Tiếng Anh là yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại trong buổi phỏng vấn xin việc. Nhất là đối với ngành Khách sạn hội nhập quốc tế và phát triển không ngừng thì tiếng Anh khi đi xin việc lại càng bắt buộc phải có. Nhà tuyển dụng sẽ dựa vào khả năng tiếng Anh của ứng viên để chọn lọc những nhân sự tiềm năng nhất. Sau đây là những câu hỏi và gợi ý trả lời giúp bạn phỏng vấn xin việc bằng tiếng Anh trong khách sạn thành công.
Tiếng Anh là yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại trong buổi phỏng vấn xin việc. Nhất là đối với ngành Khách sạn hội nhập quốc tế và phát triển không ngừng thì tiếng Anh khi đi xin việc lại càng bắt buộc phải có. Nhà tuyển dụng sẽ dựa vào khả năng tiếng Anh của ứng viên để chọn lọc những nhân sự tiềm năng nhất. Sau đây là những câu hỏi và gợi ý trả lời giúp bạn phỏng vấn xin việc bằng tiếng Anh trong khách sạn thành công.
Why do you choose to work for our hotel? (Vì sao bạn chọn khách sạn chúng tôi?)
Safari Hotel offers motivation and encourgement, so associates have what they need to develop to their full potential. Safari hotel is also committed to sustaining a home-like workplace atmosphere, which I really enjoy.
(Khách sạn Safari mang lại nguồn động lực và động viên lớn cho nhân viên để phát huy hết tiềm năng. Safari cũng cam kết thiết lập môi trường làm việc gần gũi như ở nhà. Đây là điều mà tôi rất thích.)
Tiếng Anh thành thạo giúp ứng viên gây được ấn tượng tốt đến nhà tuyển dụng
Tell me about your strengths and weaknesses. (Thế mạnh và nhược điểm của bạn là gì?)
My strengths include my communication and organizational skills. I consider them as my personal skills because they help me get my job done well. I am also a person who’s fond of attending to people’s need. On the other hand, my weakness is that I could be very workaholic at times, that I often sacrifice my personal life for my job.
(Thế mạnh của tôi là kỹ năng giao tiếp và tổ chức tốt. Những kỹ năng cá nhân này đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong công việc. Tôi quan tâm đến nhu cầu của khách hàng. Ngược lại, nhược điểm của tôi là quá ham mê công việc nên đôi khi đời sống cá nhân cũng bị ảnh hưởng.)
Tell me about your computer skills. (Kỹ năng sử dụng máy tính của bạn thế nào?)
I’m familiar with Word, Excel, and PowerPoint. I’m always willing to learn another program.
(Tôi sử dụng thành thạo các phần mềm của Microsoft Office như Word, Excel và Powerpoint. Cá nhân tôi luôn sẵn sàng học phần mềm mới.)
Phỏng vấn tiếng Anh khách sạn ứng viên cần làm bật điểm mạnh của bản thân
How well do you work in a team? (Bạn có làm việc nhóm tốt không?)
I am good at interpersonal relationships and exercise my effective communication skills when needed to work in a team. I also try to help my colleagues whenever possible, which makes me a very effective team player.
(Tôi giao tiếp tốt nên trong khi làm việc nhóm, tôi hoàn toàn thích nghi và hòa nhập rất nhanh. Tôi luôn cố gắng giúp đỡ đồng nghiệp của mình bất cứ khi nào có thể.)
How do you react if you are asked to perform tasks that are not in your job description? (Bạn sẽ phản ứng ra sao nếu được giao việc không thuộc chuyên môn?)
I am a helpful person, and generally gladly to fill in for my colleagues. However, if I am continuously asked to perform tasks that are not part of my duty, I will discuss the matter openly and politely with my manager.
(Tôi là một người thích giúp đỡ người khác và hoàn toàn sẵn lòng hỗ trợ đồng nghiệp của mình. Tuy nhiên, nếu tôi liên tục bị yêu cầu làm những công việc không thuộc trách nhiệm của mình, tôi sẽ thảo luận một cách cởi mở và lịch sự với quản lý)
Cách xử lý tình huống do nhà tuyển dụng đưa ra cần thông minh và thuyết phục
How do you handle a client who is angry or upset and dissatisfied by your work? (Bạn sẽ làm như thế nào khi khách hàng tức giận và không hài lòng về cách làm việc của bạn?)
If a client is not happy with my work, I will sincerely apologize to them and then work on improving my services. I always try my best to understand the client’s requirements fully and to deliver high standard service.
(Nếu khách hàng không hài lòng về cách làm việc của tôi thì tôi sẽ xin lỗi chân thành đến họ và cố gắng cải thiện chất lượng công việc của mình. Tôi luôn cố gắng hết sức để thấu hiểu yêu cầu của khách hàng và mang đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất.)
Những mẫu câu hỏi và gợi ý câu trả lời tiếng Anh mà Quantrinhahang.edu.vn vừa chia sẻ hy vọng sẽ giúp bạn thành công trong buổi phỏng vấn khách sạn sắp tới!
Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức http://quantrinhahang.edu.vn
April 11, 2018 at 04:47PM
Nhận xét
Đăng nhận xét