Chuyển đến nội dung chính

Quy Trình Tiếp Nhận Ký Gửi Tài Sản Từ Khách Lưu Trú

Quy Trình Tiếp Nhận Ký Gửi Tài Sản Từ Khách Lưu Trú

Ngoài bảo quản tài sản trong safety box trong phòng, khách có thể ký gửi tài sản dưới hình thức phong bao tài sản tại quầy lễ tân. Đây là phương pháp bảo quản an toàn tài sản quý giá của khách nhờ những phong bì khổ to, chắc chắn. Sau khi kí gửi, phong bì đó sẽ cho vào két an toàn của lễ tân. Quy trình kí gửi đó sẽ diễn ra như thế nào?

Ngoài bảo quản tài sản trong safety box trong phòng, khách có thể ký gửi tài sản dưới hình thức phong bao tài sản tại quầy lễ tân. Đây là phương pháp bảo quản an toàn tài sản quý giá của khách nhờ những phong bì khổ to, chắc chắn. Sau khi kí gửi, phong bì đó sẽ cho vào két an toàn của lễ tân. Quy trình kí gửi đó sẽ diễn ra như thế nào?

Quy trình tiếp nhận và đáp ứng yêu cầu kí gửi tài sản

Kí gửi tại quầy lễ tân
Kí gửi tại quầy lễ tân là cách bảo quản an toàn tài sản cho khách

Chào khách và gợi ý hỗ trợ khách

Tiếp nhận yêu cầu kí gửi

  • Hỏi tên khách và số phòng
  • Đề nghị khách xuất trình thẻ chìa khóa

Thực hiện việc nhận bảo quản tài sản

  • Chuyển phong bao tài sản cho khách
  • Yêu cầu khách trực tiếp cho tài sản vào phong bao, niêm phong và ký tên lên các niêm phong đó
  • Viết phiếu biên nhận gửi tài sản và ký tên lên phiếu biên nhận
  • Viết tên khách, số giấy biên nhận lên phong bao
  • Đưa phiếu biên nhận cho khách kiểm tra, ký tên và giao cho khách giữ phiếu biên nhận đã có chữ ký của cả khách và lễ tân
  • Nhắc khách giữ gìn phiếu cẩn thận

Chào khách

Quy trình trên tương đối đơn giản nhưng cần bước nào chắc bước đó. Bởi chỉ cần sơ hở nhỏ như quên ký tên hoặc không nhắc khách giữ phiếu biên nhận cẩn thận thì hậu quả sẽ vô cùng khó lường.

Vì thế, để trở thành một lễ tân chuyên nghiệp, bạn cần thông thạo tất cả những quy trình liên quan đến tài sản của khách để tránh trường hợp xấu nhất xảy ra.

Bồi dưỡng nghiệp vụ lễ tân chuyên nghiệp cùng Hướng Nghiệp Á Âu

Khóa Quản Trị Tiền Sảnh ngắn hạn ở Hướng Nghiệp Á Âu hướng đến những bạn muốn theo đuổi công việc lễ tân hoặc đang làm ở bộ phận này có nhu cầu nâng cao kỹ năng làm nghề.

Chương trình học bao gồm nghiệp vụ check in, check out, phân biệt tình trạng phòng, các bước ký gửi và trả tài sản, quy trình dẫn khách về phòng, nghệ thuật bán phòng cho khách vãng lai, tuyệt chiêu upselling, cross-selling, giới thiệu cơ sở vật chất phòng ốc cho khách, các bước tiếp nhận wake up call…

training nghiep vu le tan
Khóa học tập trung training nghiệp vụ lễ tân khách sạn 5 sao

Khóa học Quản Trị Tiền Sảnh ngắn hạn còn trang bị cho bạn kiến thức quản lý, hỗ trợ mục tiêu thăng tiến như quản lý nhân sự, quản trị chất lượng dịch vụ, marketing…

Trong quá trình học, học viên sẽ được trực tiếp hướng dẫn và học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia trong nghề, hiện đang thuộc cấp giám sát, quản lý, giám đốc tại nhà hàng, khách sạn, resort lớn ở nước ta.

Học viên sẽ được 100% giới thiệu thực tập tại khách sạn 3 – 5 sao như The Reverie Saigon, InterContinental Asiana Saigon, Le Meridien Saigon, Renaissance Riverside Saigon, Mường Thanh, Hương Sen, Lotte Legend Hotel Saigon, Crystal Palace…

Hệ thống phòng thực hành đẹp như khách sạn thật sự
Hệ thống phòng thực hành đẹp như khách sạn thật sự

Kết thúc khóa học, hoàn thành thực tập do Hướng Nghiệp Á Âu giới thiệu, học viên sẽ nhận chứng chỉ nghề giá trị từ Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp, hỗ trợ học viên dễ dàng xin việc hơn.

Để được tư vấn tốt hơn về khóa Quản Trị Tiền Sảnh, các bạn nhanh tay điền vào form đăng ký bên dưới nhé!


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức https://quantrinhahang.edu.vn
August 25, 2018 at 04:00PM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông t...

Brochure, Flyer, Leaflet Là Gì – Phân Biệt Brochure Với Flyer Và Leaflet

Brochure là tên gọi của một công cụ được thiết kế đặc biệt dùng để quảng cáo cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp hiệu quả. Điển hình là các nhà hàng, khách sạn luôn chú trọng đến chất lượng brochure của mình. Brochure nhà hàng khách sạn thường bắt mắt và thu hút mạnh mẽ khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người thường không phân biệt được brochure với flyer và leaflet. Hãy cùng quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé! Brochure là gì? Brochure là dạng ấn phẩm quảng cáo độc quyền của doanh nghiệp. Bạn có thể hiểu đó là một quyến sách nhỏ hay một tập sách chứa đựng những thông tin chung về sản phẩm hay dịch vụ nổi bật của doanh nghiệp mong muốn giới thiệu rộng rãi đến khách hàng tiềm năng. Brochure là ấn phẩm quảng cáo độc quyền bởi doanh nghiệp Đặc biệt doanh nghiệp là nhà hàng hay khách sạn thường ưu ái sử dụng brochure nhằm quảng bá hình ảnh và chất lượng dịch vụ của họ. Kích thước của một brochure khoảng 21×29,7cm (bằng tờ giấy A4). Màu sắc sử dụng thiết ...

Câu Chuyện Về Thương Hiệu Cà Phê Giảng Ở Đất Kinh Kỳ

Cà phê Giảng cà phê trứng dường như đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người tại Hà Nội nữa. Là thương hiệu cà phê khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Câu Chuyện Về Thương Hiệu Cà Phê Giảng Nơi Đất Kinh Kỳ Cà phê Giảng cà phê trứng dường như đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người tại Hà Nội nữa. Là thương hiệu cà phê khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung giờ đây nổi tiếng là thủ phủ của cà phê với vô vàn quán cà phê đủ mọi quy mô và phong cách, từ những thương hiệu đón đầu xu hướng hiện đại cho đến những hàng quán truyền thống âm thầm tạo dựng chỗ đứng trong lòng những tín đồ yêu thích hương vị cà phê đậm đà. Trong số các quán cà phê đó không thể nào không nhắc đến cà phê Giảng nổi danh nơi đất kinh kỳ. Được thành lập từ năm 1946, Giảng vốn là thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Hà Nội suốt hơn 70 năm qua và gắn liền với bộ tứ "Nhân - Nhĩ - Dĩ - Giảng". Đây được biết đến là một trong bốn "tứ trụ cà phê" ...