Chuyển đến nội dung chính

Lập Kế Hoạch Khai Trương Nhà Hàng – Ba Bước Tuyệt Đối Không Được Sơ Sài

Lập Kế Hoạch Khai Trương Nhà Hàng – Ba Bước Tuyệt Đối Không Được Sơ Sài

Khai trương là sự kiện vô cùng quan trọng, đánh dấu cột mốc nhà hàng chính thức đi vào hoạt động. Sự kiện còn là dịp để các chủ đầu tư thông báo rộng rãi đến khách hàng cũng như đối tác tiềm năng trong tương lai. Chính vì vậy, sự kiện khai trương nhà hàng không được tổ chức qua loa, sơ sài mà cần có kế hoạch cụ thể, rõ ràng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tổ chức buổi lễ khai trương nhà hàng thành công mỹ mãn.

Khai trương là sự kiện vô cùng quan trọng, đánh dấu cột mốc nhà hàng chính thức đi vào hoạt động. Sự kiện còn là dịp để các chủ đầu tư thông báo rộng rãi đến khách hàng cũng như đối tác tiềm năng trong tương lai. Chính vì vậy, sự kiện khai trương nhà hàng không được tổ chức qua loa, sơ sài mà cần có kế hoạch cụ thể, rõ ràng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tổ chức buổi lễ khai trương nhà hàng thành công mỹ mãn.

Điều cần làm trước khi tổ chức lễ khai trương nhà hàng

Lập kế hoạch khai trương rõ ràng

Trước khi tổ chức sự kiện khai trương nhà hàng ít nhất 2 tháng, bạn phải có kế hoạch cụ thể để quá trình chuẩn bị không xảy ra sơ suất. Những nội dung cần có trong bản kế hoạch phải đạt được những mục đích sau:

  • Xác định đối tượng tham dự lễ khai trương muốn hướng đến
  • Xác định cách thức tổ chức lễ khai trương
  • Dự trù ngân sách cho lễ khai trương
  • Xây dựng timeline cho kế hoạch tổ chức lễ khai trương
  • Xây dựng chiến lược marketing hoàn hảo

khai trương nhà hàng
Sự kiện khai trương nhà hàng cần chuẩn bị trước ít nhất 2 tháng

Ngoài ra, buổi lễ khai trương cũng cần quan tâm đến đồ vật trang trí, chỗ ngồi của khách, quy trình chế biến thức ăn chiêu đãi, nhân sự đón tiếp…

Tổ chức buổi thử nghiệm

Trước khi chạy chương trình thật, bạn nên diễn tập trước bằng một buổi thử nghiệm được bày trí dựa trên kế hoạch khai trương hoàn chỉnh và lựa chọn một vài khách hàng ngẫu nhiên (hoặc bạn bè, người thân) để trải nghiệm chất lượng món ăn và thái độ phục vụ của nhân viên. Từ buổi thử nghiệm này, bạn có thể thu lại được nhiều ý kiến đóng góp quý giá và cải thiện những khuyết điểm trong lần khai trương chính thức.

thu nghiem chuong trinh
Một buổi thử nghiệm sẽ giúp chương trình thật diễn ra suôn sẻ hơn

Quảng bá sự kiện khai trương

Sự kiện khai trương dù có tổ chức chuyên nghiệp đến đâu mà không được quảng bá rộng rãi thì cũng khó tạo được dấu ấn trong lòng đối tác và khách hàng. Do đó, kế hoạch triển khai quảng bá sự kiện này cũng vô cùng quan trọng, cần tập trung đầu tư và thực hiện.

Bạn có thể đăng tin quảng cáo trên fanpage của nhà hàng hoặc gửi tin đến các đơn vị báo chí uy tín. Bên cạnh đó, những chiến dịch quảng bá bằng banner, phát tờ rơi cũng vô cùng hiệu quả để thông tin về nhà hàng dễ dàng lan truyền đến mọi người.

Không chỉ khâu tổ chức khai trương nhà hàng đòi hỏi sự cẩn thận và chuyên nghiệp mà còn rất nhiều khâu khác trong quá trình kinh doanh bạn cần quan tâm. Một khóa học Quản Trị Nhà Hàng chất lượng sẽ giúp bạn tự tin và bản lĩnh hơn khi bước chân vào lĩnh vực này.

Xem thêm: Kế hoạch grand opening cho nhà hàng mới khai trương

Khóa học Quản Trị Nhà Hàng tại Hướng Nghiệp Á Âu

Hướng Nghiệp Á Âu tự hào là đơn vị chuyên đào tạo nghề uy tín hiện nay. Đơn vị đã cho ra đời khóa học Quản Trị Nhà Hàng dành cho đối tượng học viên mong muốn bổ sung và hệ thống hóa kiến thức cũng như các kỹ năng trong lĩnh vực nhà hàng với những ưu điểm nổi bật sau:

  • Phương pháp đào tạo tập trung vào việc nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng quản lý như quản trị ẩm thực, quản trị sự kiện, quản trị hoạt động marketing, quản trị nhân sự...
  • Đặc biệt, khóa học còn bổ sung các phương pháp nghiên cứu thị trường giúp học viên tự tin kinh doanh, điều hành nhà hàng.

phat trien ky nang quan tri nha hang
Khóa học tập trung phát triển kỹ năng quản trị nhà hàng chiến lược cho học viên

  • Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại với phòng thực hành nhà hàng trang bị đầy đủ công cụ dụng cụ, thiết kế đúng chuẩn nhà hàng quốc tế.
  • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết là những chuyên gia, quản lý, cố vấn điều hành tại các tập đoàn Nhà hàng – Khách sạn quốc tế như Marriott (Mỹ), Accor (Pháp)...

phong thuc hanh nha hang
Phòng thực hành nhà hàng tại Hướng Nghiệp Á Âu được đầu tư hiện đại

  • Khóa học ngắn hạn chỉ 4,5 tháng, phù hợp với đối tượng học viên muốn học nhanh làm nhanh.
  • Học viên sẽ nhận được chứng chỉ do Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp cấp sau khi hoàn thành khóa học.

Mọi thông tin về khóa học Quản Trị Nhà Hàng, các bạn vui lòng điền vào form bên dưới để được liên hệ và tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức https://quantrinhahang.edu.vn
September 25, 2018 at 04:00PM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm

Hé Lộ Top 5 Thương Hiệu F&B Đắt Giá Nhất Hành Tinh Năm 2019

F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! Starbucks Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm trước: +21,1% Quốc gia: Mỹ Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Hãng hiện có 17.800 quán ở 49 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó bao gồm 11.068 tiệm ở Hoa Kỳ, gần 1.000 tiệm ở Canada và

Cùng Ribi Sachi Sắm Vai Khách Hàng Tại Lớp Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn

Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Buổi livestream với góc nhìn chân thực đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người về cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy bám sát thực tế. Hãy cùng xem mảnh ghép của FapTV cảm nhận những gì sau khi trải nghiệm lớp học này nhé! Thiết kế và xây dựng dựa trên mô hình khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tiếp đón vị khách mời đặc biệt là diễn viên xinh đẹp Ribi Sachi tại ba phòng thực hành đại diện cho ba khối vững mạnh nhất trong khách sạn hiện nay. Đó là tiền sảnh, nhà hàng và buồng phòng. Ribi Sachi hóa thân thành vị khách đặc biệt ghé thăm lớp Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn Đầu tiên, Ribi tiến đến khu v