Chuyển đến nội dung chính

Card Visit Nhà Hàng – Thiết Kế Sao Cho Vừa Chuẩn Lại Vừa Sang?

Card Visit Nhà Hàng – Thiết Kế Sao Cho Vừa Chuẩn Lại Vừa Sang?

Trao đổi card visit là điều không thể thiếu trong quá trình quan hệ với khách hàng hay đối tác của bất kỳ doanh nghiệp nào. Kinh doanh nhà hàng cũng không ngoại lệ, bạn có cần card visit để giới thiệu và gửi tận tay khách hàng của mình. Điều này không chỉ góp phần quảng cáo thương hiệu nhà hàng một cách rộng rãi mà còn tạo nên sự chuyên nghiệp trong quá trình vận hành và tổ chức. Vậy thiết kế card visit nhà hàng cần quan tâm và lưu ý những gì?

Trao đổi card visit là điều không thể thiếu trong quá trình quan hệ với khách hàng hay đối tác của bất kỳ doanh nghiệp nào. Kinh doanh nhà hàng cũng không ngoại lệ, bạn có cần card visit để giới thiệu và gửi tận tay khách hàng của mình. Điều này không chỉ góp phần quảng cáo thương hiệu nhà hàng một cách rộng rãi mà còn tạo nên sự chuyên nghiệp trong quá trình vận hành và tổ chức. Vậy thiết kế card visit nhà hàng cần quan tâm và lưu ý những gì?

Card visit là gì?

Card visit là tấm danh thiếp có ghi đầy đủ các nội dung cơ bản về doanh nghiệp. Trong thời hiện đại, card visit gần như không thể thiếu đối với bất kỳ ngành nghề nào. Tuy nhiên, mỗi ngành nghề đều có những đặc trưng riêng, cần được chú trọng và nhấn mạnh khi thiết kế card visit.

card visit
Card visit không thể thiếu trong quan hệ với đối tác và khách hàng

Card visit nhà hàng thường được đặt tại quầy lễ tân và gửi đến tay khách hàng khi rời khỏi. Các thông tin cần thiết trên loại card này bao gồm: logo nhà hàng, tên nhà hàng, điện thoại, địa chỉ, website, dịch vụ đặc biệt, hình ảnh của nhà hàng… . Card visit sẽ giúp khách hàng nhanh chóng có được thông tin cần thiết về nhà hàng và có thể liên lạc ngay khi có nhu cầu.

Thiết kế card visit cho nhà hàng cần quan tâm điều gì?

Thiết kế card visit nhà hàng cần phải quan tâm đến các yếu tố phong thủy như màu sắc, bố cục... Màu sắc thường tươi tắn để mang lại sự may mắn nhưng cũng cần phù hợp và đồng bộ với phong cách nhà hàng. Thiết kế card visit đúng phong thủy sẽ giúp nhà hàng của bạn gây được ấn tượng đến khách hàng và công việ kinh doanh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

thiet ke card visit an tuong
Kinh doanh nhà hàng cần chú trọng thiết kế card visit ấn tượng

Kích thước in card visit chuẩn quốc tế là 8.8 x 5.3cm hoặc 9 x 5.5cm. Số lượng in card visit thông thường in thường tầm 500 cái, 1000 cái, 2000 cái tùy theo mức độ lớn nhỏ của nhà hàng. Giấy in card visit có rất nhiều loại, trong đó riêng dòng giấy mỹ thuật đã có hơn 500 loại khác nhau. Bạn không nên chọn những loại có vân quá nhiều, bề mặt bị sần và lồi lõm.

Những loại giấy trơn, mịn vô cùng phù hợp với card visit nhà hàng như giấy couche, giấy fort, kraft và những loại giấy mỹ thuật như klassica, econo, romance, eco heim…

Kiểu bố cục thiết kế danh thiếp nhà hàng phổ biến

Đây là những kiểu bố cục thiết kế cơ bản dành cho loại card visit giới thiệu thông tin

Kiểu 1: Một mặt thể hiện logo, tên quán, slogan và một mặt thể hiện các thông tin liên hệ với nhà hàng

Kiểu 2: Bạn để tất cả nội dung liên quan đến nhà hàng lên 1 mặt card visit. Mặt còn lại vẽ lại bảng đồ chỉ dẫn đến quán (cách này khá hợp lý đối với những nhà hàng, quán ăn, khu ẩm thực có đường đi hơi khó nhớ)

Kiểu 3: Mặt trước để tất cả nội dung liên hệ trên một card visit nhà hàng và sử dụng hình ảnh món ăn, hình ảnh quán, hình ảnh đại diện cho quán để ở mặt sau

Kiểu 4: Thông tin liên hệ sẽ để ở mặt trước, còn mặt sau sẽ để một số món ăn hoăc lời giới thiệu ấn tượng (cách này khá hay đối với các tiệm cơm văn phòng hoặc các quán bán các món đặc sản).

Trên đây là bài viết tìm hiểu về cách thức thiết kế card visit nhà hàng. Hy vọng bài viết giúp ích trong công việc kinh doanh nhà hàng của bạn trong thời gian sắp tới!


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức https://quantrinhahang.edu.vn
September 24, 2018 at 04:00PM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm

Hé Lộ Top 5 Thương Hiệu F&B Đắt Giá Nhất Hành Tinh Năm 2019

F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! Starbucks Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm trước: +21,1% Quốc gia: Mỹ Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Hãng hiện có 17.800 quán ở 49 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó bao gồm 11.068 tiệm ở Hoa Kỳ, gần 1.000 tiệm ở Canada và

Cùng Ribi Sachi Sắm Vai Khách Hàng Tại Lớp Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn

Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Buổi livestream với góc nhìn chân thực đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người về cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy bám sát thực tế. Hãy cùng xem mảnh ghép của FapTV cảm nhận những gì sau khi trải nghiệm lớp học này nhé! Thiết kế và xây dựng dựa trên mô hình khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tiếp đón vị khách mời đặc biệt là diễn viên xinh đẹp Ribi Sachi tại ba phòng thực hành đại diện cho ba khối vững mạnh nhất trong khách sạn hiện nay. Đó là tiền sảnh, nhà hàng và buồng phòng. Ribi Sachi hóa thân thành vị khách đặc biệt ghé thăm lớp Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn Đầu tiên, Ribi tiến đến khu v