Chuyển đến nội dung chính

Môi Trường Làm Việc Đáng Mơ Ước Cho Bạn Trẻ Yêu Ngành Nhà Hàng Khách Sạn

Môi Trường Làm Việc Đáng Mơ Ước Cho Bạn Trẻ Yêu Ngành Nhà Hàng Khách Sạn

Nhắc đến nhà hàng, khách sạn là gợi lên sự sang trọng, lunh linh từ những ánh đèn vàng huyền ảo, những đại sảnh tráng lệ chạy dài bất tận, hay không gian ấm cúng với hương thơm sực nức từ những đĩa sơn hào hải vị. Đây cũng là điểm thu hút hàng nghìn bạn trẻ lựa chọn nghề nhà hàng, khách sạn mỗi năm. Thế nhưng, sự hoành tráng và hào nhoáng đó có phải là tất cả những gì hấp dẫn nhất của ngành Nhà hàng – Khách sạn hay chưa? Môi trường làm việc đáng mơ ước này còn có nhiều điều lý tưởng thôi thúc bạn khám phá nữa đấy nha!

Nhắc đến nhà hàng, khách sạn là gợi lên sự sang trọng, lunh linh từ những ánh đèn vàng huyền ảo, những đại sảnh tráng lệ chạy dài bất tận, hay không gian ấm cúng với hương thơm sực nức từ những đĩa sơn hào hải vị. Đây cũng là điểm thu hút hàng nghìn bạn trẻ lựa chọn nghề nhà hàng, khách sạn mỗi năm. Thế nhưng, sự hoành tráng và hào nhoáng đó có phải là tất cả những gì hấp dẫn nhất của ngành Nhà hàng – Khách sạn hay chưa? Môi trường làm việc đáng mơ ước này còn có nhiều điều lý tưởng thôi thúc bạn khám phá nữa đấy nha!

Nơi bạn được “tắm mình” trong không gian văn hóa đa sắc màu

Khách sạn, nhà hàng có thể được ví như một “nồi lẩu thập cẩm” mà từng gia vị bên trong chính là những vị khách đến từ khắp mọi quốc gia, lãnh thổ, châu lục trên thế giới. Từ châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản… cho tới các nước ở trời Tây như Mỹ, Anh, Pháp, Nga, Ý…, từ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng cho đến chính trị gia lỗi lạc đều có thể dừng chân và chọn khách sạn làm nơi nghỉ dưỡng cho kỳ du lịch của họ.

Nếu bạn yêu thích khám phá các nền văn hóa độc đáo trên thế giới, được trực tiếp trò chuyện, cười nói với những vị khách thú vị ở tít bên kia đại dương, được khai sáng từ những câu chuyện lí thú từ họ thì nhà hàng, khách sạn chính là môi trường lí tưởng để bạn hiện thực hóa ước mơ này.

du lich khap the gioi trong nha hang
“Du lịch” khắp thế giới ngay trong khách sạn không còn là chuyện khó

Biết đâu trong quá trình làm việc tại khách sạn, bạn sẽ học được vài thứ hay ho như câu chào thân thiện của người dân Thái Lan hoặc cử chỉ lắc đầu kì bí của người dân xứ Ấn.

Nơi bạn được “bung xõa” sức sáng tạo

Khách sạn là nơi mà “cái quái gì cũng có thể xảy ra được”. Đây là nơi pha trộn vô số nền văn hóa, ngôn ngữ, cấp bậc xã hội, nghề nghiệp và sắc tộc khác nhau. Chính bởi sự đa dạng này mà mọi tình huống trong ứng xử, giao tiếp đều có thể xảy ra. Bạn sẽ làm gì nếu chẳng may trông thấy khách đang “trần như nhộng” trong phòng tắm? Và bạn sẽ xử lý thế nào nếu khách khăng khăng đòi đổi chén súp vi cá tiền triệu chỉ vì lỡ rớt một lát hành con con vào đó?

Thế đấy, trong từng trường hợp, bạn đều phải vận dụng sự khéo léo của bản thân để điều khiển suy nghĩ khách hàng. Tất cả những gì bạn phải làm là “bung xõa” sức sáng tạo để tìm ra giải pháp thích hợp. Bằng cách này, theo thời gian, bạn sẽ tích lũy nhiều hơn kinh nghiệm sống và làm giàu khả năng giao tiếp, dần dần trở thành một người ứng xử nhạy bén và duyên dáng hơn.

ban se truong thanh hon trong moi truong khach san
Bạn sẽ va chạm nhiều hơn, trưởng thành hơn khi làm trong môi trường khách sạn 

Nơi bạn được làm chủ chính mình

Hãy tạm gác lại ý định lựa chọn một công việc mà bạn sẽ suốt ngày ngồi lì trên ghế văn phòng, giữa 4 bức tường chật hẹp, cắm mặt vào máy tính 8 tiếng, gõ bàn phím lách cách đến nhừ tay và không thấy ánh mặt trời ban ngày qua một bên đi. Môi trường khách sạn, nhà hàng là một thái cực trái ngược hoàn toàn với môi trường công sở đấy.

Làm nhà hàng, khách sạn, bạn sẽ được chia theo ca linh động. Trong một tuần, có thể hôm nay bạn làm ca sáng, hôm sau bạn làm ca tối. Hoặc nếu bạn muốn off bất chợt, có thể nhờ ai đó thay thế mình ngày đó. Tất cả đều không bó buộc là bạn phải có mặt đúng 8 giờ sáng, tan ca đúng 5 giờ chiều, đều đặn xuyên suốt 365 ngày. Nhà hàng, khách sạn là môi trường làm việc linh động và nhiều biến chuyển nhất mà bạn có thể nghĩ đến.

nghe khach san moi truong khong go bo
Hãy thử học nghề khách sạn nếu bạn không muốn bị gò bó trong môi trường công sở

Môi trường nhà hàng, khách sạn lý tưởng là thế. Thế nhưng, để làm việc trong môi trường đáng mơ ước thế này, các bạn cần có định hướng cho bản thân càng sớm càng tốt, đặc biệt ở lứa tuổi cuối cấp 3 này. Ngay tiếp sau đây, chúng ta hãy cùng nhau khám phá và lựa chọn địa chỉ học ngành Nhà hàng – Khách sạn uy tín hiện nay nha.

Bạn trẻ nên học ngành Nhà hàng – Khách sạn ở đâu?

Hướng Nghiệp Á Âu tự hào là đơn vị đào tạo hàng đầu ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn nhiều năm qua. Với sự đầu tư nghiêm túc vào chương trình giảng dạy cùng đội ngũ giảng viên từng tu nghiệp nước ngoài, có thâm niên trong nghề, Hướng Nghiệp Á Âu đảm bảo sẽ đào tạo thế hệ học viên tay nghề cao và có cơ hội việc làm tốt nhất khi chọn ngành học này.

duoc dao tao truc tiep boi cac chuyen gia
Bạn trẻ được trực tiếp đào tạo bởi chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

hnaau xay dung nen tang vung chac
Hướng Nghiệp Á Âu xây dựng nền tảng kiến thức nghề vững chắc cho học viên

Khi học tại trường, bạn trẻ sẽ được làm quen với môi trường nhà hàng, khách sạn một cách chân thực nhất với những phòng học thiết kế “y chang” thực tế. Bạn trẻ được thực hành với công cụ dụng cụ đa dạng, phòng học thoáng mát, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo sẽ học nhanh – nhớ lâu và không bị bỡ ngỡ khi đi làm.

phong hoc duoc thiet ke nhu khach san tai hnaau
Phòng học thiết kế y hệt khách sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu

khong gian rong rai ho tro tot cho viec hoc
Không gian sáng sủa, rộng rãi, mát mẻ, hỗ trợ tốt nhất cho việc học

Hơn thế nữa, bạn trẻ còn được tham gia nhiều chương trình thực tế bổ ích tại khách sạn, nhà hàng lớn, ngày hội việc làm, gặp gỡ nhà tuyển dụng tương lai, giới thiệu thực tập… hứa hẹn có ngay việc làm ngay sau khi ra trường.

hoc vien tham quan nha hang thuc te
Các bạn học viên trong chuyến tham quan nhà hàng thực tế

Còn rất rất nhiều điều hấp dẫn về ngành học Nhà hàng – Khách sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Các bạn hãy nhanh tay điền vào form đăng ký bên dưới để được tư vấn rõ hơn về chương trình, học phí, thời lượng cũng như bằng cấp tốt nghiệp nhé!


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức http://quantrinhahang.edu.vn
March 17, 2018 at 04:43PM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cùng Ribi Sachi Sắm Vai Khách Hàng Tại Lớp Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn

Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Buổi livestream với góc nhìn chân thực đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người về cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy bám sát thực tế. Hãy cùng xem mảnh ghép của FapTV cảm nhận những gì sau khi trải nghiệm lớp học này nhé! Thiết kế và xây dựng dựa trên mô hình khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tiếp đón vị khách mời đặc biệt là diễn viên xinh đẹp Ribi Sachi tại ba phòng thực hành đại diện cho ba khối vững mạnh nhất trong khách sạn hiện nay. Đó là tiền sảnh, nhà hàng và buồng phòng. Ribi Sachi hóa thân thành vị khách đặc biệt ghé thăm lớp Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn Đầu tiên, Ribi tiến đến khu v

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm

Hé Lộ Top 5 Thương Hiệu F&B Đắt Giá Nhất Hành Tinh Năm 2019

F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! Starbucks Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm trước: +21,1% Quốc gia: Mỹ Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Hãng hiện có 17.800 quán ở 49 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó bao gồm 11.068 tiệm ở Hoa Kỳ, gần 1.000 tiệm ở Canada và