Chuyển đến nội dung chính

Cùng Ribi Sachi Sắm Vai Khách Hàng Tại Lớp Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn

Cùng Ribi Sachi Sắm Vai Khách Hàng Tại Lớp Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn

Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu.

Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Buổi livestream với góc nhìn chân thực đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người về cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy bám sát thực tế. Hãy cùng xem mảnh ghép của FapTV cảm nhận những gì sau khi trải nghiệm lớp học này nhé!

Thiết kế và xây dựng dựa trên mô hình khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tiếp đón vị khách mời đặc biệt là diễn viên xinh đẹp Ribi Sachi tại ba phòng thực hành đại diện cho ba khối vững mạnh nhất trong khách sạn hiện nay. Đó là tiền sảnh, nhà hàng và buồng phòng.

ribi sachi hoa than thanhRibi Sachi hóa thân thành vị khách đặc biệt ghé thăm lớp Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn

Đầu tiên, Ribi tiến đến khu vực tiền sảnh để làm thủ tục nhận phòng. Tuy là phòng học thực hành Quản Trị Tiền Sảnh nhưng không gian tại đây rất sang trọng với phong cách thiết kế nội thất mô phỏng đúng chuẩn khu vực tiền sảnh tại các khách sạn quốc tế.

Đặc biệt là sự xuất hiện của hai bạn học viên trong chiếc áo sơ mi lịch thiệp và chỉn chu khiến cô nàng Ribi không thể rời mắt. Không ít người xem livestream mới đầu ngỡ rằng đó là hai nhân viên lễ tân tại một khách sạn 5 sao nào đó nhưng thực chất là học viên đang thực hành sắm vai lễ tân để tiếp đón vị khách đặc biệt.

hoc vien checkin ribisachiHọc viên sắm vai thành lễ tân thực hiện thủ tục check-in cho diễn viên Ribi Sachi

Nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ cô đặc biệt bị thu hút bởi nụ cười của các bạn xuyên suốt quá trình thực hành. Dù phải tuân thủ đúng các thao tác nghiệp vụ nhưng các bạn luôn mỉm cười chào đón khách hàng một cách chân thành và niềm nở nhất. Có thể nói, đây là một trong những tiêu chí vô cùng quan trọng đối với nghề lễ tân để tạo thiện cảm nơi khách hàng.

Sau khi hoàn tất thủ tục check-in, Ribi tiếp tục di chuyển xuống phòng thực hành Quản Trị Nhà Hàng để trải nghiệm chất lượng phục vụ đến từ các bạn học viên tại đây. Nếu không bật mí ngay từ đầu, chắc hẳn rất nhiều người xem nhầm tưởng rằng cô nàng đang bước đến một nhà hàng sang chảnh nào đó. Không gian mô phỏng đúng theo nhà hàng thực tế, từng trang thiết bị và công cụ dụng cụ được trang bị đầy đủ giúp các bạn học viên có cơ hội thực hành tay nghề kỹ lưỡng.

hoc vien duoc giang vienHọc viên được giảng viên trực tiếp hướng dẫn để thực hành kỹ năng

Dưới sự quan sát và hướng dẫn của thầy Trần Hữu Thành, học viên thực hiện quy trình ghi nhận order, phục vụ món ăn và rượu vang cho vị khách mời đặc biệt. Ribi Sachi trông có vẻ rất thích thú và hài lòng khi được thưởng thức món ăn ngon cùng cung cách phục vụ chu đáo. Dù là buổi thực hành đòi hỏi sự tập trung cao độ nhưng không khí vẫn diễn ra rất vui vẻ và sôi nổi nhằm tạo nên sự thoải mái cho các bạn học viên.

Kết thúc bữa ăn tại nhà hàng, Ribi trở về phòng mà mình đã nhận chìa khóa từ lễ tân trước đó. Chưa hết bất ngờ vì không gian thực hành tiền sảnh và nhà hàng, cô nàng vô cùng ngạc nhiên bởi phòng thực hành buồng phòng. Đây là nơi được thiết kế và xây dựng dựa theo buồng phòng của khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, bố trí đầy đủ các thiết bị như tivi, giường, phòng tắm… để học viên thực hành kỹ năng.

lop hoc buong phongLớp học buồng phòng khiến cô nàng bất ngờ với những thao tác dọn phòng đúng chuẩn

Ribi Sachi được giảng viên là cô Nguyễn Thu Hiền mời tham gia vào lớp học. Đây là buổi học thực hành về thao tác trải ga giường, một trong những kiến thức cơ bản bắt buộc phải nắm vững đối với nhân viên buồng phòng. Cô nàng diễn viên vốn quen với ống kính nay có dịp cùng các bạn học viên thực hành kỹ năng nghiệp vụ buồng phòng. Chắc hẳn buổi học đã giúp Ribi trở nên nhanh nhẹn và linh hoạt hơn trong việc dọn giường rồi đây.

Rời lớp học buồng phòng cũng là lúc Ribi Sachi phải nói lời tạm biệt với các bạn học viên và mọi người. Thông qua buổi livestream, cô nàng đã đem đến cho người xem góc nhìn toàn cảnh về buổi học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn chất lượng tại Hướng Nghiệp Á Âu.

Đồng thời thay đổi suy nghĩ của nhiều người, nhất là giới trẻ về nghề nhà hàng, khách sạn hiện nay. Đây là nghề đòi hỏi kỹ năng nghiệp vụ chuyên nghiệp và cần phải được đào tạo bài bản. Hướng Nghiệp Á Âu với đội ngũ giảng viên hàng đầu cùng chương trình học bám sát thực tế sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất khi các bạn theo đuổi ngành nghề này.

tap trung dao tao nhksNhà hàng – Khách sạn là nhóm ngành đang được Hướng Nghiệp Á Âu tập trung đào tạo

Buổi livestream tại lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn của Hướng Nghiệp Á Âu thật thú vị phải không nào? Nếu bạn còn chưa kịp xem thì đừng bỏ qua link bên dưới đây:

Để biết cụ thể thông tin về các khóa học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn, bạn có thể truy cậphoặc gọi ngay 1800 6148 để được tư vấn miễn phí nhé!


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức http://quantrinhahang.edu.vn
February 11, 2018 at 08:23AM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm

Hé Lộ Top 5 Thương Hiệu F&B Đắt Giá Nhất Hành Tinh Năm 2019

F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! Starbucks Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm trước: +21,1% Quốc gia: Mỹ Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Hãng hiện có 17.800 quán ở 49 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó bao gồm 11.068 tiệm ở Hoa Kỳ, gần 1.000 tiệm ở Canada và