Chuyển đến nội dung chính

Học Nghiệp Vụ Nhà Hàng Khách Sạn Chỉ Từ 2,5 Tháng Tại Hướng Nghiệp Á Âu

Học Nghiệp Vụ Nhà Hàng Khách Sạn Chỉ Từ 2,5 Tháng Tại Hướng Nghiệp Á Âu

Bạn là sinh viên Nhà hàng Khách sạn muốn tìm kiếm một khóa học bồi dưỡng kỹ năng để khi ra trường tìm được việc ngay? Hay bạn đang là nhân sự trong nghề muốn tìm khóa học ngắn hạn để nhanh chóng cải thiện tay nghề? Có ngay đây, khóa nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn ngắn hạn chỉ từ 2,5 tháng tại Hướng Nghiệp Á Âu sẽ đáp ứng tất cả những gì bạn mong đợi.

Bạn là sinh viên Nhà hàng Khách sạn muốn tìm kiếm một khóa học bồi dưỡng kỹ năng để khi ra trường tìm được việc ngay? Hay bạn đang là nhân sự trong nghề muốn tìm khóa học ngắn hạn để nhanh chóng cải thiện tay nghề? Có ngay đây, khóa nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn ngắn hạn chỉ từ 2,5 tháng tại Hướng Nghiệp Á Âu sẽ đáp ứng tất cả những gì bạn mong đợi.

Các khóa học nghiệp vụ chỉ từ 2,5 tháng tại Hướng Nghiệp Á Âu

Nghiệp vụ tiền sảnh

nghiep vu tien sanh

 

Thời lượng

15 buổi (bao gồm 4 buổi thực hành phần mềm quản lý)

Nội dung chính

  • Lễ tân: kỹ năng check in, check out, sử dụng phần mềm quản lý iHotelier, tiếp nhận yêu cầu dịch vụ, thanh toán hóa đơn…
  • Đặt phòng: trả lời điện thoại đặt phòng, điều chỉnh, hủy yêu cầu đặt phòng, các kiểu đặt phòng…
  • Tổng đài: nhận và xử lý cuộc gọi bên ngoài, đặt cuộc gọi báo thức, chuyển cuộc gọi nội bộ, chuyển tin nhắn cho khách…
  • Hỗ trợ khách hàng: hỗ trợ phương tiện đi lại cho khách, xử lý thư, bưu kiện, giải quyết thắc mắc về địa điểm du lịch…
  • Bellman: thứ tự sắp xếp hành lý lên xe đẩy, vận chuyển hành lý, dẫn khách về phòng, giới thiệu cơ sở vật chất phòng, giao trả hành lý…
  • Thu ngân: thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, chuyển khoản, lưu ý khi thanh toán ngoại tệ, lập hóa đơn giá trị gia tăng…

Nghiệp vụ nhà hàng

nghiep vu nha hang

Thời lượng

30 buổi

Nội dung chính

  • Phục vụ món ăn: set up dụng cụ ăn uống trên bàn tiệc, sắp xếp bàn ghế, quy trình chào đón khách, trình thực đơn, tư vấn món, ghi nhận order, cách phục vụ món khai vị, chính và tráng miệng…
  • Phục vụ rượu vang: trình rượu vang, đọc nhãn chai, khui rót rượu, thứ tự khi phục vụ rượu, giải quyết tình huống khi khách không hài lòng về rượu…
  • Sử dụng dụng cụ: kỹ thuật bưng mâm đĩa, dùng dụng cụ gắp thức ăn, đặt ly trên bàn ăn, phân biệt kích thước bàn, khăn trải bàn…
  • Tiếp nhận đặt bàn: nhận đặt bàn qua điện thoại, email, website, trực tiếp, thông tin cần trao đổi khi nhận đặt bàn qua điện thoại, phán đoán tâm lý khách…
  • Chế biến món ăn, thức uống: chế biến các món cua nhồi đút lò, cá hấp Hong Kong, ức vịt nướng tỏi, gỏi sứa tôm sú, bánh crepe trái cây, cocktail, mocktail, mojito…

Nghiệp vụ buồng phòng

nghiep vu buong phong

Thời lượng

10 buổi

Nội dung chính

  • Thuật ngữ tiếng Anh sử dụng trong buồng phòng
  • Các bước vệ sinh và set up phòng ngủ theo chuẩn quốc tế
  • Quy trình dọn và phục vụ phòng VIP
  • Quy trình vệ sinh khu vực công cộng
  • Phân biệt và sử dụng hóa chất tẩy rửa thông dụng

Kỹ năng mềm

Thời lượng

5 buổi

Nội dung chính

  • Quy chuẩn tác phong, diện mạo trong ngành dịch vụ
  • Nhận biết và nắm bắt tâm lý các đối tượng khách hàng
  • Nghệ thuật upselling, cross selling trong bán sản phẩm
  • Giải quyết tình huống than phiền của khách

Nghiệp vụ quản lý

Tùy theo khóa bạn chọn sẽ có các nội dung sau:

  • Nguyên tắc SMART, mô hình SWOT, công thức 5W – 1H- 2C – 5M khi xây dựng kế hoạch chiến lược
  • Quy trình lập kế hoạch nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, đánh giá…)
  • Thiết lập giá phòng và quản lý doanh thu
  • Các chỉ số đánh giá kết quả kinh doanh lưu trú
  • Kiểm soát an toàn lao động và phòng chống cháy nổ
  • Marketing trong ngành dịch vụ ẩm thực
  • Xây dựng chiến lược trong quản lý thương hiệu

Những giá trị bạn nhận được ngay khi học nghiệp vụ tại Hướng Nghiệp Á Âu

  • Bạn sẽ thường xuyên rèn luyện kỹ năng nghề trong phòng học mô phỏng không gian thực tế nhà hàng, khách sạn với đầy đủ công cụ cần thiết, giúp bạn quen tay, quen mắt khi thực hành.

phong khach san hnaau
Phòng khách sạn

Phòng nhà hàng
Phòng nhà hàng

  • Bạn sẽ học hỏi kiến thức, kinh nghiệm quý báu từ chính chuyên gia trong ngành, đang là quản lý nhiều năm tại các nhà hàng, khách sạn quốc tế và từng tu nghiệp nước ngoài.
  • Bạn sẽ học không chỉ một, mà là RẤT NHIỀU KỸ NĂNG của các bộ phận khác nhau, giúp bạn đa năng hơn trong quá trình làm việc.
  • Đặc biệt, khóa học còn có các chương trình ngoại khóa như tham quan thực tế, ngày hội tuyển dụng, kỹ năng viết CV. Khi học xong, bạn sẽ nhận chứng chỉ từ Hướng Nghiệp Á Âu và Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp.

 

ngay hoi tuyen dung huu ich
Ngày hội tuyển dụng hữu ích cho cả sinh viên và nhân sự trong ngành

Nào, nhanh tay đăng ký form bên dưới ngay để được tư vấn về khóa học bạn muốn nhé! Hoặc xem thông tin khoá học tại https://quantrinhahang.edu.vn/dao-tao/quan-tri-khach-san


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức https://quantrinhahang.edu.vn
September 20, 2018 at 11:31AM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông t...

Brochure, Flyer, Leaflet Là Gì – Phân Biệt Brochure Với Flyer Và Leaflet

Brochure là tên gọi của một công cụ được thiết kế đặc biệt dùng để quảng cáo cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp hiệu quả. Điển hình là các nhà hàng, khách sạn luôn chú trọng đến chất lượng brochure của mình. Brochure nhà hàng khách sạn thường bắt mắt và thu hút mạnh mẽ khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người thường không phân biệt được brochure với flyer và leaflet. Hãy cùng quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé! Brochure là gì? Brochure là dạng ấn phẩm quảng cáo độc quyền của doanh nghiệp. Bạn có thể hiểu đó là một quyến sách nhỏ hay một tập sách chứa đựng những thông tin chung về sản phẩm hay dịch vụ nổi bật của doanh nghiệp mong muốn giới thiệu rộng rãi đến khách hàng tiềm năng. Brochure là ấn phẩm quảng cáo độc quyền bởi doanh nghiệp Đặc biệt doanh nghiệp là nhà hàng hay khách sạn thường ưu ái sử dụng brochure nhằm quảng bá hình ảnh và chất lượng dịch vụ của họ. Kích thước của một brochure khoảng 21×29,7cm (bằng tờ giấy A4). Màu sắc sử dụng thiết ...

Câu Chuyện Về Thương Hiệu Cà Phê Giảng Ở Đất Kinh Kỳ

Cà phê Giảng cà phê trứng dường như đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người tại Hà Nội nữa. Là thương hiệu cà phê khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Câu Chuyện Về Thương Hiệu Cà Phê Giảng Nơi Đất Kinh Kỳ Cà phê Giảng cà phê trứng dường như đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người tại Hà Nội nữa. Là thương hiệu cà phê khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung giờ đây nổi tiếng là thủ phủ của cà phê với vô vàn quán cà phê đủ mọi quy mô và phong cách, từ những thương hiệu đón đầu xu hướng hiện đại cho đến những hàng quán truyền thống âm thầm tạo dựng chỗ đứng trong lòng những tín đồ yêu thích hương vị cà phê đậm đà. Trong số các quán cà phê đó không thể nào không nhắc đến cà phê Giảng nổi danh nơi đất kinh kỳ. Được thành lập từ năm 1946, Giảng vốn là thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Hà Nội suốt hơn 70 năm qua và gắn liền với bộ tứ "Nhân - Nhĩ - Dĩ - Giảng". Đây được biết đến là một trong bốn "tứ trụ cà phê" ...