Chuyển đến nội dung chính

Quy Trình Tiếp Nhận Ký Gửi Tài Sản Từ Khách Lưu Trú

Quy Trình Tiếp Nhận Ký Gửi Tài Sản Từ Khách Lưu Trú

Ngoài bảo quản tài sản trong safety box trong phòng, khách có thể ký gửi tài sản dưới hình thức phong bao tài sản tại quầy lễ tân. Đây là phương pháp bảo quản an toàn tài sản quý giá của khách nhờ những phong bì khổ to, chắc chắn. Sau khi kí gửi, phong bì đó sẽ cho vào két an toàn của lễ tân. Quy trình kí gửi đó sẽ diễn ra như thế nào?

Ngoài bảo quản tài sản trong safety box trong phòng, khách có thể ký gửi tài sản dưới hình thức phong bao tài sản tại quầy lễ tân. Đây là phương pháp bảo quản an toàn tài sản quý giá của khách nhờ những phong bì khổ to, chắc chắn. Sau khi kí gửi, phong bì đó sẽ cho vào két an toàn của lễ tân. Quy trình kí gửi đó sẽ diễn ra như thế nào?

Quy trình tiếp nhận và đáp ứng yêu cầu kí gửi tài sản

Kí gửi tại quầy lễ tân
Kí gửi tại quầy lễ tân là cách bảo quản an toàn tài sản cho khách

Chào khách và gợi ý hỗ trợ khách

Tiếp nhận yêu cầu kí gửi

  • Hỏi tên khách và số phòng
  • Đề nghị khách xuất trình thẻ chìa khóa

Thực hiện việc nhận bảo quản tài sản

  • Chuyển phong bao tài sản cho khách
  • Yêu cầu khách trực tiếp cho tài sản vào phong bao, niêm phong và ký tên lên các niêm phong đó
  • Viết phiếu biên nhận gửi tài sản và ký tên lên phiếu biên nhận
  • Viết tên khách, số giấy biên nhận lên phong bao
  • Đưa phiếu biên nhận cho khách kiểm tra, ký tên và giao cho khách giữ phiếu biên nhận đã có chữ ký của cả khách và lễ tân
  • Nhắc khách giữ gìn phiếu cẩn thận

Chào khách

Quy trình trên tương đối đơn giản nhưng cần bước nào chắc bước đó. Bởi chỉ cần sơ hở nhỏ như quên ký tên hoặc không nhắc khách giữ phiếu biên nhận cẩn thận thì hậu quả sẽ vô cùng khó lường.

Vì thế, để trở thành một lễ tân chuyên nghiệp, bạn cần thông thạo tất cả những quy trình liên quan đến tài sản của khách để tránh trường hợp xấu nhất xảy ra.

Bồi dưỡng nghiệp vụ lễ tân chuyên nghiệp cùng Hướng Nghiệp Á Âu

Khóa Quản Trị Tiền Sảnh ngắn hạn ở Hướng Nghiệp Á Âu hướng đến những bạn muốn theo đuổi công việc lễ tân hoặc đang làm ở bộ phận này có nhu cầu nâng cao kỹ năng làm nghề.

Chương trình học bao gồm nghiệp vụ check in, check out, phân biệt tình trạng phòng, các bước ký gửi và trả tài sản, quy trình dẫn khách về phòng, nghệ thuật bán phòng cho khách vãng lai, tuyệt chiêu upselling, cross-selling, giới thiệu cơ sở vật chất phòng ốc cho khách, các bước tiếp nhận wake up call…

training nghiep vu le tan
Khóa học tập trung training nghiệp vụ lễ tân khách sạn 5 sao

Khóa học Quản Trị Tiền Sảnh ngắn hạn còn trang bị cho bạn kiến thức quản lý, hỗ trợ mục tiêu thăng tiến như quản lý nhân sự, quản trị chất lượng dịch vụ, marketing…

Trong quá trình học, học viên sẽ được trực tiếp hướng dẫn và học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia trong nghề, hiện đang thuộc cấp giám sát, quản lý, giám đốc tại nhà hàng, khách sạn, resort lớn ở nước ta.

Học viên sẽ được 100% giới thiệu thực tập tại khách sạn 3 – 5 sao như The Reverie Saigon, InterContinental Asiana Saigon, Le Meridien Saigon, Renaissance Riverside Saigon, Mường Thanh, Hương Sen, Lotte Legend Hotel Saigon, Crystal Palace…

Hệ thống phòng thực hành đẹp như khách sạn thật sự
Hệ thống phòng thực hành đẹp như khách sạn thật sự

Kết thúc khóa học, hoàn thành thực tập do Hướng Nghiệp Á Âu giới thiệu, học viên sẽ nhận chứng chỉ nghề giá trị từ Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp, hỗ trợ học viên dễ dàng xin việc hơn.

Để được tư vấn tốt hơn về khóa Quản Trị Tiền Sảnh, các bạn nhanh tay điền vào form đăng ký bên dưới nhé!


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức https://quantrinhahang.edu.vn
August 25, 2018 at 04:00PM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm

Hé Lộ Top 5 Thương Hiệu F&B Đắt Giá Nhất Hành Tinh Năm 2019

F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! Starbucks Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm trước: +21,1% Quốc gia: Mỹ Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Hãng hiện có 17.800 quán ở 49 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó bao gồm 11.068 tiệm ở Hoa Kỳ, gần 1.000 tiệm ở Canada và

Cùng Ribi Sachi Sắm Vai Khách Hàng Tại Lớp Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn

Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Buổi livestream với góc nhìn chân thực đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người về cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy bám sát thực tế. Hãy cùng xem mảnh ghép của FapTV cảm nhận những gì sau khi trải nghiệm lớp học này nhé! Thiết kế và xây dựng dựa trên mô hình khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tiếp đón vị khách mời đặc biệt là diễn viên xinh đẹp Ribi Sachi tại ba phòng thực hành đại diện cho ba khối vững mạnh nhất trong khách sạn hiện nay. Đó là tiền sảnh, nhà hàng và buồng phòng. Ribi Sachi hóa thân thành vị khách đặc biệt ghé thăm lớp Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn Đầu tiên, Ribi tiến đến khu v