Chuyển đến nội dung chính

Có Hay Không Loại Phòng Check-in Nhưng "Ma Không Biết, Quỷ Không Hay"?

Có Hay Không Loại Phòng Check-in Nhưng

Có bao giờ bạn thắc mắc: “Tại sao cùng một khách sạn và thời điểm nhưng bạn không bao giờ nhìn thấy những nhân vật nổi tiếng lưu trú tại đây?”. Thậm chí, dù họ check-in tại khách sạn thì không gian vẫn vắng vẻ, không một bóng người. Bí mật nằm ở căn phòng VIP mà không phải ai cũng được biết và có cơ hội thuê dù chỉ một lần.

Có bao giờ bạn thắc mắc: “Tại sao cùng một khách sạn và thời điểm nhưng bạn không bao giờ nhìn thấy những nhân vật nổi tiếng lưu trú tại đây?”. Thậm chí, dù họ check-in tại khách sạn thì không gian vẫn vắng vẻ, không một bóng người. Bí mật nằm ở căn phòng VIP mà không phải ai cũng được biết và có cơ hội thuê dù chỉ một lần.

Theo News, hầu hết khách sạn trên thế giới đều có những căn phòng bí mật và chỉ dành cho giới siêu giàu hoặc nhân vật quan trọng (VIP). Đây là khu vực nằm ở vị trí kín đáo và được giới hạn nghiêm ngặt. Những vị khách thuê phòng bình thường sẽ không bao giờ biết hoặc được đặt chân tới. Đó là những căn phòng xa hoa, đắt tiền nhất và cũng được bảo mật bậc nhất.

retreat tai blue lagoon

 

Thậm chí, dù có tiền cũng chưa chắc bạn có thể thuê được những căn phòng VIP này vì nó không bao giờ xuất hiện trên trang web quảng cáo. Không ai biết về nó trừ các khách hàng VIP.

Khu nghỉ dưỡng Retreat tại Blue Lagoon, Reykjavik nằm ở khu hồ nước nóng nổi tiếng. Trên trang web khách sạn, bạn sẽ thấy họ quảng cáo về 62 phòng chào đón khách. Nhưng thực tế, con số đó là 63 vì có một căn phòng bí mật nằm ở tầng hai với phòng bếp và khu vực ăn tối riêng.

can phong tach biet voi ho bluge lagoon

Căn phòng này cũng nằm tách biệt hoàn toàn với hồ Bluge Lagoon. Du khách có thể thể thoải mái bơi ở đây mà không sợ cảnh đông đúc. Để thuê căn phòng này, bạn phải ở tối thiểu 2 đêm với giá là 14.600 USD/đêm.

Mar Masson - Giám đốc tiếp thị của Retreat chia sẻ trên Business Traveller: “Không ai cần biết bạn đang ở đó. Căn phòng này không được tiết lộ với những khách bình thường. Không có dấu hiệu nào chứng tỏ căn phòng này tồn tại”.

can phong bi mat

Một số khu nghỉ dưỡng hạng sang ở Mỹ cũng có những căn phòng bí mật tương tự. Mục đích của những căn phòng này không nhất thiết là để phục vụ cho những người cực kỳ nhiều tiền. Các khách sạn xây dựng chúng thường nhắm tới các nhân vật quan trọng như chính trị gia, ngôi sao… Họ là những người cần không gian riêng tư và tuyệt đối bí mật.

nguoi can khong gian rieng tu

Trong trường hợp bạn không phải người nổi tiếng nhưng muốn thuê căn phòng VIP này thì phải có tiền và mối quan hệ tốt với quản lý khách sạn. Ngoài ra, bạn có thể gửi mail riêng tới quản lý khách sạn và yêu cầu một căn phòng riêng tư, kín đáo như trên. Nếu may mắn mỉm cười, bạn sẽ có thể đặt chân vào không gian hoàn toàn khác biệt này.


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức https://quantrinhahang.edu.vn
October 31, 2018 at 10:00AM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cùng Ribi Sachi Sắm Vai Khách Hàng Tại Lớp Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn

Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Buổi livestream với góc nhìn chân thực đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người về cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy bám sát thực tế. Hãy cùng xem mảnh ghép của FapTV cảm nhận những gì sau khi trải nghiệm lớp học này nhé! Thiết kế và xây dựng dựa trên mô hình khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tiếp đón vị khách mời đặc biệt là diễn viên xinh đẹp Ribi Sachi tại ba phòng thực hành đại diện cho ba khối vững mạnh nhất trong khách sạn hiện nay. Đó là tiền sảnh, nhà hàng và buồng phòng. Ribi Sachi hóa thân thành vị khách đặc biệt ghé thăm lớp Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn Đầu tiên, Ribi tiến đến khu v

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm

Hé Lộ Top 5 Thương Hiệu F&B Đắt Giá Nhất Hành Tinh Năm 2019

F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! Starbucks Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm trước: +21,1% Quốc gia: Mỹ Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Hãng hiện có 17.800 quán ở 49 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó bao gồm 11.068 tiệm ở Hoa Kỳ, gần 1.000 tiệm ở Canada và