Chuyển đến nội dung chính

Chương Trình Đào Tạo Ngành Quản Trị Khách Sạn Tại Hướng Nghiệp Á Âu

Chương Trình Đào Tạo Ngành Quản Trị Khách Sạn Tại Hướng Nghiệp Á Âu

Quản Trị Khách Sạn là nhóm ngành hội tụ nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Đối tượng sau khi theo học nhóm ngành này có thể đảm nhận các vị khác nhau trong các tập đoàn Khách sạn quốc tế với mức lương cao cùng cơ hội thăng tiến rộng mở. Chương trình đào tạo dành cho ngành Quản Trị Khách sạn yêu cầu phải đầu tư nghiên cứu và xây dựng đặc biệt thì mới có thể đảm bảo năng lực của đối tượng sau khi vào nghề.

Quản Trị Khách Sạn là nhóm ngành hội tụ nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Đối tượng sau khi theo học nhóm ngành này có thể đảm nhận các vị khác nhau trong các tập đoàn Khách sạn quốc tế với mức lương cao cùng cơ hội thăng tiến rộng mở. Chương trình đào tạo dành cho ngành Quản Trị Khách sạn yêu cầu phải đầu tư nghiên cứu và xây dựng đặc biệt thì mới có thể đảm bảo năng lực của đối tượng sau khi vào nghề.

 Được nghiên cứu và phát triển dựa trên tiêu chuẩn Bộ Giáo trình Chuẩn 13 nghề Du lịch Việt Nam VTOS theo Dự án Châu Âu, Chuẩn 8 nghề Du lịch Quốc gia, Chuẩn 6 nghề du lịch Asean MRA-TPvà đang được áp dụng tại các Doanh nghiệp có uy tín tại Việt Nam, chương trình đào tạo ngành Quản Trị Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu được chia làm 7 tín chỉ giá trị.

Tín chỉ 1: Tổng Quan Và Định Hướng

Trong tín chỉ đầu tiên của chương trình, học viên sẽ được tìm hiểu và làm quen với kiến thức về ngành từ phổ quát đến chuyên sâu như khái niệm tổ chức bộ máy khách sạn, tiêu chí xếp hạng, phân loại khách sạn trên thế giới và Việt Nam, khái niệm quản trị, điều hành kinh doanh Nhà hàng – Khách sạn...

tong quan dinh huong

Tín chỉ Tổng Quan Và Định Hướng sẽ giúp học viên hình thành lớp nền thông tin cơ bản vững chắc ngay từ đầu và nhanh chóng hòa nhập, khám phá kiến thức mới mẻ ở những tín chỉ tiếp theo.

Tín chỉ 2: Quản Trị Tiền Sảnh

Tín chỉ Quản Trị Tiền Sảnh được hệ thống kiến thức theo chức năng và nhiệm vụ của từng bộ phận thuộc Khối Tiền sảnh như: Bộ phận Đặt phòng, Bộ phận Tiếp tân, Bộ phận Hỗ trợ khách hàng, Bộ phận Thu ngân…

quan tri tien sanh

Nội dung đào tạo đi sâu vào các kỹ năng nghiệp vụ, giám sát, quản lý nhân sự Khối Tiền sảnh, xây dựng kế hoạch hoạt động Khối Tiền sảnh, thiết lập giá buồng và quản lý doanh thu Khối Dịch vụ Buồng phòng…

Tín chỉ 3: Quản Lý Buồng Phòng

Tín chỉ Quản Lý Buồng Phòng cung cấp cho học viên kiến thức căn bản về cơ cấu tổ chức của Bộ phận Buồng phòng trong khách sạn, các quy trình đạt chuẩn như quy trình làm việc của Bộ phận Buồng phòng, quy trình dọn buồng, quy trình làm việc trong Nhà giặt...

quan ly buong phong

Bên cạnh đó, các kĩ năng nghiệp vụ trong cách sử dụng hóa chất vệ sinh an toàn, cách nhận biết và phân loại vết bẩn trong khách sạn, phương pháp vệ sinh và bảo quản vật dụng, thiết bị đúng cách trong khu vực Buồng phòng... cũng được đào tạo chi tiết.

Tín chỉ 4: Quản Trị Nhà Hàng

Nội dung tín chỉ Quản Trị Nhà Hàng tập trung đào tạo kỹ năng của học viên và đặc biệt nhấn mạnh yếu tố “tay nghề”. Theo đó, học viên được cọ xát thực tế qua các tiết thực hành về kỹ năng cầm và sử dụng dụng cụ phục vụ đúng quy cách, cách tiếp nhận đặt bàn, phương pháp chế biến món ăn dựa trên thực đơn thiết kế theo phong cách Á, Âu...

quan tri nha hang

Bên cạnh đó, học viên sẽ được bồi dưỡng và nâng cao khả năng điều hành thông qua các bài học chuyên sâu về quản trị cơ sở vật chất kĩ thuật, quản trị nhân sự hoặc quản lý và tổ chức sự kiện...

Tín chỉ 5: Kỹ Năng Thành Công

Kiến thức thuộc tín chỉ này rất thú vị và hữu ích cho tất cả học viên yêu thích và định hướng làm việc trong nhóm ngành liên quan quản trị dịch vụ. Tín chỉ Kỹ Năng Thành Công trang bị cho học viên những kiến thức cần thiết, có thể áp dụng thực tiễn như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, kỹ năng giải quyết than phiền... giúp học viên ứng biến tự tin và chuyên nghiệp đối với mọi tình huống xảy ra trong quá trình làm việc tương lai.

ky nang thanh cong

Tín chỉ 6 +7: Tiếng Anh Khách Sạn và Tiếng Anh Nhà Hàng

Tín chỉ Tiếng Anh Khách Sạn và Tiếng Anh Nhà Hàng tại Hướng Nghiệp Á Âu cung cấp kiến thức và rèn luyện học viên cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thông qua các bài học được thiết kế theo từng dịch vụ riêng của nhà hàng và hách sạn như dịch vụ buồng phòng, dịch vụ giặt ủi, dịch vụ đặc biệt hỗ trợ khách hàng...

hoc tieng anh

Ngoài ra, học viên sẽ được trau dồi khả năng ứng xử linh hoạt khi tham gia những hoạt động thực hành giao tiếp thực tế các mẫu hội thoại thông dụng như giới thiệu và cung cấp thông tin về các dịch vụ cho khách, đọc lịch và thời gian chuyến bay, tiếp nhận và xử lý than phiền khách hàng...

Sau khi hoàn tất chương trình học Quản Trị Khách Sạn với 7 tín chỉ giá trị trên, các bạn học viên sẽ được giới thiệu thực tập trong 2 tháng tại những tập đoàn Nhà hàng – Khách sạn quốc tế, hiện là đối tác đáng tin cậy của Hướng Nghiệp Á Âu. Điều này giúp cho các bạn có cơ hội cọ sát với nghề và mở mang tầm hiểu biết của bản thân.


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức http://quantrinhahang.edu.vn
March 30, 2018 at 06:06PM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cùng Ribi Sachi Sắm Vai Khách Hàng Tại Lớp Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn

Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Buổi livestream với góc nhìn chân thực đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người về cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy bám sát thực tế. Hãy cùng xem mảnh ghép của FapTV cảm nhận những gì sau khi trải nghiệm lớp học này nhé! Thiết kế và xây dựng dựa trên mô hình khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tiếp đón vị khách mời đặc biệt là diễn viên xinh đẹp Ribi Sachi tại ba phòng thực hành đại diện cho ba khối vững mạnh nhất trong khách sạn hiện nay. Đó là tiền sảnh, nhà hàng và buồng phòng. Ribi Sachi hóa thân thành vị khách đặc biệt ghé thăm lớp Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn Đầu tiên, Ribi tiến đến khu v

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm

Hé Lộ Top 5 Thương Hiệu F&B Đắt Giá Nhất Hành Tinh Năm 2019

F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! Starbucks Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm trước: +21,1% Quốc gia: Mỹ Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Hãng hiện có 17.800 quán ở 49 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó bao gồm 11.068 tiệm ở Hoa Kỳ, gần 1.000 tiệm ở Canada và