Chuyển đến nội dung chính

Dừng Chân Tại Những Nhà Hàng Đạt Sao Michelin Nhưng Ăn Không Cần Nhìn Giá

Dừng Chân Tại Những Nhà Hàng Đạt Sao Michelin Nhưng Ăn Không Cần Nhìn Giá

Sao Michelin là tiêu chuẩn đánh giá và xếp hạng chất lượng quán ăn hay nhà hàng uy tín hiện nay. Những nhà hàng hay quán ăn đạt sao Michelin luôn trong tình trạng “cháy bàn” vì thực khách tìm đến không ngừng. Nếu bạn cho rằng mức giá để thưởng thức món ăn tại những nơi này vô cùng đắt đỏ và khó có thể chạm đến thì sai lầm rồi nhé. Top những quán ăn đạt sao Michelin nhưng đi ăn không cần nhìn giá sau đây sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ ngay đấy.

Sao Michelin là tiêu chuẩn đánh giá và xếp hạng chất lượng quán ăn hay nhà hàng uy tín hiện nay. Những nhà hàng hay quán ăn đạt sao Michelin luôn trong tình trạng “cháy bàn” vì thực khách tìm đến không ngừng. Nếu bạn cho rằng mức giá để thưởng thức món ăn tại những nơi này vô cùng đắt đỏ và khó có thể chạm đến thì sai lầm rồi nhé. Top những quán ăn đạt sao Michelin nhưng đi ăn không cần nhìn giá sau đây sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ ngay đấy.

Liao Fan Hong Kong, Singapore (2,2 USD)

liao fan hong kong

Quán Liao Fan Hong Kong tại Singapore có món gà ướp xì dầu và mì vô cùng nổi tiếng từng đạt sao Michelin. Một suất gà như trên chỉ có giá 3 SGD (tương đương 2,2 USD), được công nhận là món ăn Michelin rẻ nhất thế giới. Thịt gà mềm, thơm ngọt và đậm đà khiến nhiều người tìm đến quán dù phải xếp hàng chờ đợi khá lâu.

Tim Ho Wan, Hong Kong, Trung Quốc (3,8 USD)

tim ho wan tai hong kong

Quán Tim Ho Wan tại Hong Kong, Trung Quốc cũng sẽ khiến bạn “hết hồn” vì mức giá siêu hạt dẻ cho những món ăn đạt sao Michelin. Các món điểm tâm nhỏ xinh và ngon miệng ở Tim Ho Wan không hề đắt đỏ. Mỗi xửng chỉ khoảng 3,8 USD. Ngoài ra, quán còn có bánh bao nhân thịt và các loại cơm đặc trưng của ẩm thực Hong Kong.

Hamo, Seoul, Hàn Quốc (7,1 USD)

hamo tai seoul

Gia đình sở hữu nhà hàng Hamo tại Seoul, Hàn Quốc này xuất thân là nông dân trồng đậu nành nên các loại tương và xì dầu đều được làm thủ công. Hamo là nhà hàng vinh danh ẩm thực phong cách Jinju từ thời xưa. Món bibimbap ở đây có thêm thịt bò sống tẩm ướp, được bày trong bát đồng và ăn kèm súp bò củ cải thơm ngon nhưng mức giá lại vô cùng phải chăng - 7,1 USD.

Chugokusai S.Sawada, Osaka, Nhật Bản (9,7 USD)

chugokusai s sawada osaka

Bếp trưởng và cũng là chủ quán Chugokusai S.Sawada đã có thời gian trải nghiệm ẩm thực Hong Kong và Tokyo và chọn món ăn Trung Quốc là chủ đề chính của quán Michelin. Tuy nhiên, mức giá lại vô cùng bình dân. Nếu có dịp đến đây, bạn nhất định phải thử món hải sản xào rau củ hay gà giòn Kaoridori với giá chỉ 9,7 USD.

Jay Fai, Bangkok, Thái Lan (12 USD)

jay fai bangkok

Sau khi nhận được sao Michelin, Jay Fai trở nên đông khách tới mức chủ quán muốn… trả lại sao. Nguyên nhân là vì món ăn tại đây quá đỗi hấp dẫn lại có mức giá quá hời cho thực khách. Một suất trứng đúc cua tươi ngon, ngọt ngậy ở đây có giá chỉ khoảng 400 baht Thái (tương đương 12 USD).

Ginza Ibuki, Tokyo, Nhật Bản (12,7 USD)

ginza ibuki tokyo

Đến Ginza Ibuki, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm ẩm thực kaiseki truyền thống của Nhật Bản. Các món ăn được trang trí cầu kỳ, sắp đặt tuyệt đẹp nhưng chỉ tiêu tốn của bạn khoảng 1.400 yen (12,7 USD) mà thôi.

Three Coins, Đài Loan, Trung Quốc (13 USD)

three coins dai loan

Chủ nhân của nhà hàng Three Coins tại Đài Loan, Trung Quốc từng đoạt sao Michelin là một nghệ sĩ. Do đó, nhà hàng được trang trí thanh lịch với các món đồ cổ và tác phẩm nghệ thuật ấn tượng. Thực đơn nhà hàng là các món ăn truyền thống, mang đậm dấu ấn ẩm thực Trung Quốc với những nét riêng của Đài Loan. Đừng bỏ lỡ cơ hội nếm thử món vịt quay Bắc Kinh hay bào ngư hấp với giá chỉ 13 USD.

Xem thêm:  Sao Michelin – “Tượng vàng Oscar” trong ngành Ẩm thực


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức https://quantrinhahang.edu.vn
October 27, 2018 at 10:00AM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cùng Ribi Sachi Sắm Vai Khách Hàng Tại Lớp Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn

Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Buổi livestream với góc nhìn chân thực đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người về cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy bám sát thực tế. Hãy cùng xem mảnh ghép của FapTV cảm nhận những gì sau khi trải nghiệm lớp học này nhé! Thiết kế và xây dựng dựa trên mô hình khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tiếp đón vị khách mời đặc biệt là diễn viên xinh đẹp Ribi Sachi tại ba phòng thực hành đại diện cho ba khối vững mạnh nhất trong khách sạn hiện nay. Đó là tiền sảnh, nhà hàng và buồng phòng. Ribi Sachi hóa thân thành vị khách đặc biệt ghé thăm lớp Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn Đầu tiên, Ribi tiến đến khu v

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm

Hé Lộ Top 5 Thương Hiệu F&B Đắt Giá Nhất Hành Tinh Năm 2019

F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! Starbucks Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm trước: +21,1% Quốc gia: Mỹ Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Hãng hiện có 17.800 quán ở 49 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó bao gồm 11.068 tiệm ở Hoa Kỳ, gần 1.000 tiệm ở Canada và