Chuyển đến nội dung chính

Training Là Gì - Quy Trình Training Nhân Viên Khách Sạn

Training Là Gì - Quy Trình Training Nhân Viên Khách Sạn

Training là thuật ngữ quen thuộc trong quá trình tuyển dụng nhân viên tại các doanh nghiệp hiện nay. Đặc biệt là khách sạn thì training trở thành quy trình không thể thiếu nhằm tạo ra những nhân viên xuất sắc và chuyên nghiệp.

Training là thuật ngữ quen thuộc trong quá trình tuyển dụng nhân viên tại các doanh nghiệp hiện nay. Đặc biệt là khách sạn thì training trở thành quy trình không thể thiếu nhằm tạo ra những nhân viên xuất sắc và chuyên nghiệp. Bạn đã biết training là gì và quy trình training nhân viên khách sạn như thế nào chưa? Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây..

Training là gì?

Training trong tiếng Anh có nghĩa là là sự dạy dỗ, rèn luyện và đào tạo. Đây là thuật ngữ được sử dụng nhiều trong các doanh nghiệp và nhất là khách sạn để nói đến những khóa đào tạo ngắn hạn, nâng cao kỹ năng và rèn luyện thêm các kỹ năng đang sẵn có. Hoạt động training thường được triển khai khi khách sạn vừa tuyển dụng nhân viên mới hoặc phát triển kỹ năng cho nhân viên cũ.

training la giTraining là hoạt động không thể thiếu của khách sạn khi tiếp nhận nhân viên mới

Đối với nhân viên mới, thời gian training thường diễn ra trước khi tiếp nhận công việc chính thức (1-2 tháng hoặc có thể hơn) nhằm làm quen với quy trình làm việc của tổ chức và đánh giá được năng lực của bản thân.

Còn đối với nhân viên cũ, thời gian training thường ngắn hơn tùy theo dự án nhằm mục đích cải thiện và nâng cao kỹ năng làm việc, đáp ứng yêu cầu khách hàng và cấp trên đề ra.

Quy trình training nhân viên khách sạn

Đón tiếp nhân viên mới

  • Sắp xếp người chào đón nhân viên mới ngày để họ cảm thấy được tôn trọng
  • Hướng dẫn họ đến phòng làm việc, nhà ăn, nhà gửi xe, nhà vệ sinh…
  • Giới thiệu họ với tất cả các bộ phận trong khách sạn
  • Tạo ra văn hóa người cũ đón chào người mới một cách chân thành

nhan su can don tiep nhan vienNhân sự cần đón tiếp nhân viên mới tận tình để họ cảm thấy được tôn trọng

Định hướng công việc

  • Nhân sự giới thiệu cơ cấu tổ chức quản lý của khách sạn
  • Tổng quan về tầm nhìn, sứ mạng, giá trị cốt lõi, lịch sử hình thành, chiến lược phát triển, sản phẩm dịch vụ, các chế độ, quy định, chính sách, thỏa ước lao động tập thể của khách sạn
  • Từng bộ phận sẽ giới thiệu cơ cấu tổ chức và đề cập đến mối quan hệ của người mới với bộ phận như thế nào
  • Trao đổi những dự án, kế hoạch sắp sửa triển khai (nếu có)

Đào tạo và kèm cặp

  • Nhân sự phân công người kèm cặp và đào tạo nhân viên mới theo từng bộ phận cụ thể
  • Lên kế hoạch đào tạo chi tiết cho người mới (họ cần học những gì và học khi nào)
  • Người kèm cặp hướng dẫn nhân viên nhiệm vụ và công việc cụ thể theo vị trí, chức danh
  • Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khi nhân viên mới khi họ cần

dao tao va kem capNhân viên mới cần được đào tạo và kèm cặp trong suốt quá trình training

Đánh giá năng lực

  • Dựa theo kết quả làm việc của nhân viên mới, nhân sự phối hợp với trưởng bộ phận đánh giá năng lực của nhân viên mới
  • Thông báo kết quả training cho nhân viên mới
  • Sắp xếp giấy tờ và thủ tục hợp đồng liên quan nếu nhân viên mới đạt yêu cầu.

Bạn là quản lý hay chủ đầu tư khách sạn? Bạn muốn phát triển toàn diện khách sạn của mình thông qua chiến lược quản trị nhân sự, cụ thể là kiến thức và kỹ năng training nhân viên hiệu quả? Khóa học Nghiệp vụ Quản Lý Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Khóa học Nghiệp vụ Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu

Hướng Nghiệp Á Âu là đơn vị đào tạo nghề uy tín hiện nay. Đơn vị đã cho ra đời khóa học Nghiệp vụ Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn dành riêng cho học viên có kinh nghiệm trong ngành Nhà hàng - Khách sạn mong muốn học chuyên sâu để hỗ trợ công việc trong tương lai.

  • Khóa học tập trung bổ sung kỹ năng nghiệp vụ nghề và nghiệp vụ quản trị của các mảng Nhà hàng, Tiền sảnh và Buồng phòng giúp học viên tự tin làm việc trong môi trường thực tế.

khoa hoc bo sung kien thuc va ky nangKhóa học tập trung bổ sung kiến thức và phát triển kỹ năng toàn diện cho học viên

  • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết là những chuyên gia, quản lý, cố vấn điều hành tại các tập đoàn Nhà hàng – Khách sạn quốc tế như Marriott (Mỹ), Accor (Pháp)...
  • Cơ sở vật chất: Đầu tư trang thiết bị dạy và học hiện đại, tối tân theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

hoc vien tham gia khoa hocHọc viên được thường xuyên tham gia các hoạt động do Hướng Nghiệp Á Âu tổ chức

  • Học viên được sử dụng phần mềm iHotelier hiện đại dành cho khách sạn 4-5 sao
  • Bằng cấp giá trị: Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ Nghiệp vụ Giám đốc Điều hành Nhà hàng Khách sạn - Quản trị Nhà hàng Khách sạn (tên tiếng Anh là Hotel Management Skills) từ Hướng Nghiệp Á Âu, có giá trị toàn quốc.

Quantrinhahang.edu.vn vừa cùng bạn tìm hiểu training là gì? Mọi thông tin về khóa học Nghiệp Vụ Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn, các bạn vui lòng điền vào form bên dưới để được liên hệ và tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm

Hé Lộ Top 5 Thương Hiệu F&B Đắt Giá Nhất Hành Tinh Năm 2019

F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! Starbucks Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm trước: +21,1% Quốc gia: Mỹ Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Hãng hiện có 17.800 quán ở 49 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó bao gồm 11.068 tiệm ở Hoa Kỳ, gần 1.000 tiệm ở Canada và

Cùng Ribi Sachi Sắm Vai Khách Hàng Tại Lớp Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn

Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Buổi livestream với góc nhìn chân thực đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người về cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy bám sát thực tế. Hãy cùng xem mảnh ghép của FapTV cảm nhận những gì sau khi trải nghiệm lớp học này nhé! Thiết kế và xây dựng dựa trên mô hình khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tiếp đón vị khách mời đặc biệt là diễn viên xinh đẹp Ribi Sachi tại ba phòng thực hành đại diện cho ba khối vững mạnh nhất trong khách sạn hiện nay. Đó là tiền sảnh, nhà hàng và buồng phòng. Ribi Sachi hóa thân thành vị khách đặc biệt ghé thăm lớp Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn Đầu tiên, Ribi tiến đến khu v