Chuyển đến nội dung chính

Giáo Trình Tiếng Anh Khách Sạn Đúng Chuẩn Là Như Thế Nào?

Giáo Trình Tiếng Anh Khách Sạn Đúng Chuẩn Là Như Thế Nào?

Tiếng Anh dần trở thành ngôn ngữ bắt buộc dành cho những ứng viên mong muốn bước chân vào làm việc tại môi trường khách sạn hội nhập với quốc tế. Điều này đòi hỏi các bạn phải trau dồi và củng cố khả năng tiếng Anh của mình một cách vững chắc nhất. Đặc biệt là thông minh trong việc lựa chọn một giáo trình tiếng Anh chuyên ngành Khách sạn phù hợp. Bài viết mà Quantrinhahang.edu.vn chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu như thế nào là một bộ giáo trình tiếng Anh khách sạn đúng chuẩn.

Tiếng Anh dần trở thành ngôn ngữ bắt buộc dành cho những ứng viên mong muốn bước chân vào làm việc tại môi trường khách sạn hội nhập với quốc tế. Điều này đòi hỏi các bạn phải trau dồi và củng cố khả năng tiếng Anh của mình một cách vững chắc nhất. Đặc biệt là thông minh trong việc lựa chọn một giáo trình tiếng Anh chuyên ngành Khách sạn phù hợp. Bài viết mà Quantrinhahang.edu.vn chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu như thế nào là một bộ giáo trình tiếng Anh khách sạn đúng chuẩn.

Giáo trình tiếng Anh khách sạn chuẩn bao gồm những tiêu chí nào?

1. Giáo trình cung cấp vốn từ vựng đa dạng về ngành

Vốn từ vựng hạn hẹn chính là rào cản lớn nhất của nhiều đối tượng khi theo học tiếng Anh bởi sự đa dạng và phong phú vô cùng. Tuy nhiên, đây lại chính là điều cần có để phát triển khả năng tiếng Anh toàn diện. Vốn từ vựng càng nhiều bạn càng có thể nghe hiểu và ghép câu đối thoại một cách hoàn chỉnh nhất.

tieng anh khach san
Giáo trình tiếng Anh khách sạn cần cung cấp đa dạng các từ vựng chuyên ngành

Ngoài ra, từ vựng tiếng Anh khách sạn còn phải bao hàm những thuật ngữ chuyên ngành được giải nghĩa rõ ràng và chính xác nhất. Do đó, giáo trình tiếng Anh khách sạn chuẩn phải đáp ứng tiêu chí cung cấp đẩy đủ từ vựng chuyên ngành, phục vụ hiệu quả quá trình làm việc tại khách sạn.

2. Giáo trình trang bị kiến thức ngữ pháp vững chắc

Ngữ pháp cũng chính là nền tảng cơ bản nhất khi học tiếng Anh. Nhất là đối với tiếng Anh chuyên ngành Khách sạn đòi hỏi sự chỉn chu trong từng câu chữ để khách hàng quốc tế có thể thấu hiểu được.
Câu tiếng Anh lủng củng, sai cấu trúc ngữ pháp sẽ khiến khách hàng khó chịu và đánh giá thấp về trình độ và sự chuyên nghiệp của bạn. Chính vì vậy, khi chọn lọc giáo trình tiếng Anh khách sạn, bạn cần tìm hiểu kiến thức ngữ pháp mà giáo trình đó cung cấp có đủ để phục vụ cho công việc của bản thân hay không.

kien thuc ngu phap
Kiến thức ngữ pháp tiếng Anh cơ bản đến nâng cao cũng cần được đưa vào giáo trình

3. Giáo trình bổ sung đoạn hội thoại sát thực tế

Tuy nhiên, từ vững và ngữ pháp thôi vẫn chưa đủ để bạn có thể áp dụng hiệu quả khi làm việc trong môi trường khách sạn năng động và chuyên nghiệp không ngừng. Do đó, giáo trình tiếng Anh khách sạn đúng chuẩn cần bổ sung những đoạn hội thoại mẫu, lấy bối cảnh thực tế trong khách sạn để bạn có thể sử dụng thuần thục. Bên cạnh đó, những đoạn hội thoại còn giúp tăng khả năng phản xạ trong giao tiếp tiếng Anh nhanh chóng.

Khóa học Tiếng Anh Khách Sạn với giáo trình chất lượng

Hướng Nghiệp Á Âu là đơn vị chuyên đào nghề uy tín hiện nay. Thấu hiểu tầm quan trọng của tiếng Anh khi làm việc tại môi trường khách sạn, đơn vị đã nghiên cứu và cho ra đời chương trình đào tạo Tiếng Anh Khách Sạn. Đây là chương trình đặc biệt dựa trên giáo trình khác biệt hoàn toàn với tất cả các chương trình Tiếng Anh hiện hành, được biên soạn bởi các chuyên gia trong ngành.

khoa hoc tieng anh
Khóa học tiếng Anh Khách sạn với giáo trình được nghiên cứu kỹ lưỡng

Với khóa học này, các bạn học viên sẽ được trang bị đầy đủ lượng kiến thức từ vựng, thuật ngữ chuyên ngành cần thiết, song song khả năng ứng biến tự tin bằng tiếng Anh trong mọi tình huống nghiệp vụ khách sạn như quy trình đặt phòng cho khách lưu trú, đặt vé máy bay, giới thiệu các loại hình dịch vụ, giải quyết than phiền khách hàng...

Đồng thời, học viên còn có cơ hội tiếp xúc và thảo luận với các bậc thầy, các nhà lãnh đạo và quản lý của các tập đoàn Khách sạn quốc tế như IHG, Marriott, Accor…

ky nang phong van
Học viên còn được cung cấp kỹ năng phỏng vấn khách sạn bằng tiếng Anh

Tham gia khóa học Tiếng Anh Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu, chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ có thể nắm rõ toàn bộ kiến thức sinh ngữ chuyên môn về ngành, tự tin xử lý thành thạo mọi tình huống nghiệp vụ thuộc mảng Khách sạn hiện nay.

Mọi thông tin về khóa học Tiếng Anh Khách Sạn, bạn vui lòng điền vào form bên dưới để được liên hệ và tư vấn miễn phí nhé!


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức http://quantrinhahang.edu.vn
April 14, 2018 at 04:22PM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm

Hé Lộ Top 5 Thương Hiệu F&B Đắt Giá Nhất Hành Tinh Năm 2019

F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! Starbucks Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm trước: +21,1% Quốc gia: Mỹ Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Hãng hiện có 17.800 quán ở 49 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó bao gồm 11.068 tiệm ở Hoa Kỳ, gần 1.000 tiệm ở Canada và

Cùng Ribi Sachi Sắm Vai Khách Hàng Tại Lớp Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn

Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Buổi livestream với góc nhìn chân thực đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người về cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy bám sát thực tế. Hãy cùng xem mảnh ghép của FapTV cảm nhận những gì sau khi trải nghiệm lớp học này nhé! Thiết kế và xây dựng dựa trên mô hình khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tiếp đón vị khách mời đặc biệt là diễn viên xinh đẹp Ribi Sachi tại ba phòng thực hành đại diện cho ba khối vững mạnh nhất trong khách sạn hiện nay. Đó là tiền sảnh, nhà hàng và buồng phòng. Ribi Sachi hóa thân thành vị khách đặc biệt ghé thăm lớp Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn Đầu tiên, Ribi tiến đến khu v