Chuyển đến nội dung chính

Phỏng Vấn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Trong Khách Sạn

Phỏng Vấn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Trong Khách Sạn

Tiếng Anh là yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại trong buổi phỏng vấn xin việc. Nhất là đối với ngành Khách sạn hội nhập quốc tế và phát triển không ngừng thì tiếng Anh khi đi xin việc lại càng bắt buộc phải có. Nhà tuyển dụng sẽ dựa vào khả năng tiếng Anh của ứng viên để chọn lọc những nhân sự tiềm năng nhất. Sau đây là những câu hỏi và gợi ý trả lời giúp bạn phỏng vấn xin việc bằng tiếng Anh trong khách sạn thành công.

Tiếng Anh là yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại trong buổi phỏng vấn xin việc. Nhất là đối với ngành Khách sạn hội nhập quốc tế và phát triển không ngừng thì tiếng Anh khi đi xin việc lại càng bắt buộc phải có. Nhà tuyển dụng sẽ dựa vào khả năng tiếng Anh của ứng viên để chọn lọc những nhân sự tiềm năng nhất. Sau đây là những câu hỏi và gợi ý trả lời giúp bạn phỏng vấn xin việc bằng tiếng Anh trong khách sạn thành công.

Why do you choose to work for our hotel? (Vì sao bạn chọn khách sạn chúng tôi?)

Safari Hotel offers motivation and encourgement, so associates have what they need to develop to their full potential. Safari hotel is also committed to sustaining a home-like workplace atmosphere, which I really enjoy.

(Khách sạn Safari mang lại nguồn động lực và động viên lớn cho nhân viên để phát huy hết tiềm năng. Safari cũng cam kết thiết lập môi trường làm việc gần gũi như ở nhà. Đây là điều mà tôi rất thích.)

tieng anh thanh thao
Tiếng Anh thành thạo giúp ứng viên gây được ấn tượng tốt đến nhà tuyển dụng

Tell me about your strengths and weaknesses. (Thế mạnh và nhược điểm của bạn là gì?)

My strengths include my communication and organizational skills. I consider them as my personal skills because they help me get my job done well. I am also a person who’s fond of attending to people’s need. On the other hand, my weakness is that I could be very workaholic at times, that I often sacrifice my personal life for my job.

(Thế mạnh của tôi là kỹ năng giao tiếp và tổ chức tốt. Những kỹ năng cá nhân này đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong công việc. Tôi quan tâm đến nhu cầu của khách hàng. Ngược lại, nhược điểm của tôi là quá ham mê công việc nên đôi khi đời sống cá nhân cũng bị ảnh hưởng.)

Tell me about your computer skills. (Kỹ năng sử dụng máy tính của bạn thế nào?)

I’m familiar with Word, Excel, and PowerPoint. I’m always willing to learn another program.

(Tôi sử dụng thành thạo các phần mềm của Microsoft Office như Word, Excel và Powerpoint. Cá nhân tôi luôn sẵn sàng học phần mềm mới.)

phong van tieng anh
Phỏng vấn tiếng Anh khách sạn ứng viên cần làm bật điểm mạnh của bản thân

How well do you work in a team? (Bạn có làm việc nhóm tốt không?)

I am good at interpersonal relationships and exercise my effective communication skills when needed to work in a team. I also try to help my colleagues whenever possible, which makes me a very effective team player.

(Tôi giao tiếp tốt nên trong khi làm việc nhóm, tôi hoàn toàn thích nghi và hòa nhập rất nhanh. Tôi luôn cố gắng giúp đỡ đồng nghiệp của mình bất cứ khi nào có thể.)

How do you react if you are asked to perform tasks that are not in your job description? (Bạn sẽ phản ứng ra sao nếu được giao việc không thuộc chuyên môn?)

I am a helpful person, and generally gladly to fill in for my colleagues. However, if I am continuously asked to perform tasks that are not part of my duty, I will discuss the matter openly and politely with my manager.

(Tôi là một người thích giúp đỡ người khác và hoàn toàn sẵn lòng hỗ trợ đồng nghiệp của mình. Tuy nhiên, nếu tôi liên tục bị yêu cầu làm những công việc không thuộc trách nhiệm của mình, tôi sẽ thảo luận một cách cởi mở và lịch sự với quản lý)

xu ly tinh huong
Cách xử lý tình huống do nhà tuyển dụng đưa ra cần thông minh và thuyết phục

How do you handle a client who is angry or upset and dissatisfied by your work? (Bạn sẽ làm như thế nào khi khách hàng tức giận và không hài lòng về cách làm việc của bạn?)

If a client is not happy with my work, I will sincerely apologize to them and then work on improving my services. I always try my best to understand the client’s requirements fully and to deliver high standard service.

(Nếu khách hàng không hài lòng về cách làm việc của tôi thì tôi sẽ xin lỗi chân thành đến họ và cố gắng cải thiện chất lượng công việc của mình. Tôi luôn cố gắng hết sức để thấu hiểu yêu cầu của khách hàng và mang đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất.)

Những mẫu câu hỏi và gợi ý câu trả lời tiếng Anh mà Quantrinhahang.edu.vn vừa chia sẻ hy vọng sẽ giúp bạn thành công trong buổi phỏng vấn khách sạn sắp tới!


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức http://quantrinhahang.edu.vn
April 11, 2018 at 04:47PM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông t...

Brochure, Flyer, Leaflet Là Gì – Phân Biệt Brochure Với Flyer Và Leaflet

Brochure là tên gọi của một công cụ được thiết kế đặc biệt dùng để quảng cáo cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp hiệu quả. Điển hình là các nhà hàng, khách sạn luôn chú trọng đến chất lượng brochure của mình. Brochure nhà hàng khách sạn thường bắt mắt và thu hút mạnh mẽ khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người thường không phân biệt được brochure với flyer và leaflet. Hãy cùng quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé! Brochure là gì? Brochure là dạng ấn phẩm quảng cáo độc quyền của doanh nghiệp. Bạn có thể hiểu đó là một quyến sách nhỏ hay một tập sách chứa đựng những thông tin chung về sản phẩm hay dịch vụ nổi bật của doanh nghiệp mong muốn giới thiệu rộng rãi đến khách hàng tiềm năng. Brochure là ấn phẩm quảng cáo độc quyền bởi doanh nghiệp Đặc biệt doanh nghiệp là nhà hàng hay khách sạn thường ưu ái sử dụng brochure nhằm quảng bá hình ảnh và chất lượng dịch vụ của họ. Kích thước của một brochure khoảng 21×29,7cm (bằng tờ giấy A4). Màu sắc sử dụng thiết ...

Câu Chuyện Về Thương Hiệu Cà Phê Giảng Ở Đất Kinh Kỳ

Cà phê Giảng cà phê trứng dường như đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người tại Hà Nội nữa. Là thương hiệu cà phê khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Câu Chuyện Về Thương Hiệu Cà Phê Giảng Nơi Đất Kinh Kỳ Cà phê Giảng cà phê trứng dường như đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người tại Hà Nội nữa. Là thương hiệu cà phê khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung giờ đây nổi tiếng là thủ phủ của cà phê với vô vàn quán cà phê đủ mọi quy mô và phong cách, từ những thương hiệu đón đầu xu hướng hiện đại cho đến những hàng quán truyền thống âm thầm tạo dựng chỗ đứng trong lòng những tín đồ yêu thích hương vị cà phê đậm đà. Trong số các quán cà phê đó không thể nào không nhắc đến cà phê Giảng nổi danh nơi đất kinh kỳ. Được thành lập từ năm 1946, Giảng vốn là thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Hà Nội suốt hơn 70 năm qua và gắn liền với bộ tứ "Nhân - Nhĩ - Dĩ - Giảng". Đây được biết đến là một trong bốn "tứ trụ cà phê" ...