Chuyển đến nội dung chính

Card Visit Nhà Hàng – Thiết Kế Sao Cho Vừa Chuẩn Lại Vừa Sang?

Card Visit Nhà Hàng – Thiết Kế Sao Cho Vừa Chuẩn Lại Vừa Sang?

Trao đổi card visit là điều không thể thiếu trong quá trình quan hệ với khách hàng hay đối tác của bất kỳ doanh nghiệp nào. Kinh doanh nhà hàng cũng không ngoại lệ, bạn có cần card visit để giới thiệu và gửi tận tay khách hàng của mình. Điều này không chỉ góp phần quảng cáo thương hiệu nhà hàng một cách rộng rãi mà còn tạo nên sự chuyên nghiệp trong quá trình vận hành và tổ chức. Vậy thiết kế card visit nhà hàng cần quan tâm và lưu ý những gì?

Trao đổi card visit là điều không thể thiếu trong quá trình quan hệ với khách hàng hay đối tác của bất kỳ doanh nghiệp nào. Kinh doanh nhà hàng cũng không ngoại lệ, bạn có cần card visit để giới thiệu và gửi tận tay khách hàng của mình. Điều này không chỉ góp phần quảng cáo thương hiệu nhà hàng một cách rộng rãi mà còn tạo nên sự chuyên nghiệp trong quá trình vận hành và tổ chức. Vậy thiết kế card visit nhà hàng cần quan tâm và lưu ý những gì?

Card visit là gì?

Card visit là tấm danh thiếp có ghi đầy đủ các nội dung cơ bản về doanh nghiệp. Trong thời hiện đại, card visit gần như không thể thiếu đối với bất kỳ ngành nghề nào. Tuy nhiên, mỗi ngành nghề đều có những đặc trưng riêng, cần được chú trọng và nhấn mạnh khi thiết kế card visit.

card visit
Card visit không thể thiếu trong quan hệ với đối tác và khách hàng

Card visit nhà hàng thường được đặt tại quầy lễ tân và gửi đến tay khách hàng khi rời khỏi. Các thông tin cần thiết trên loại card này bao gồm: logo nhà hàng, tên nhà hàng, điện thoại, địa chỉ, website, dịch vụ đặc biệt, hình ảnh của nhà hàng… . Card visit sẽ giúp khách hàng nhanh chóng có được thông tin cần thiết về nhà hàng và có thể liên lạc ngay khi có nhu cầu.

Thiết kế card visit cho nhà hàng cần quan tâm điều gì?

Thiết kế card visit nhà hàng cần phải quan tâm đến các yếu tố phong thủy như màu sắc, bố cục... Màu sắc thường tươi tắn để mang lại sự may mắn nhưng cũng cần phù hợp và đồng bộ với phong cách nhà hàng. Thiết kế card visit đúng phong thủy sẽ giúp nhà hàng của bạn gây được ấn tượng đến khách hàng và công việ kinh doanh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

thiet ke card visit an tuong
Kinh doanh nhà hàng cần chú trọng thiết kế card visit ấn tượng

Kích thước in card visit chuẩn quốc tế là 8.8 x 5.3cm hoặc 9 x 5.5cm. Số lượng in card visit thông thường in thường tầm 500 cái, 1000 cái, 2000 cái tùy theo mức độ lớn nhỏ của nhà hàng. Giấy in card visit có rất nhiều loại, trong đó riêng dòng giấy mỹ thuật đã có hơn 500 loại khác nhau. Bạn không nên chọn những loại có vân quá nhiều, bề mặt bị sần và lồi lõm.

Những loại giấy trơn, mịn vô cùng phù hợp với card visit nhà hàng như giấy couche, giấy fort, kraft và những loại giấy mỹ thuật như klassica, econo, romance, eco heim…

Kiểu bố cục thiết kế danh thiếp nhà hàng phổ biến

Đây là những kiểu bố cục thiết kế cơ bản dành cho loại card visit giới thiệu thông tin

Kiểu 1: Một mặt thể hiện logo, tên quán, slogan và một mặt thể hiện các thông tin liên hệ với nhà hàng

Kiểu 2: Bạn để tất cả nội dung liên quan đến nhà hàng lên 1 mặt card visit. Mặt còn lại vẽ lại bảng đồ chỉ dẫn đến quán (cách này khá hợp lý đối với những nhà hàng, quán ăn, khu ẩm thực có đường đi hơi khó nhớ)

Kiểu 3: Mặt trước để tất cả nội dung liên hệ trên một card visit nhà hàng và sử dụng hình ảnh món ăn, hình ảnh quán, hình ảnh đại diện cho quán để ở mặt sau

Kiểu 4: Thông tin liên hệ sẽ để ở mặt trước, còn mặt sau sẽ để một số món ăn hoăc lời giới thiệu ấn tượng (cách này khá hay đối với các tiệm cơm văn phòng hoặc các quán bán các món đặc sản).

Trên đây là bài viết tìm hiểu về cách thức thiết kế card visit nhà hàng. Hy vọng bài viết giúp ích trong công việc kinh doanh nhà hàng của bạn trong thời gian sắp tới!


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức https://quantrinhahang.edu.vn
September 24, 2018 at 04:00PM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông t...

Brochure, Flyer, Leaflet Là Gì – Phân Biệt Brochure Với Flyer Và Leaflet

Brochure là tên gọi của một công cụ được thiết kế đặc biệt dùng để quảng cáo cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp hiệu quả. Điển hình là các nhà hàng, khách sạn luôn chú trọng đến chất lượng brochure của mình. Brochure nhà hàng khách sạn thường bắt mắt và thu hút mạnh mẽ khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người thường không phân biệt được brochure với flyer và leaflet. Hãy cùng quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé! Brochure là gì? Brochure là dạng ấn phẩm quảng cáo độc quyền của doanh nghiệp. Bạn có thể hiểu đó là một quyến sách nhỏ hay một tập sách chứa đựng những thông tin chung về sản phẩm hay dịch vụ nổi bật của doanh nghiệp mong muốn giới thiệu rộng rãi đến khách hàng tiềm năng. Brochure là ấn phẩm quảng cáo độc quyền bởi doanh nghiệp Đặc biệt doanh nghiệp là nhà hàng hay khách sạn thường ưu ái sử dụng brochure nhằm quảng bá hình ảnh và chất lượng dịch vụ của họ. Kích thước của một brochure khoảng 21×29,7cm (bằng tờ giấy A4). Màu sắc sử dụng thiết ...

Câu Chuyện Về Thương Hiệu Cà Phê Giảng Ở Đất Kinh Kỳ

Cà phê Giảng cà phê trứng dường như đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người tại Hà Nội nữa. Là thương hiệu cà phê khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Câu Chuyện Về Thương Hiệu Cà Phê Giảng Nơi Đất Kinh Kỳ Cà phê Giảng cà phê trứng dường như đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người tại Hà Nội nữa. Là thương hiệu cà phê khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung giờ đây nổi tiếng là thủ phủ của cà phê với vô vàn quán cà phê đủ mọi quy mô và phong cách, từ những thương hiệu đón đầu xu hướng hiện đại cho đến những hàng quán truyền thống âm thầm tạo dựng chỗ đứng trong lòng những tín đồ yêu thích hương vị cà phê đậm đà. Trong số các quán cà phê đó không thể nào không nhắc đến cà phê Giảng nổi danh nơi đất kinh kỳ. Được thành lập từ năm 1946, Giảng vốn là thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Hà Nội suốt hơn 70 năm qua và gắn liền với bộ tứ "Nhân - Nhĩ - Dĩ - Giảng". Đây được biết đến là một trong bốn "tứ trụ cà phê" ...