Chuyển đến nội dung chính

Shift Leader Là Gì – Tìm Hiểu Công Việc Của Shift Leader Trong Nhà Hàng

Shift Leader Là Gì

Shift leader là vị trí quan trọng trong nhà hàng, được phân chia rõ ràng quyền hạn trong khung thời gian nhất định. Đặc biệt, đây còn là một trong những vị trí đang được rất nhiều nhà hàng săn tìm ứng viên hiện nay.

Shift leader là vị trí quan trọng trong nhà hàng, được phân chia rõ ràng quyền hạn trong khung thời gian nhất định. Đặc biệt, đây còn là một trong những vị trí đang được rất nhiều nhà hàng săn tìm ứng viên hiện nay. Bạn đã biết shift leader là gì và công việc của họ trong nhà hàng là gì chưa? Đừng bỏ lỡ bài viết Quantrinhahangeduvn chia sẻ dưới đây nhé!

Shift leader là gì?

Shift leader là vị trí trưởng ca, có nhiệm vụ và quyền hạn quản lý xoay quanh ca làm việc được phân chia và phụ trách. Đối với ngành Nhà hàng, shift leader được phân thành nhiều vị trí nhỏ hơn dựa vào bộ phận làm việc như bar/pub shift leader, restaurant shift leader…

Shift leader thực chất cũng là một nhân viên bình thường nhưng có năng lực nổi trội hơn, có thể thực hiện quản lý, giám sát và điều hành bộ phận để hoạt động hiệu quả và vận hành tốt.

shift leader la giShift leader là vị trí trưởng ca trong các nhà hàng hiện nay

Công việc của shift leader trong nhà hàng là gì?

  • Phân công, điều động nhân viên trong nhóm thực hiện các công việc cần chuẩn bị
  • Kiểm tra sự hoàn thành các công việc cần chuẩn bị trước giờ phục vụ khách
  • Giám sát tinh thần và thái độ làm việc của toàn bộ nhân viên khu vực phụ trách
  • Quản lý, theo dõi các công cụ được sử dụng trong nhà hàng
  • Kiểm tra máy móc, thiết bị thuộc khu vực phụ trách trước và sau ca làm việc

theo doi va giam satShift leader thực hiện theo dõi và giám sát hoạt động của nhóm nhân viên mình phụ trách

  • Đề xuất sửa chữa và bảo trì trong trường hợp hư hỏng
  • Kiểm tra nguyên liệu thiếu, đề nghị xuất kho để gửi quản lý duyệt và thực hiện nhận hàng tại
  • Thực hiện công việc của một nhân viên trong các trường hợp cần thiết
  • Hướng dẫn, đào tạo và kiểm tra năng lực của các nhân viên mà mình quản lý
  • Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và nhân viên
  • Kiểm tra toàn bộ các công việc sau khi kết thúc ca
  • Báo cáo công việc hàng ngày vào cuối buổi cho giám sát hoặc quản lý nhà nàng
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý hoặc giám sát nhà hàng

Trên đây là bài viết giúp bạn tìm hiểu shift leader là gì? Để trở thành một shift leader trong nhà hàng, bạn phải trang bị và cập nhật liên tục kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ ở các vị trí khác nhau trong nhà hàng để có đủ khả năng để theo dõi và quản lý người khác. Những điều này bạn hoàn toàn có thể tìm thấy và nhận được ngay trong khoá học Quản Trị Nhà Hàng ngắn hạnhọc Quản Trị Nhà Hàng ngắn hạn tại Hướng Nghiệp Á Âu.

Khóa học Quản Trị Nhà Hàng tại Hướng Nghiệp Á Âu

Hướng Nghiệp Á Âu tự hào là đơn vị chuyên đào tạo nghề uy tín hiện nay. Đơn vị đã cho ra đời khóa học Quản Trị Nhà Hàng dành cho đối tượng học viên có kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng mong muốn cải thiện kỹ năng nghiệp vụ và nâng cao kiến thức ngành Nhà hàng và học viên đang mong muốn làm việc tại nhà hàng trong tương lai, với những ưu điểm nổi bật sau:

  • Phương pháp đào tạo tập trung vào việc nâng cao kiến thức chuyên ngành, trau dồi các kỹ năng nghiệp vụ nhà hàng cũng như kỹ năng quản lý chuyên sâu như: quản trị nhân sự, quản trị cơ sở vật chất, quản trị chất lượng dịch vụ…

khoa hoc qtnhKhóa học Quản Trị Nhà Hàng chú trọng thực hành, bám sát thực tế

  • Khóa học ngắn hạn chỉ 4,5 tháng, phù hợp với đối tượng học viên muốn học nhanh làm nhanh.
  • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết là những chuyên gia, quản lý, cố vấn điều hành tại các tập đoàn Nhà hàng – Khách sạn quốc tế như Marriott (Mỹ), Accor (Pháp)...

Tham quan thuc teHọc viên có cơ hội tham gia các hoạt động bổ ích do Hướng Nghiệp Á Âu tổ chức

  • Cơ hội thực tập và làm việc tại những tập đoàn Nhà hàng – Khách sạn là đối tác tin cậy của Hướng Nghiệp Á Âu: Intercontinental Saigon, Renaissance Riverside Hotel Saigon, Novotel Saigon Centre Hotel...
  • Học viên sẽ nhận được chứng chỉ do Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp cấp sau khi hoàn thành khóa học.

Mọi thông tin về khóa học Quản Trị Nhà Hàng, các bạn vui lòng điền vào form bên dưới để được liên hệ và tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức http://quantrinhahang.edu.vn
January 26, 2018 at 08:19AM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông t...

Brochure, Flyer, Leaflet Là Gì – Phân Biệt Brochure Với Flyer Và Leaflet

Brochure là tên gọi của một công cụ được thiết kế đặc biệt dùng để quảng cáo cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp hiệu quả. Điển hình là các nhà hàng, khách sạn luôn chú trọng đến chất lượng brochure của mình. Brochure nhà hàng khách sạn thường bắt mắt và thu hút mạnh mẽ khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người thường không phân biệt được brochure với flyer và leaflet. Hãy cùng quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé! Brochure là gì? Brochure là dạng ấn phẩm quảng cáo độc quyền của doanh nghiệp. Bạn có thể hiểu đó là một quyến sách nhỏ hay một tập sách chứa đựng những thông tin chung về sản phẩm hay dịch vụ nổi bật của doanh nghiệp mong muốn giới thiệu rộng rãi đến khách hàng tiềm năng. Brochure là ấn phẩm quảng cáo độc quyền bởi doanh nghiệp Đặc biệt doanh nghiệp là nhà hàng hay khách sạn thường ưu ái sử dụng brochure nhằm quảng bá hình ảnh và chất lượng dịch vụ của họ. Kích thước của một brochure khoảng 21×29,7cm (bằng tờ giấy A4). Màu sắc sử dụng thiết ...

Câu Chuyện Về Thương Hiệu Cà Phê Giảng Ở Đất Kinh Kỳ

Cà phê Giảng cà phê trứng dường như đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người tại Hà Nội nữa. Là thương hiệu cà phê khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Câu Chuyện Về Thương Hiệu Cà Phê Giảng Nơi Đất Kinh Kỳ Cà phê Giảng cà phê trứng dường như đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người tại Hà Nội nữa. Là thương hiệu cà phê khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung giờ đây nổi tiếng là thủ phủ của cà phê với vô vàn quán cà phê đủ mọi quy mô và phong cách, từ những thương hiệu đón đầu xu hướng hiện đại cho đến những hàng quán truyền thống âm thầm tạo dựng chỗ đứng trong lòng những tín đồ yêu thích hương vị cà phê đậm đà. Trong số các quán cà phê đó không thể nào không nhắc đến cà phê Giảng nổi danh nơi đất kinh kỳ. Được thành lập từ năm 1946, Giảng vốn là thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Hà Nội suốt hơn 70 năm qua và gắn liền với bộ tứ "Nhân - Nhĩ - Dĩ - Giảng". Đây được biết đến là một trong bốn "tứ trụ cà phê" ...