Chuyển đến nội dung chính

Giới Trẻ “Bấn Loạn” Vì Khách Sạn Tổ Ong Cực Cute Tại Sapa

Giới Trẻ “Bấn Loạn” Vì Khách Sạn Tổ Ong Cực Cute Tại Sapa

Thời gian gần đây, giới trẻ khi du lịch đến Sapa thường check-in tại khách sạn tổ ong vô cùng dễ thương. Khách sạn này nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi phong cách thiết kế độc đáo, dịch vụ lưu trú chất lượng cùng giá cả phải chăng. Cũng từ đó, từ khóa “khách sạn tổ ong” được cư dân mạng “săn lùng” tìm kiếm nhiều hơn bao giờ hết. Hãy cùng khám phá xem bên trong khách sạn tổ ong tại Sapa có gì nhé!

Thời gian gần đây, giới trẻ khi du lịch đến Sapa thường check-in tại khách sạn tổ ong vô cùng dễ thương. Khách sạn này nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi phong cách thiết kế độc đáo, dịch vụ lưu trú chất lượng cùng giá cả phải chăng. Cũng từ đó, từ khóa “khách sạn tổ ong” được cư dân mạng “săn lùng” tìm kiếm nhiều hơn bao giờ hết. Hãy cùng khám phá xem bên trong khách sạn tổ ong tại Sapa có gì nhé!

TubOtel Sapa hiện đang là một trong những khách sạn hot hơn bao giờ hết bởi không ít các bạn trẻ tranh nhau book phòng và check-in rần rần khi đến Sapa du lịch. Khách sạn này tọa lạc tại địa chỉ số 20, ngõ 36, đường Sở Than, Sapa.

khach san to ong

 

TubOtel Sapa nằm ẩn mình trong một không gian yên tĩnh với các phòng ngủ được thiết kế hình tổ ong vô cùng độc đáo với những màu sắc tươi tắn bắt mắt. Tại đây có tất cả 49 phòng, mỗi phòng đều có sức chứa khoảng 4 người. Riêng khu phòng tổ ong sẽ dành riêng cho các cặp đôi. Phòng ốc tại TubOtel Sapa được đánh giá cao vì sự sạch sẽ và tiện nghi. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết cho khách du lịch.

tubotel sapa

Điểm hấp dẫn của TubOtel Sapa chính là view các phòng hướng ra dãy Hoàng Liên Sơn và Thung Lũng Mường Hoa. Chỉ cần sáng thức dậy và mở cửa ra, bạn sẽ phải thích thú hết cỡ vì được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi non đang được ôm trọn bởi lớp sương mù vô cùng thơ mộng.

Đặc biệt, ngoài không gian yên tĩnh để thư giãn, TubOtel Sapa còn có nhiều góc chụp hình “sống ảo” siêu lung linh. Các bạn có thể thoải mái chụp ảnh trong những căn phòng tổ ong, chiếc ghế làm từ thân cây hay những bậc thang đủ màu làm từ bánh xe. Góc nào cũng có thể đem đến những tấm ảnh xinh đẹp không thể chê vào đâu được.

tubotel sapa co phuc do an sang

TubOtel Sapa có phục đồ ăn và trà sáng cho khách du lịch nên bạn không cần lo ngại về vấn đề di chuyển tìm nơi ăn uống. Đồ ăn khá là ngon và được phục vụ rất nhanh chóng. Vào buổi tối, tại đây còn có tiệc BBQ nướng với nhiều món ngon hấp dẫn, mang đặc trưng của núi rừng Tây Bắc. Trong không khí se lạnh của Sapa, còn gì tuyệt vời bằng quây quần bên ngọn lửa ấm nóng, thưởng thức xiên thịt còn nóng hổi nơi đầu lưỡi và trò chuyện tán gẫu, ca hát cùng nhau. Chắc chắn đó sẽ là trải nghiệm khó quên.

Hiện nay, TubOtel Sapa có 2 loại phòng cho du khách lựa chọn là phòng ống và phòng tổ ong. Loại phòng ống có giá 500.000 nghìn/phòng/2 người. Nếu ở thêm người thứ 3, khách sạn sẽ tính thêm 100.000 nghìn/người và phòng có sức chứa tối đa là 4 người.

Riêng phòng tổ ong VIP có giá 650.000 nghìn/2 người/đêm, thêm người thứ 3 sẽ phụ thu thêm 100.000 nghìn/người. Loại phòng này có sức chứa tối đa 4 người. Giờ check-in phòng quy định của TubOtel Sapa là 14h chiều và check-out là 12h trưa.

khach san to ong

 

Khách sạn tổ ong TubOtel Sapa chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu có dịp du lịch đến Sapa, hãy đến khách sạn này để trải nghiệm và cảm nhận ngay nhé. Đừng quên chia sẻ với Quantrinhahang.edu.vn đấy.


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức https://quantrinhahang.edu.vn
October 28, 2018 at 04:00PM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cùng Ribi Sachi Sắm Vai Khách Hàng Tại Lớp Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn

Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Buổi livestream với góc nhìn chân thực đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người về cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy bám sát thực tế. Hãy cùng xem mảnh ghép của FapTV cảm nhận những gì sau khi trải nghiệm lớp học này nhé! Thiết kế và xây dựng dựa trên mô hình khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tiếp đón vị khách mời đặc biệt là diễn viên xinh đẹp Ribi Sachi tại ba phòng thực hành đại diện cho ba khối vững mạnh nhất trong khách sạn hiện nay. Đó là tiền sảnh, nhà hàng và buồng phòng. Ribi Sachi hóa thân thành vị khách đặc biệt ghé thăm lớp Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn Đầu tiên, Ribi tiến đến khu v

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm

Hé Lộ Top 5 Thương Hiệu F&B Đắt Giá Nhất Hành Tinh Năm 2019

F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! Starbucks Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm trước: +21,1% Quốc gia: Mỹ Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Hãng hiện có 17.800 quán ở 49 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó bao gồm 11.068 tiệm ở Hoa Kỳ, gần 1.000 tiệm ở Canada và