Chuyển đến nội dung chính

Học Nhanh Nhớ Lâu Tên Các Dịch Vụ Trong Khách Sạn Bằng Tiếng Anh

Học Nhanh Nhớ Lâu Tên Các Dịch Vụ Trong Khách Sạn Bằng Tiếng Anh

Khách sạn không đơn giản chỉ cung cấp dịch vụ ngủ nghỉ và ăn uống. Ở các khách sạn quy mô lớn thì dịch vụ càng đa dạng để thỏa đáp mọi nhu cầu nhỏ nhất của khách. Sau đây là tên tiếng Anh các dịch vụ có mặt tại khách sạn. Chúng ta hãy cũng note lại để sử dụng nhé.

Khách sạn không đơn giản chỉ cung cấp dịch vụ ngủ nghỉ và ăn uống. Ở các khách sạn quy mô lớn thì dịch vụ càng đa dạng để thỏa đáp mọi nhu cầu nhỏ nhất của khách. Sau đây là tên tiếng Anh các dịch vụ có mặt tại khách sạn. Chúng ta hãy cũng note lại để sử dụng nhé.

Tên các dịch vụ khách sạn bằng tiếng Anh

Make-up room service

Make-up room service là dịch vụ làm phòng. Trong dịch vụ này, người làm phòng sẽ thay drap giường, khăn tắm và các đồ dùng trong phòng ngủ.

Turndown service

Là dịch vụ chỉnh trang phòng buổi tối. Người làm phòng sẽ trải thẳng lại drap giường, gấp nếp giường, đặt cành hoa hoặc thiệp chúc ngủ ngon lên giường.

turndown service
Turndown service

Transportation service

Là dịch vụ vận chuyển, gồm 3 loại hình nhỏ:

  • Airport pick-up: Đón khách tại sân bay
  • Airport drop-off: Tiễn khách ra sân bay
  • Car rental: Cho khách thuê xe

Catering service

Đây là dịch vụ đãi tiệc theo yêu cầu khách hàng

  • Inside catering: mô hình tổ chức tiệc theo yêu cầu của khách, nằm trong khuôn viên khách sạn
  • Outside catering: mô hình tổ chức tiệc theo yêu cầu của khách, nằm ngoài phạm vi khách sạn

catering service
Catering service

Currency exchange

Currency exchange là dịch vụ thu đổi ngoại tệ.

Cash paid out

Đây là dịch vụ ứng tiền trước cho khách, sau đó khách sạn sẽ charge ngược lại vào trong thẻ tính dụng.

Bell service

Bell service là dịch vụ hỗ trợ hành lý, được thực hiện bởi đội ngũ bellman.

Laundry service

Laundry service là dịch vụ giặt ủi trong khách sạn.

Babysitting service

Đây là dịch vụ giữ trẻ. Người giữ trẻ là babysitter.

babysitting service
Babysitting service

Shoeshine service

Đây là dịch vụ đánh bóng giày.

Shuttle service

Shuttle service là dịch vụ xe chạy theo tuyến và giờ.

Wake-up call service

Wake-up call là dịch vụ báo thức. Khách lưu trú muốn sử dụng dịch vụ này sẽ báo cho lễ tân.

Room service

Đây là dịch vụ phục vụ đồ ăn tại phòng. Thông thường room service sử dụng một thực đơn gọi món à la carte cố định, trong khoảng thời gian dài và một thực đơn riêng cho điểm tâm (door knob menu).

Nhìn chung, kiến thức về tên gọi tiếng Anh, chức năng của những dịch vụ trong khách sạn là rất cần thiết để hỗ trợ bạn khi làm việc. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một khóa học tiếng Anh ngắn hạn để bổ sung ngoại ngữ chuyên ngành thì có thể tham khảo thông tin về khóa học dưới đây.

Khóa Tiếng Anh Nhà Hàng – Khách Sạn ngắn hạn tại Hướng Nghiệp Á Âu

Chương trình Tiếng Anh Nhà Hàng – Khách Sạn ngắn hạn của Hướng Nghiệp Á Âu chỉ 3 tháng, được chia làm hai phần trọng tâm: Tiếng Anh Nhà Hàng và Tiếng Anh Khách Sạn.

  • Tiếng Anh Nhà Hàng

Xây dựng hệ thống từ vựng chuyên ngành và các mẫu câu hội thoại xoay quanh chào đón khách, nhận đặt bàn, mô tả thức ăn và đồ uống, tư vấn thực đơn, trình hóa đơn thanh toán…

  • Tiếng Anh Khách Sạn

Xoáy sâu vào kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh khi chào đón khách, check-in, check-out cho khách, hướng dẫn khách về phòng, giới thiệu các điểm tham quan, thu đổi ngoại tệ, giới thiệu trang thiết bị khách sạn cho khách, dịch vụ buồng phòng…

thuc hanh ky nang giao tiep
Học viên thực hành 4 kỹ năng giao tiếp cùng giảng viên thuộc cấp quản lý khách sạn

Đặc biệt, học viên sẽ được rèn luyện kỹ năng viết CV và cách trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh sao cho thuyết phục nhất trước nhà tuyển dụng.

Kết thúc khóa học Tiếng Anh Nhà Hàng Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu, bạn sẽ nhận chứng chỉ Tiếng Anh Chuyên ngành Khách sạn (Hospitality English – Front Office & Housekeeping) hoặc Tiếng Anh Chuyên ngành Nhà hàng (Hospitality English – Restaurant), tùy theo nội dung bạn lựa chọn.

Để được tư vấn cụ thể hơn về khóa Tiếng Anh Nhà Hàng Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu, các bạn vui lòng điền vào form bên dưới hoặc gọi đến số 1800 6148 nhé!


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức https://quantrinhahang.edu.vn
September 24, 2018 at 10:00AM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông t...

Brochure, Flyer, Leaflet Là Gì – Phân Biệt Brochure Với Flyer Và Leaflet

Brochure là tên gọi của một công cụ được thiết kế đặc biệt dùng để quảng cáo cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp hiệu quả. Điển hình là các nhà hàng, khách sạn luôn chú trọng đến chất lượng brochure của mình. Brochure nhà hàng khách sạn thường bắt mắt và thu hút mạnh mẽ khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người thường không phân biệt được brochure với flyer và leaflet. Hãy cùng quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé! Brochure là gì? Brochure là dạng ấn phẩm quảng cáo độc quyền của doanh nghiệp. Bạn có thể hiểu đó là một quyến sách nhỏ hay một tập sách chứa đựng những thông tin chung về sản phẩm hay dịch vụ nổi bật của doanh nghiệp mong muốn giới thiệu rộng rãi đến khách hàng tiềm năng. Brochure là ấn phẩm quảng cáo độc quyền bởi doanh nghiệp Đặc biệt doanh nghiệp là nhà hàng hay khách sạn thường ưu ái sử dụng brochure nhằm quảng bá hình ảnh và chất lượng dịch vụ của họ. Kích thước của một brochure khoảng 21×29,7cm (bằng tờ giấy A4). Màu sắc sử dụng thiết ...

Câu Chuyện Về Thương Hiệu Cà Phê Giảng Ở Đất Kinh Kỳ

Cà phê Giảng cà phê trứng dường như đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người tại Hà Nội nữa. Là thương hiệu cà phê khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Câu Chuyện Về Thương Hiệu Cà Phê Giảng Nơi Đất Kinh Kỳ Cà phê Giảng cà phê trứng dường như đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người tại Hà Nội nữa. Là thương hiệu cà phê khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung giờ đây nổi tiếng là thủ phủ của cà phê với vô vàn quán cà phê đủ mọi quy mô và phong cách, từ những thương hiệu đón đầu xu hướng hiện đại cho đến những hàng quán truyền thống âm thầm tạo dựng chỗ đứng trong lòng những tín đồ yêu thích hương vị cà phê đậm đà. Trong số các quán cà phê đó không thể nào không nhắc đến cà phê Giảng nổi danh nơi đất kinh kỳ. Được thành lập từ năm 1946, Giảng vốn là thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Hà Nội suốt hơn 70 năm qua và gắn liền với bộ tứ "Nhân - Nhĩ - Dĩ - Giảng". Đây được biết đến là một trong bốn "tứ trụ cà phê" ...