Chuyển đến nội dung chính

Nghe CEO Chia Sẻ 10 Mẹo Đặt Phòng Khách Sạn Giá Hời

Nghe CEO Chia Sẻ 10 Mẹo Đặt Phòng Khách Sạn Giá Hời

Dưới đây là 14 bí quyết giúp bạn đặt phòng khách sạn với giá rẻ, do chính Chery Rosner - CEO của app đặt phòng Stayful, Ivy Chou – Giám đốc nội dung marketing của website chuyên về coupon DealsPlus.com, Jeanetta Pavini - chuyên gia tại Coupons.com và Josh Belkin - Phó giám đốc và quản lý của Hotels.com chia sẻ. Nhanh nhanh note các mẹo hữu ích này bạn nhé!

Dưới đây là 14 bí quyết giúp bạn đặt phòng khách sạn với giá rẻ, do chính Chery Rosner - CEO của app đặt phòng Stayful, Ivy Chou – Giám đốc nội dung marketing của website chuyên về coupon DealsPlus.com, Jeanetta Pavini - chuyên gia tại Coupons.com và Josh Belkin - Phó giám đốc và quản lý của Hotels.com chia sẻ. Nhanh nhanh note các mẹo hữu ích này bạn nhé!

1.Đặt phòng trong thời gian hủy

Theo Rosner, việc chờ đợi đến phút cuối mới đặt phòng có thể cho bạn mức giá rẻ hơn. Thông thường, tình trạng hủy phòng khách sạn thường rơi vào khoảng từ 24 đến 48 giờ trước đó. Tại thời điểm này, các phòng thường có sẵn với mức giá thấp hơn.

dat phong gio chot
Đặt phòng giờ chót để có mức giá rẻ hơn

2.Check in vào gần cuối ngày

Nếu bạn hi vọng được nâng cấp phòng, hãy chọn thời điểm check in vào cuối ngày để tăng thêm cơ hội. Theo Pavini, các khách sạn thường có khuynh hướng muốn lấp kín phòng tại thời điểm này nên họ sẵn lòng đồng ý nâng cấp lên những phòng vẫn còn trống.

3.Đặt phòng tại khách sạn mới

Các chuyên gia gợi ý bạn nên đặt phòng tại khách sạn mới mở vì có thể bạn sẽ nhận được một số ưu đãi về giá hoặc nâng cấp phòng. Lý do là vì lúc này khách sạn đang tìm kiếm khách hàng để tăng trưởng kinh doanh nên sẽ sẵn sàng giảm giá.

Xem thêm: http://quantrinhahang.edu.vn/kham-pha/phan-mem-dat-phong-khach-san-pho-bien

4.Tuân thủ nguyên tắc “đối lập”

Rosner gợi ý rằng bạn nên áp dụng thử nguyên tắc “đối lập” – tức là đặt phòng ngược lại với số đông. Ví dụ các khách sạn ở khu vực kinh doanh sẽ có giá tốt vào cuối tuần, trong khi resort lại rẻ hơn vào giữa tuần.

resort co gia re vao giua tuan

Resort có giá rẻ hơn vào giữa tuần

5.Đăng ký chương trình khách hàng thân thiết

“Một trong những cách tốt nhất để nhận được nâng cấp phòng là đăng ký chương trình khách hàng thân thiết”, Pavani chia sẻ. Bạn có cơ hội tham gia các sự kiện riêng, miễn phí một số đêm ở tại khách sạn cùng một số ưu đãi khác.

6.Theo dõi ưu đãi của thẻ tín dụng

Nhiều thẻ tín dụng đưa ra ưu đãi cho cá nhân khi đi du lịch. Đôi lúc bạn sẽ được giảm giá vé máy bay hoặc giá phòng nếu thanh toán bằng thẻ tín dụng.

uu dai tin dung
Theo dõi ưu đãi từ thẻ tín dụng là một mẹo khá mới mẻ

7.Gọi thẳng khách sạn

Thường mọi người thường book phòng qua website, vì các công ty kinh doanh dịch vụ đặt phòng khách sạn hay có giá rẻ hơn và nhiều cơ hội nâng cấp phòng hơn cho khách. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên ở một khách sạn nào đó, hãy sử dụng mối quan hệ thân thiết của mình để đặt phòng trực tiếp. Bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt từ chính khách sạn đó.

8.Thông báo ngay nếu có vấn đề gì trong thời gian ở

Thông thường, các vấn đề như phòng kế bên ồn ào hay phòng bừa bãi là yếu tố khiến khách sạn mất điểm. Vì vậy, một số khách sạn sẵn sàng đề nghị nâng cấp phòng cho thời gian ở còn lại của bạn, giảm giá phòng, hoặc tặng đồ uống miễn phí để bù đắp.

9.Giới thiệu bạn bè

Các khách sạn rất ưa chuộng khách hàng cũ giới thiệu thêm người quen đến với họ nên thường có điểm thưởng hoặc giảm giá trực tiếp mỗi lần bạn giới thiệu thêm một khách cho họ.

10.Nói cho khách sạn biết bạn đang đi nghỉ trong dịp đặc biệt

Cho dù là ngày sinh nhật hay tuần trăng mật, bạn hãy nói thẳng với khách sạn điều này. Đôi khi, khách sạn sẽ có đề nghị nâng cấp phòng hay một số ưu đãi khác giúp kỳ nghỉ của bạn trở nên ý nghĩa hơn.


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức https://quantrinhahang.edu.vn
April 25, 2018 at 04:22PM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông t...

Brochure, Flyer, Leaflet Là Gì – Phân Biệt Brochure Với Flyer Và Leaflet

Brochure là tên gọi của một công cụ được thiết kế đặc biệt dùng để quảng cáo cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp hiệu quả. Điển hình là các nhà hàng, khách sạn luôn chú trọng đến chất lượng brochure của mình. Brochure nhà hàng khách sạn thường bắt mắt và thu hút mạnh mẽ khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người thường không phân biệt được brochure với flyer và leaflet. Hãy cùng quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé! Brochure là gì? Brochure là dạng ấn phẩm quảng cáo độc quyền của doanh nghiệp. Bạn có thể hiểu đó là một quyến sách nhỏ hay một tập sách chứa đựng những thông tin chung về sản phẩm hay dịch vụ nổi bật của doanh nghiệp mong muốn giới thiệu rộng rãi đến khách hàng tiềm năng. Brochure là ấn phẩm quảng cáo độc quyền bởi doanh nghiệp Đặc biệt doanh nghiệp là nhà hàng hay khách sạn thường ưu ái sử dụng brochure nhằm quảng bá hình ảnh và chất lượng dịch vụ của họ. Kích thước của một brochure khoảng 21×29,7cm (bằng tờ giấy A4). Màu sắc sử dụng thiết ...

Câu Chuyện Về Thương Hiệu Cà Phê Giảng Ở Đất Kinh Kỳ

Cà phê Giảng cà phê trứng dường như đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người tại Hà Nội nữa. Là thương hiệu cà phê khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Câu Chuyện Về Thương Hiệu Cà Phê Giảng Nơi Đất Kinh Kỳ Cà phê Giảng cà phê trứng dường như đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người tại Hà Nội nữa. Là thương hiệu cà phê khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung giờ đây nổi tiếng là thủ phủ của cà phê với vô vàn quán cà phê đủ mọi quy mô và phong cách, từ những thương hiệu đón đầu xu hướng hiện đại cho đến những hàng quán truyền thống âm thầm tạo dựng chỗ đứng trong lòng những tín đồ yêu thích hương vị cà phê đậm đà. Trong số các quán cà phê đó không thể nào không nhắc đến cà phê Giảng nổi danh nơi đất kinh kỳ. Được thành lập từ năm 1946, Giảng vốn là thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Hà Nội suốt hơn 70 năm qua và gắn liền với bộ tứ "Nhân - Nhĩ - Dĩ - Giảng". Đây được biết đến là một trong bốn "tứ trụ cà phê" ...