ Hành Sơn, phía nam thành phố Đà Nẵng, Việt Nam. 5 ngọn núi được đặt tên theo 5 nguyên tố kim, thủy, mộc, hỏa và thổ. Một trong những điểm sáng khi đến Đà Nẵng ngày nay đó là leo núi Ngũ Hành Sơn để ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp bao quanh.

Saigon Notre Dame Cathedral - Nhà thờ Đức Bà

saigon notre dame cathedral

Established by French colonists who initially named it Cathédrale Notre-Dame de Saïgon, the cathedral was constructed between 1863 and 1880 and reaches a height of 58 meters Located in the most crowded district of Saigon – District 1, the Cathedral is also in close proximity to Saigon Post Office and Reunification Palace.

Với cái tên đầu tiên là Cathédrale Notre-Dame de Saïgon, nhà thờ Đức Bà được xây dựng bởi thực dân Pháp vào giai đoạn 1863 – 1880, có chiều cao 58 mét. Tọa lọa ở quận 1 đông đúc nhất Sài Gòn, nhà thờ nằm gần Bưu điện thành phố và Dinh Thống Nhất.


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức https://quantrinhahang.edu.vn
December 19, 2018 at 10:00AM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm

Hé Lộ Top 5 Thương Hiệu F&B Đắt Giá Nhất Hành Tinh Năm 2019

F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! Starbucks Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm trước: +21,1% Quốc gia: Mỹ Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Hãng hiện có 17.800 quán ở 49 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó bao gồm 11.068 tiệm ở Hoa Kỳ, gần 1.000 tiệm ở Canada và

Cùng Ribi Sachi Sắm Vai Khách Hàng Tại Lớp Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn

Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Buổi livestream với góc nhìn chân thực đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người về cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy bám sát thực tế. Hãy cùng xem mảnh ghép của FapTV cảm nhận những gì sau khi trải nghiệm lớp học này nhé! Thiết kế và xây dựng dựa trên mô hình khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tiếp đón vị khách mời đặc biệt là diễn viên xinh đẹp Ribi Sachi tại ba phòng thực hành đại diện cho ba khối vững mạnh nhất trong khách sạn hiện nay. Đó là tiền sảnh, nhà hàng và buồng phòng. Ribi Sachi hóa thân thành vị khách đặc biệt ghé thăm lớp Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn Đầu tiên, Ribi tiến đến khu v