Chuyển đến nội dung chính

Serviced Apartment Là Gì – Kinh Doanh Căn Hộ Dịch Vụ Thành Công

Serviced Apartment Là Gì

Serviced apartment là loại hình dịch vụ lưu trú mới xuất hiện gần đây tại Việt Nam nhưng đang dần khẳng định sức bật mạnh mẽ, hòa cùng xu thế hội nhập của thế giới. Xây dựng serviced apartment nở rộ tại các thành phố lớn nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng nội địa và quốc tế.

Serviced apartment là loại hình dịch vụ lưu trú mới xuất hiện gần đây tại Việt Nam nhưng đang dần khẳng định sức bật mạnh mẽ, hòa cùng xu thế hội nhập của thế giới. Xây dựng serviced apartment nở rộ tại các thành phố lớn nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng nội địa và quốc tế. Đây chính là lĩnh vực kinh doanh đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư hiện nay.

Serviced apartment là gì?

Serviced apartment (căn hộ dịch vụ) là loại hình dịch vụ lưu trú dài hạn được quản lý chuyên nghiệp như một khách sạn với các dịch vụ tiện ích tương tự khách sạn 4-5 sao như quầy lễ tân, bể bơi, khu thể thao, mát xa, nhà hàng ăn uống, giặt là…

Serviced apartment la giServiced apartment là căn hộ dịch vụ sử dụng trong mục đích cho thuê

Đây là dạng căn hộ khép kín dành cho doanh nhân đi công tác, chuyên gia nước ngoài sống và làm việc dài hạn. Trang thiết bị được cung cấp tiện nghi bao gồm đầy đủ phòng bếp, dụng cụ nấu nướng, bàn ăn, phòng khách, phòng ngủ, góc làm việc, phòng tắm… đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt và tạo cho khách hàng cảm giác như ở nhà. Diện tích của một serviced apartment từ 25m2 đến 150m2, thường được thuê dài hạn từ 3-6 tháng trở lên hoặc lưu trú ngắn hạn khoảng 1 tuần.

Mô hình kinh doanh căn hộ dịch vụ đang dần phát triển và nhanh chóng hấp dẫn các giới đầu tư từ nhỏ lẻ cho đến các tập đoàn lớn. Đa phần serviced apartment tập trung chủ yếu ở khu vực nội thành của 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM

kinh doanh can ho du lichKinh doanh căn hộ dịch vụ đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam

Tham gia thị trường căn hộ dịch vụ hiện nay có các công ty quản lý quốc tế như The Ascott, Frasers Hospitality, Sedona, IHG, Norfolk Group… và một số công ty quản lý bất động sản cho thuê của Việt Nam như Công ty TNHH Kinh doanh và Quản lý bất động sản Vinhomes, WMC Group… Điều này cho thấy tiềm năng của loại hình kinh doanh serviced apartment đang dần được phát hiện và khai phá.

Kế hoạch kinh doanh serviced apartment hiệu quả

Chọn đúng khu vực

Không phải khu vực nào cũng lý tưởng để kinh doanh căn hộ dịch vụ bởi mỗi địa bàn có đặc điểm riêng biệt. Chủ đầu tư cần khảo sát kỹ lưỡng trước khi quyết định bỏ tiền xây dựng. Các vị trí quan trọng của TP.HCM như Phú Mỹ Hưng (quận 7), Thảo Điền (quận 2) và khu CBD (Central Business Districts – Quận kinh doanh trung tâm) như quận 1, 3, một phần quận 4, Bình Thạnh là nơi nhiều khách nước ngoài thường xuyên lui đến.

khu vuc quan trongKhu vực đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch kinh doanh căn hộ dịch vụ

Định vị đối tượng khách hàng

Người thuê căn hộ dịch vụ thường là doanh nhân hay chuyên gia nước ngoài có mức thu nhập tầm trung đến cao. Họ có thể đến từ các nước châu Á, châu Âu hoặc châu Mỹ. Mỗi nhóm đối tượng đòi hỏi yêu cầu và tiêu chuẩn khác nhau nên chủ đầu tư cần định vị rõ ràng để linh hoạt đáp ứng. Tuy nhiên, yêu cầu chung vẫn là khả năng ngôn ngữ của nhân viên (tối thiểu là tiếng Anh) để giao tiếp và dễ dàng phục vụ.

Thiết kế sản phẩm phù hợp

Khách hàng sử dụng căn hộ dịch vụ đến từ đa quốc gia, mỗi quốc gia lại có tập quán và văn hóa khác nhau. Ví dụ người Mỹ thích sự sang trọng và tiện nghi, còn người Nhật Bản lại thích sự ấm cúng và thân mật. Do đó, nhà đầu tư cần định vị được điểm khác biệt này để thiết kế sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ

Hãy chú tâm đến việc nâng cấp chất lượng dịch vụ như giặt ủi, lau dọn, nấu ăn, taxi, vé máy bay, hỗ trợ pháp lý, ngôn ngữ và các dịch vụ cá nhân khác... để tăng công suất cho thuê nhờ giữ chân được khách hàng trung thành. Hơn nữa, điều này còn tạo nên hiệu ứng “truyền miệng” làm tăng cơ hội kinh doanh của chủ đầu tư.

hoan thien va nang cao dich vuChủ đầu tư phải không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của căn hộ

Đảm bảo an ninh trật tự

Khách hàng thuê căn hộ dịch vụ thường là khách nước ngoài nên mong muốn nơi lưu trú an toàn nhất. Chủ đầu tư nên quan tâm và chú trọng đến vấn đề an ninh trong khu vực căn hộ nhằm đảm bảo sự an toàn của từng vị khách khi thuê. Ngoài ra cũng cần có đội ngũ hướng dẫn và theo dõi, giám sát một cách chặt chẽ để khách thuê chấp hành đúng những quy định về an ninh trật tự.

http://quantrinhahang.edu.vn vừa cùng bạn tìm hiểu loại hình serviced apartment là gì. Đây thật sự là hướng đầu tư kinh doanh đầy tiềm năng trước xu thế nền kinh tế Việt Nam ngày càng hội nhập mạnh mẽ với bạn bè thế giới.


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức http://quantrinhahang.edu.vn
February 03, 2018 at 04:33PM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm

Hé Lộ Top 5 Thương Hiệu F&B Đắt Giá Nhất Hành Tinh Năm 2019

F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! Starbucks Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm trước: +21,1% Quốc gia: Mỹ Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Hãng hiện có 17.800 quán ở 49 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó bao gồm 11.068 tiệm ở Hoa Kỳ, gần 1.000 tiệm ở Canada và

Cùng Ribi Sachi Sắm Vai Khách Hàng Tại Lớp Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn

Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Buổi livestream với góc nhìn chân thực đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người về cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy bám sát thực tế. Hãy cùng xem mảnh ghép của FapTV cảm nhận những gì sau khi trải nghiệm lớp học này nhé! Thiết kế và xây dựng dựa trên mô hình khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tiếp đón vị khách mời đặc biệt là diễn viên xinh đẹp Ribi Sachi tại ba phòng thực hành đại diện cho ba khối vững mạnh nhất trong khách sạn hiện nay. Đó là tiền sảnh, nhà hàng và buồng phòng. Ribi Sachi hóa thân thành vị khách đặc biệt ghé thăm lớp Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn Đầu tiên, Ribi tiến đến khu v