Chuyển đến nội dung chính

Sách “Quản Trị Khách Sạn – Biến Đam Mê Thành Dịch Vụ Hoàn Hảo”

Quản Trị Khách Sạn Biến Đam Mê Thành Dịch Vụ Hoàn Hảo

“Quản trị khách sạn – Biến đam mê thành dịch vụ hoàn hảo” là một trong số ít cuốn sách quản trị khách sạn chia sẻ chân thực về công việc trong ngành công nghiệp không khói đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam hiện tại.

“Quản trị khách sạn – Biến đam mê thành dịch vụ hoàn hảo” là một trong số ít cuốn sách quản trị khách sạn chia sẻ chân thực về công việc trong ngành công nghiệp không khói đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam hiện tại. Đây là cuốn sách được chính tác giả đúc kết sau những năm kinh nghiệm nỗ lực trong nghề của bản thân. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn khám phá điều thú vị ẩn sau những trang sách này nhé!

Tìm hiểu về tác giả Bùi Xuân Phong

Tác giả cuốn sách “Quản trị khách sạn – Biến đam mê thành dịch vụ hoàn hảo” chính là Bùi Xuân Phong với hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Khách sạn tại Việt Nam và Nhật Bản, trong đó có các thương hiệu khách sạn như Sunway, Nikko và InterContinental.

bui xuan phong thanh cong voi 12 nam kinh nghiemBùi Xuân Phong thành công với 12 năm kinh nghiệm trong ngành Khách sạn

Bùi Xuân Phong hiện là Giám đốc khối Quản trị Nội bộ (COO) của Imperial Group, Tập đoàn quản lý khách sạn 5 sao Imperial tại Vũng Tàu. Đồng thời, anh cũng là thành viên ban sáng lập trường Cao đẳng khách sạn quốc tế Imperial.

Bùi Xuân Phong cho rằng “Nghề khách sạn là một nghề vất vả. Nỗi vất vả làm nghề không thể kể bằng lời mà chỉ có thể đong bằng mồ hôi và nước mắt. Càng làm ở vị trí cao thì áp lực càng lớn, mồ hôi tuôn ra còn nước mắt phải nuốt ngược vào trong. Đánh đổi lại thì nghề khách sạn là một nghề sáng tạo vô tận. Ở đó, người tận tâm với nghề được thỏa sức bay bổng để tạo ra mọi cung bậc cảm xúc cho khách hàng”.

Nội dung sách “Quản trị khách sạn – Biến đam mê thành dịch vụ hoàn hảo”

Cuốn sách không chỉ là lý thuyết về nghề khách sạn mà còn là những câu chuyện trải nghiệm thực tế được “đong bằng chính mồ hôi và nước mắt” của chính tác giả. Qua mỗi trang sách, Bùi Xuân Phong dẫn dắt người đọc đến những bài học trong ngành Khách sạn như phân tích tâm lý khách hàng đến từ các nền văn hóa khác nhau, phương thức bán hàng, quản lý doanh thu, nghiệp vụ khách sạn (lễ tân, buồng phòng…).

quan tri khach san bien dam me thanh dich vu“Quản trị khách sạn – Biến đam mê thành dịch vụ hoàn hảo” đúc kết kinh nghiệm của chính tác giả

Có thể nói, “Quản trị khách sạn – Biến đam mê thành dịch vụ hoàn hảo” của tác giả Bùi Xuân Phong chính là cẩm nang tham khảo hiệu quả cho nhà quản lý trong việc xây dựng quy định, quy trình hoạt động chuyên nghiệp của khách sạn. Bên cạnh đó, người đọc còn được cố vấn các phương pháp tối thiểu hóa chi phí trong hoạt động kinh doanh khách sạn và tối đa hóa lợi nhuận kinh doanh.

Hơn nữa, đây còn là cuốn sách quản trị khách sạn nhà hàng chia sẻ và hướng dẫn lộ trình nghề nghiệp dành cho các bạn trẻ chuẩn bị chập chững bước vào nghề định hướng công việc tương lai và những đối tượng đang làm nghề khách sạn lập kế hoạch nghề nghiệp cụ thể cho chính bản thân.

Điều bổ ích mà cuốn sách mang lại

Cuốn sách “Quản trị khách sạn – Biến đam mê thành dịch vụ hoàn hảo” khơi gợi niềm đam mê của những người đang cống hiến cho nghề, khích lệ sự dấn thân của họ, đồng thời động viên tinh thần phấn đấu của thế hệ trẻ mới bắt đầu bước vào nghề với những lộ trình được vạch định rõ ràng. Bùi Xuân Phong đã tác động vô cùng lớn đến quan điểm và suy nghĩ của nhiều người đọc rằng khách sạn ngày nay không đơn thuần chỉ là nơi cung cấp dịch vụ lưu trú, ẩm thực, vui chơi giải trí nữa mà trở thành phong cách sống với những giá trị nhân văn tốt đẹp.

Trong bối cảnh sách hướng dẫn về ngành kinh doanh dịch vụ lưu trú ở Việt Nam còn khan hiếm, cuốn sách “Quản trị khách sạn – Biến đam mê thành dịch vụ hoàn hảo” dày gần 400 trang của Bùi Xuân Phong trở nên cần thiết, mang lại nhiều bài học ý nghĩa sâu sắc. Kiến thức và kinh nghiệm của người hơn 12 năm trong nghề, đi lên từ một nhân viên mở cửa và xách hành lý đến vị trí một quản lý khách sạn cấp cao như hiện nay nằm gói gọn và không thể bỏ qua trong từng trang sách này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm

Hé Lộ Top 5 Thương Hiệu F&B Đắt Giá Nhất Hành Tinh Năm 2019

F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! Starbucks Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm trước: +21,1% Quốc gia: Mỹ Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Hãng hiện có 17.800 quán ở 49 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó bao gồm 11.068 tiệm ở Hoa Kỳ, gần 1.000 tiệm ở Canada và

Cùng Ribi Sachi Sắm Vai Khách Hàng Tại Lớp Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn

Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Buổi livestream với góc nhìn chân thực đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người về cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy bám sát thực tế. Hãy cùng xem mảnh ghép của FapTV cảm nhận những gì sau khi trải nghiệm lớp học này nhé! Thiết kế và xây dựng dựa trên mô hình khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tiếp đón vị khách mời đặc biệt là diễn viên xinh đẹp Ribi Sachi tại ba phòng thực hành đại diện cho ba khối vững mạnh nhất trong khách sạn hiện nay. Đó là tiền sảnh, nhà hàng và buồng phòng. Ribi Sachi hóa thân thành vị khách đặc biệt ghé thăm lớp Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn Đầu tiên, Ribi tiến đến khu v