Chuyển đến nội dung chính

Thầy Lê Bảo Duy

Thầy Lê Bảo Duy

Kiến thức đa chiều, kinh nghiệm dày dặn là những điều có thể nói về Thầy Lê Bảo Duy. Thầy đặt mục tiêu mang đến thật nhiều bài học giá trị, bám sát tiêu chuẩn quốc tế hiện hành để các bạn học viên có thể tự tin hơn khi ứng tuyển vào những vị trí mà các bạn mong muốn.

Kiến thức đa chiều, kinh nghiệm dày dặn là những điều có thể nói về Thầy Lê Bảo Duy. Thầy đặt mục tiêu mang đến thật nhiều bài học giá trị, bám sát tiêu chuẩn quốc tế hiện hành để các bạn học viên có thể tự tin hơn khi ứng tuyển vào những vị trí mà các bạn mong muốn.

giang vien le bao duy

Quá trình công tác và làm việc:

  • 10/2012 - 02/2013: Thầy giữ vị trí Supervisor tại InterContinental Hanoi Westlake.
  • 04/2013 – 05/2014: Manager tại Shri Restaurant & Lounge.
  • 08/2014 - 10/2015: Thầy đảm nhận vai trò Assistant Operation Manager tại SORAE Sushi-Sake-Lounge.
  • 10/2015 - 11/2016: Thầy thăng tiến lên vị trí Lounge Manager tại SORAE Sushi-Sake-Lounge.
  • 03/2017 - 08/2017: Senior Outlet Manager - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Thầy Lê Bảo Duy hiện là Giảng viên phụ trách khóa Quản Trị Nhà Hàng tại Hướng Nghiệp Á Âu. Nét tươi vui, thân thiện và tinh thần “cháy hết mình” đã tạo nên phong cách giảng dạy rất riêng ở Thầy. Chính vì vậy, những bài học Thầy truyền đạt đến các bạn học viên không hề khô khan mà lại vô cùng thú vị, giúp các bạn nhanh chóng tiếp thu và ứng dụng hiệu quả vào thực tế.

Với kinh nghiệm thực tế và kiến thức phong phú có được, Thầy Lê Bảo Duy sẽ mang đến cho các bạn học viên Hướng Nghiệp Á Âu những bài học cùng những kỹ năng vững chắc để chinh phục nghề nghiệp bạn lựa chọn.


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức https://quantrinhahang.edu.vn
August 27, 2018 at 10:12AM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm

Brochure, Flyer, Leaflet Là Gì – Phân Biệt Brochure Với Flyer Và Leaflet

Brochure là tên gọi của một công cụ được thiết kế đặc biệt dùng để quảng cáo cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp hiệu quả. Điển hình là các nhà hàng, khách sạn luôn chú trọng đến chất lượng brochure của mình. Brochure nhà hàng khách sạn thường bắt mắt và thu hút mạnh mẽ khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người thường không phân biệt được brochure với flyer và leaflet. Hãy cùng quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé! Brochure là gì? Brochure là dạng ấn phẩm quảng cáo độc quyền của doanh nghiệp. Bạn có thể hiểu đó là một quyến sách nhỏ hay một tập sách chứa đựng những thông tin chung về sản phẩm hay dịch vụ nổi bật của doanh nghiệp mong muốn giới thiệu rộng rãi đến khách hàng tiềm năng. Brochure là ấn phẩm quảng cáo độc quyền bởi doanh nghiệp Đặc biệt doanh nghiệp là nhà hàng hay khách sạn thường ưu ái sử dụng brochure nhằm quảng bá hình ảnh và chất lượng dịch vụ của họ. Kích thước của một brochure khoảng 21×29,7cm (bằng tờ giấy A4). Màu sắc sử dụng thiết

Câu Chuyện Về Thương Hiệu Cà Phê Giảng Ở Đất Kinh Kỳ

Cà phê Giảng cà phê trứng dường như đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người tại Hà Nội nữa. Là thương hiệu cà phê khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Câu Chuyện Về Thương Hiệu Cà Phê Giảng Nơi Đất Kinh Kỳ Cà phê Giảng cà phê trứng dường như đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người tại Hà Nội nữa. Là thương hiệu cà phê khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung giờ đây nổi tiếng là thủ phủ của cà phê với vô vàn quán cà phê đủ mọi quy mô và phong cách, từ những thương hiệu đón đầu xu hướng hiện đại cho đến những hàng quán truyền thống âm thầm tạo dựng chỗ đứng trong lòng những tín đồ yêu thích hương vị cà phê đậm đà. Trong số các quán cà phê đó không thể nào không nhắc đến cà phê Giảng nổi danh nơi đất kinh kỳ. Được thành lập từ năm 1946, Giảng vốn là thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Hà Nội suốt hơn 70 năm qua và gắn liền với bộ tứ "Nhân - Nhĩ - Dĩ - Giảng". Đây được biết đến là một trong bốn "tứ trụ cà phê"