Chuyển đến nội dung chính

Đăng Hình Quảng Bá Sai Thực Tế - “Liều Thuốc Độc” Trong Kinh Doanh Khách Sạn

Đăng Hình Quảng Bá Sai Thực Tế - “Liều Thuốc Độc” Trong Kinh Doanh Khách Sạn

Kinh doanh bất kỳ ngành nghề nào cũng cần đặt tính trung thực lên làm đầu. Kinh doanh khách sạn cũng không phải ngoại lệ. Đặc biệt là việc đăng hình quảng bá sai thực tế được xem là hành động khó chấp nhận đối với bất kỳ khách sạn nào. Đừng tự đưa “liều thuốc độc” vào miệng nếu bạn không muốn uy tín của khách sạn mình bị hạ thấp nặng nề.

Kinh doanh bất kỳ ngành nghề nào cũng cần đặt tính trung thực lên làm đầu. Kinh doanh khách sạn cũng không phải ngoại lệ. Đặc biệt là việc đăng hình quảng bá sai thực tế được xem là hành động khó chấp nhận đối với bất kỳ khách sạn nào. Đừng tự đưa “liều thuốc độc” vào miệng nếu bạn không muốn uy tín của khách sạn mình bị hạ thấp nặng nề.

Thực trạng đăng hình quảng bá khách sạn khác xa thực tế

Mới đây, một nữ du khách người Anh đã đăng tải trên Twitter của mình về một khách sạn tại Đà Nẵng khác xa với hình ảnh được đăng tải trên Booking.com. Nếu như trên hình quảng cáo là một bể bơi vô cực lung linh thì thực tế từ bức ảnh của du khách này chỉ là một hồ bơi không khác gì bồn tắm cỡ lớn. Điều này khiến không ít cư dân mạng phẫn nộ và làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh du lịch của Việt Nam

hình ảnh thực tế của khách sạn tại Đà Nẵng
Nữ du khách người Anh tức giận đăng tải hình ảnh thực tế của khách sạn tại Đà Nẵng

Tuy nhiên, tình trạng này không chỉ xảy ra riêng tại Việt Nam mà nhiều khách sạn trên thế giới cũng đã từng bị du khách “bóc mẽ” chuyện đăng tải những bức hình “ảo” khác xa hoàn toàn so với thực tế nhằm đánh lừa thị giác người xem và “câu” khách đặt phòng một cách bất chấp.

Ví dụ như căn phòng deluxe của khách sạn Ritz Carlton Coconut Groves tại Miami, Mỹ được quảng bá với không gian trang nhã theo phong cách châu Âu, nội thất tinh tế với chiếc rèm cửa trắng nhẹ nhàng cùng chăn, ga phối màu nhã nhặn. Đặc biệt là những chậu cây xanh được đặt trong phòng làm tăng thêm sự tươi mát.

hình ảnh quảng bá khác xa chất lượng thực tế
Nhiều khách sạn tung hình ảnh quảng bá khác xa chất lượng thực tế

Tuy nhiên, thực tế của khách sạn lại khiến du khách “té ngửa” khi chẳng thấy đâu sofa, chăn ga nhã nhặn, rèm cửa màu sắc và cả những chậu cây xanh. Không gian phòng bố trí đơn giản đến mức tối thiểu.

Hãy trung thực trên mọi hình ảnh quảng bá khách sạn

Tỷ phú Richard Branson – Ông chủ tập đoàn Virgin Group từng có câu “Đừng hứa hẹn những gì bạn không thể cung cấp mà hãy cung cấp những thứ bạn hứa hẹn”. Đó chính là những nguyên tắc kinh doanh của ông để doanh nghiệp tồn tại và phát triển như hiện nay.

Hình ảnh quảng bá cần chăm chút
Hình ảnh quảng bá khách sạn cần chăm chút chứ không phải phóng đại

Không phủ nhận rằng bất kỳ người kinh doanh cũng nào phải chăm chút và đầu tư cho hình ảnh truyền thông khách sạn một cách kỹ lượng nhất. Hình ảnh sẽ thu hút thị giác và là công cụ lôi kéo khách hàng đặt phòng nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn được quyền lạm dụng chúng, phóng đại chất lượng những gì mà khách sạn của bạn có thể mang đến.

Hình ảnh khách sạn nên đúng với thực tế
Hình ảnh khách sạn nên đúng với thực tế những gì khách sạn cung cấp

Khách hàng chẳng cần những hình ảnh “ảo” về không gian phòng khách sạn hoàn hảo hay dịch vụ tiện ích hấp dẫn. Họ sẽ nhanh chóng cảm thấy thất vọng, thậm chí phẫn nộ khi biết điều mình nhận được không hề đúng như vậy.

Hình ảnh quảng bá phóng đại sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của khách sạn. Khách hàng sẽ một đi không trở lại. Hơn nữa, điều này còn làm “méo mó” hình ảnh du lịch của địa phương và quốc gia.

Đăng hình quảng bá khác xa thực tế là hành động thiếu tôn trọng khách hàng, thậm chí còn được quy vào hành vi “lừa đảo”. Nếu bạn đã chọn kinh doanh khách sạn, hãy trung thực và cam kết mang đến các sản phẩm dịch vụ tốt nhất và an toàn nhất cho từng vị khách hàng.


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức https://quantrinhahang.edu.vn
June 30, 2018 at 10:11AM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm

Hé Lộ Top 5 Thương Hiệu F&B Đắt Giá Nhất Hành Tinh Năm 2019

F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! Starbucks Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm trước: +21,1% Quốc gia: Mỹ Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Hãng hiện có 17.800 quán ở 49 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó bao gồm 11.068 tiệm ở Hoa Kỳ, gần 1.000 tiệm ở Canada và

Cùng Ribi Sachi Sắm Vai Khách Hàng Tại Lớp Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn

Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Buổi livestream với góc nhìn chân thực đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người về cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy bám sát thực tế. Hãy cùng xem mảnh ghép của FapTV cảm nhận những gì sau khi trải nghiệm lớp học này nhé! Thiết kế và xây dựng dựa trên mô hình khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tiếp đón vị khách mời đặc biệt là diễn viên xinh đẹp Ribi Sachi tại ba phòng thực hành đại diện cho ba khối vững mạnh nhất trong khách sạn hiện nay. Đó là tiền sảnh, nhà hàng và buồng phòng. Ribi Sachi hóa thân thành vị khách đặc biệt ghé thăm lớp Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn Đầu tiên, Ribi tiến đến khu v