Chuyển đến nội dung chính

Đăng Ký Tài Khoản Trên Website Đặt Phòng Agoda, Booking và Trivago

Đăng Ký Tài Khoản Trên Website Đặt Phòng Agoda, Booking và Trivago

Công nghệ ngày càng phát triển hỗ trợ nhu cầu của khách du lịch một cách tối đa. Điển hình là sự xuất hiện của nhiều website đặt phòng khách sạn như Agoda, Booking.com, Trivago… mang đến sự nhanh chóng và tiện lợi cho người dùng khi tìm kiếm khách sạn phù hợp. Kinh doanh khách sạn cần nắm bắt điều này và áp dụng đăng ký tài khoản ngay trên các website đặt phòng phổ biến để tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu hơn.

Công nghệ ngày càng phát triển hỗ trợ nhu cầu của khách du lịch một cách tối đa. Điển hình là sự xuất hiện của nhiều website đặt phòng khách sạn như Agoda, Booking.com, Trivago… mang đến sự nhanh chóng và tiện lợi cho người dùng khi tìm kiếm khách sạn phù hợp. Kinh doanh khách sạn cần nắm bắt điều này và áp dụng đăng ký tài khoản ngay trên các website đặt phòng phổ biến để tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu hơn.

Hướng dẫn đăng ký khách sạn trên Agoda

agoda
Agoda là một trong những website đặt phòng khách sạn phổ biến nhất hiện nay

Bước 1: Truy cập vào trang web đăng ký của Agoda: https://ycs.agoda.com/

Bước 2: Lựa chọn ngôn ngữ sử dụng.

Hiện nay, website này được cập nhật với 31 phiên bản ngôn ngữ khác nhau, trong đó có tiếng Việt. Nếu thông thạo tiếng Anh, bạn có thể lựa chọn ngôn ngữ mặc định này nhưng nên ưu tiên tiếng Việt để dễ dàng thao tác hơn.

Bước 3: Đăng ký thông tin khách sạn

Bước 4: Điền thông tin và hoàn tất hồ sơ đăng ký

Sau khi đăng ký thông tin cơ bản của khách sạn, bạn điền và hoàn thành những thông tin chi tiết hơn về khách sạn của mình như: địa chỉ, hotline, loại hình khách sạn, phương thức thanh toán…

Bước 5: Sau khi điền đầy đủ các thông tin cần thiết, bạn nhấn vào nút “Gửi” để hoàn thành bước đăng ký. Công việc của bạn là đợi phản hồi từ phía Agoda.

Bước 6: Kiểm tra mail và chờ support của Agoda liên hệ để xác minh thông tin khách sạn.

Xem thêm: Agoda là gì – Tìm hiểu website đặt phòng phổ biến hiện nay

Hướng dẫn đăng ký khách sạn trên Booking.com

booking
Booking.com có số lượng khách du lịch truy cập tìm kiếm khách sạn vô cùng lớn

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ https://www.booking.com

Bước 2: Nhấp chuột vào mục “Đăng chỗ nghỉ của Quý vị” ở phần chân trang, ngay góc bên phải màn hình. Sau khi nhấp chuột vào mục này, bạn sẽ được dẫn tới trang mới https://join.booking.com.

Tại đây, bạn điền đầy đủ thông tin vào Popup theo yêu cầu của trang, sau đó nhấp “Tiếp tục”.

Bước 3: Đăng ký thông tin đầy chi tiết của khách sạn theo yêu cầu của Booking.com như tên khách sạn, loại hình khách sạn, số lượng phòng, xếp hạng sao, địa chỉ, số điện thoại, dịch vụ đi kèm… rồi nhấp vào “Gửi” hoặc “Hoàn thành”.

Sau khi hoàn thiện những thông tin cần thiết, bạn chỉ cần chờ đợi phản hồi, xác nhận từ phía Booking.com (chậm nhất sẽ là 24 giờ sau khi hoàn thành đăng ký).

Bước 4: Booking.com sẽ gửi cho bạn một email xác nhận vào tài khoản mail mà bạn đã đăng ký, bao gồm một đường link về trang quản trị khách sạn của bạn trên Booking.com và các hướng dẫn về phương thức truy cập và sử dụng trang chủ của chỗ nghỉ trên Booking.com.

Thực hiện các thao tác theo hướng dẫn là bạn có thể bán phòng khách sạn của mình trên Booking.

Ngoài Agoga và Booking.com còn có rất nhiều website đặt phòng khách sạn phổ biến khác như đăng ký khách sạn trên Trivago, đăng ký khách sạn trên Mytour.vn… mà bạn có thể tìm hiểu thêm.

trivago
Trivago cũng là một trong những website đặt phòng khách sạn bạn nên tham khảo thêm

Kinh doanh khách sạn thời công nghiệp hóa – hiện đại hóa, người đầu tư phải biết bắt kịp xu hướng khách hàng và nhanh chóng áp dụng cho khách sạn của mình. Đồng thời, họ phải nắm rõ kiến thức cũng như kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng quản lý khách sạn từ cơ bản đến chuyên sâu.


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức https://quantrinhahang.edu.vn
May 27, 2018 at 04:18PM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cùng Ribi Sachi Sắm Vai Khách Hàng Tại Lớp Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn

Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Buổi livestream với góc nhìn chân thực đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người về cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy bám sát thực tế. Hãy cùng xem mảnh ghép của FapTV cảm nhận những gì sau khi trải nghiệm lớp học này nhé! Thiết kế và xây dựng dựa trên mô hình khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tiếp đón vị khách mời đặc biệt là diễn viên xinh đẹp Ribi Sachi tại ba phòng thực hành đại diện cho ba khối vững mạnh nhất trong khách sạn hiện nay. Đó là tiền sảnh, nhà hàng và buồng phòng. Ribi Sachi hóa thân thành vị khách đặc biệt ghé thăm lớp Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn Đầu tiên, Ribi tiến đến khu v

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm

Hé Lộ Top 5 Thương Hiệu F&B Đắt Giá Nhất Hành Tinh Năm 2019

F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! Starbucks Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm trước: +21,1% Quốc gia: Mỹ Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Hãng hiện có 17.800 quán ở 49 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó bao gồm 11.068 tiệm ở Hoa Kỳ, gần 1.000 tiệm ở Canada và