Chuyển đến nội dung chính

Học Nghề Nhà Hàng Khách Sạn Ngắn Hạn Là Gì – Vì Sao Nên Học Nghề Ngắn Hạn?

Học Nghề Nhà Hàng Khách Sạn Ngắn Hạn Là Gì

Trái với suy nghĩ của số đông, học nghề ngắn hạn thực chất lại là hướng đi giàu tiềm năng, vừa rút ngắn thời gian học, vừa tiết kiệm kinh phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tay nghề.

Trái với suy nghĩ của số đông, học nghề ngắn hạn thực chất lại là hướng đi giàu tiềm năng, vừa rút ngắn thời gian học, vừa tiết kiệm kinh phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tay nghề. Đặc biệt đối với nghề nhà hàng, khách sạn, học nghề lại càng là lựa chọn sáng suốt dành cho những bạn trẻ có cùng mục tiêu trên. Bài viết sau sẽ cùng bạn phân tích lý do vì sao nên học nghề nhà hàng, khách sạn ngắn hạn.

Học nghề nhà hàng, khách sạn ngắn hạn là gì?

Học nghề nhà hàng, khách sạn là học để trang bị, cải thiện kiến thức trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, bồi dưỡng nghiệp vụ phục vụ ở đồng đều các mảng và bổ sung kỹ năng quản lý, kỹ năng thành công.

Học nghề nhà hàng, khách sạn ngắn hạn là học để trang bị toàn diện những kiến thức trên nhưng trong khoảng thời gian ngắn hơn (từ vài tháng đến hơn 1 năm), khác với học dài hạn như học đại học, cao đẳng 3 – 4 năm.

hoc nghe nha hang khach sanHọc nghề nhà hàng, khách sạn ngắn hạn chỉ kéo dài khoảng 1 năm

Vì sao nên học nghề nhà hàng, khách sạn ngắn hạn?

Không phải thi cử căng thẳng

Thay vì trải qua những kỳ thi dài hơi như thi đại học hay cao đẳng thì tiêu chuẩn đầu vào của học nghề đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ cần nộp hồ sơ đăng ký, chọn ngành mình ưng ý và chuẩn bị thật tốt tâm lý. Rồi cứ thế mà đi học thôi, chẳng phải thủ tục phức tạp hay rườm rà gì cả.

Thời gian học tập ngắn

Thay vì học đại học 4 năm, cao đẳng 3 năm, học nghề là hướng đi rút ngắn đáng kể thời gian học tập xuống còn vài tháng đến hơn 1 năm. Như vậy, thời gian tối đa để học thành thạo nghề nhà hàng, khách sạn trung bình là khoảng 1 năm, nhanh hơn rất nhiều đúng không?

Dễ xin việc

Ngành Nhà hàng – Khách sạn nước ta hàng năm cần đến 40.000 nhân sự mới, cộng với xu hướng tuyển dụng ngày càng chú trọng tay nghề của ứng viên. Vì vậy, học nghề để trang bị nghiệp vụ thành thạo sẽ mang đến nhiều cơ hội xin được việc làm tốt hơn cho ứng viên.

Chi phí thấp

Chi phí học tập không chỉ bao gồm học phí mà còn các khoản như tiền ăn ở, đi lại, giáo trình… Thời gian học càng dài thì con số chi phí để trang trải những khoản này sẽ càng cao và không phải ai cũng đủ khả năng để đáp ứng. Những lớp dạy nghề nhà hàng, khách sạn ngắn hạn thường có học phí thấp và quan trọng hơn hết là những khoản chi phí khác đi kèm sẽ giảm bớt rất nhiều.

hoc nghe ngan hanHọc nghề ngắn hạn vừa rút ngắn thời gian, vừa tiết kiệm chi phí

Thực hành nhiều hơn lý thuyết

Do thời lượng được rút ngắn tối đa nên các khóa học nghề thường đi ngay vào kiến thức, kỹ năng cần thiết để học viên ra trường là có thể đi làm ngay. Những giờ học lý thuyết vẫn có nhưng sẽ được giản lược bớt, thay vào đó sẽ chú trọng thực hành và rèn luyện tay nghề. Chính vì thế, dù thời gian học có ngắn hơn nhưng trình độ tay nghề của bạn trẻ học nghề cũng không thua kém gì các bạn được đào tạo bậc cao đẳng, đại học.

Nhìn chung, không thể kết luận ngay học nghề nhà hàng, khách sạn ngắn hạn vì có rất nhiều ưu điểm nên nó sẽ là con đường duy nhất dẫn đến thành công, nhưng chắc chắn nó sẽ là lựa chọn hợp lý cho những bạn trẻ mong muốn nắm chắc trong tay một nghề. Thành thạo một nghề nhất định sẽ mở ra cho bạn trẻ cơ hội việc làm khả quan hơn và đảm bảo tương lai ổn định.

Học nghề nhà hàng khách sạn ngắn hạn tại Hướng Nghiệp Á Âu

Nhận thức rõ nhu cầu nhân lực và xu hướng tuyển dụng ngành Nhà hàng – Khách sạn hiện nay, Hướng Nghiệp Á Âu đã thiết kế nên khóa học Nghiệp Vụ Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn với nhiều ưu điểm hướng đến bạn trẻ yêu thích nghề nhà hàng, khách sạn:

Khóa học ngắn hạn tại Hướng Nghiệp Á Âu kéo dài 14 tháng, phù hợp với bạn trẻ mong muốn học nghề nhanh, có việc làm ngay sau khi ra trường.

Chương trình học tập trung đào tạo nghiệp vụ nghề thuộc các mảng lễ tân, buồng phòng và nhà hàng. Học viên được hướng dẫn trực tiếp bởi các chuyên gia trong ngành, được chia sẻ những bí quyết và kinh nghiệm làm nghề quý báu để áp dụng vào thực tế công việc.

ky nang nghe can thietHọc viên được đào tạo kỹ năng nghề cần thiết bởi chuyên gia trong ngành

Đặc biệt, học viên sẽ được thực hành kỹ năng trong hệ thống phòng học được thiết kế sát với không gian thực tế tại các khách sạn, nhà hàng. Học viên sau khi tốt nghiệp sẽ không bị bỡ ngỡ khi bước vào môi trường làm việc thực tế.

Khóa học đảm bảo chứng chỉ có giá trị toàn quốc (Nghiệp vụ Giám đốc Điều hành Nhà hàng Khách sạn - Quản trị Nhà hàng Khách sạn - Hotel Management Skills) do Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp cấp và cam kết giới thiệu thực tập cho học viên tại các nhà hàng, khách sạn lớn trong nước.

cac hoat dong thuc teKhóa học có nhiều hoạt động như tham quan thực tế, ngày hội việc làm, lớp học viết CV…

Nếu bạn đang có dự định học nghề nhà hàng, khách sạn ngắn hạn và muốn có việc làm ổn định ngay, hãy nhanh tay điền vào form đăng ký bên dưới để được tư vấn về khóa học bổ ích này bạn nhé!


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức http://quantrinhahang.edu.vn
January 27, 2018 at 08:19AM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm

Hé Lộ Top 5 Thương Hiệu F&B Đắt Giá Nhất Hành Tinh Năm 2019

F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! Starbucks Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm trước: +21,1% Quốc gia: Mỹ Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Hãng hiện có 17.800 quán ở 49 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó bao gồm 11.068 tiệm ở Hoa Kỳ, gần 1.000 tiệm ở Canada và

Cùng Ribi Sachi Sắm Vai Khách Hàng Tại Lớp Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn

Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Buổi livestream với góc nhìn chân thực đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người về cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy bám sát thực tế. Hãy cùng xem mảnh ghép của FapTV cảm nhận những gì sau khi trải nghiệm lớp học này nhé! Thiết kế và xây dựng dựa trên mô hình khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tiếp đón vị khách mời đặc biệt là diễn viên xinh đẹp Ribi Sachi tại ba phòng thực hành đại diện cho ba khối vững mạnh nhất trong khách sạn hiện nay. Đó là tiền sảnh, nhà hàng và buồng phòng. Ribi Sachi hóa thân thành vị khách đặc biệt ghé thăm lớp Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn Đầu tiên, Ribi tiến đến khu v