Chuyển đến nội dung chính

Tiêu Chuẩn Thiết Kế Nội Thất Khách Sạn 3,4,5 Sao Cần Biết

Tiêu Chuẩn Thiết Kế Nội Thất Khách Sạn 3,4,5 Sao

Kinh doanh khách sạn bên cạnh các chiến lược marketing quy mô thì thiết kết nội thất khách sạn cũng được xem là chiêu thức quảng bá hiệu quả nhất. Quy trình thiết kế khách sạn cần được đầu tư, thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ tuyệt đối. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu quy trình thiết kế nội thất khách sạn nhé!

Kinh doanh khách sạn bên cạnh các chiến lược marketing quy mô thì thiết kết nội thất khách sạn cũng được xem là chiêu thức quảng bá hiệu quả nhất. Quy trình thiết kế khách sạn cần được đầu tư, thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ tuyệt đối. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu quy trình thiết kế nội thất khách sạn nhé!

Tuy khác nhau về quy mô tổ chức nhưng nhìn chung thiết kế nội thất khách sạn mini, nội thất khách sạn 3 sao - 4 sao - 5 sao đều có chung những đặc điểm như sau:

1. Nội thất sảnh lễ tân

Sảnh lễ tân là nơi đầu tiên du khách đặt chân vào khách sạn. Chính vì vậy, thiết kế nội thất khu vực này phải luôn được đầu tư bậc nhất. Sảnh lễ tân thiết kế sáng tạo, độc đáo sẽ tạo ấn tượng khó quên đến khách hàng và khiến họ mong muốn quay trở lại vào lần sau.

sanh le tanSảnh lễ tân nên được đầu tư thiết kế độc đáo và sáng tạo

Tại sảnh lễ tân, bạn cần thiết kế những điểm nhấn mang đậm dấu ấn phong cách của khách sạn hướng đến. Nếu khách sạn của bạn mang phong cách Italy, nội thất phải bố trí trang nhã, vừa mang nét cổ điển vừa đậm chất hiện đại. Nếu khách sạn bạn nghiêng về phong cách miền quê thân thuộc, nội thất phải theo đó mà trang trí mộc mạc, đơn giản. Dù theo phong cách nào đi nữa, sảnh lễ tân phải luôn tạo cảm giác rộng rãi và sạch sẽ cho khách hàng.

Đặc biệt, logo là điều không thể thiếu trong thiết kế nội thất khu vực này. Logo nên đặt ở nơi khách hàng dễ dàng nhìn thấy nhất nhằm khẳng định tên thương hiệu khách sạn và khiến khách hàng ghi nhớ lâu hơn.

2. Nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi để lại nhiều ấn tượng cho du khách nhất trong quá trình lưu trú tại khách sạn. Nội thất khu vực này phải được thiết kế tỉ mỉ và cẩn thận tuyệt đối nhằm mang lại cho khách hàng sản phẩm dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng tuyệt vời.

Tùy theo phong cách mỗi khách sạn hướng đến mà phòng ngủ sẽ được bố trí màu sắc, ánh sáng, nội thất phù hợp. Đó có thể là hiện đại, cổ diển hay tân cổ điển nhưng nhìn chung vẫn phải đảm bảo tiêu chí an toàn, thoải mái và tiện nghi.

thiet ke noi that phong nguThiết kế nội thất phòng ngủ nên đảm bảo tiêu chí an toàn, thoải mái và tiện nghi

Đặc biệt đối với khách sạn 5 sao, yêu cầu về khâu bày trí, lựa chọn màu sắc, vật dụng trang trí phòng ngủ có phần khắt khe hơn để tạo tính chất thẩm mỹ và xứng tầm quy mô khách sạn. Nội thất phòng ngủ khách sạn 5 sao sẽ được thiết kế riêng biệt, bố trí theo từng phong cách đặc trưng.

3. Nội thất phòng tắm

Nội thất phòng tắm cũng cần được chú trọng và quan tâm hơn bao giờ hết. Các trang thiết bị tối thiểu như bồn tắm, bồn rửa tay… phải được lựa chọn kỹ càng nhằm đảm bảo độ bền và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

noi that phong tamNội thất phòng tắm nên chú trọng sự an toàn và thoải mái

Tùy vào quy mô khách sạn sẽ có những quy định riêng về việc thiết kế nội thất không gian phòng tắm. Khách sạn quy mô càng lớn thì đòi hỏi càng cao về tính thẩm mỹ và chất lượng khu vực này.

Nội thất khách sạn đẹp sẽ là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi tìm kiếm một địa điểm nghỉ dưỡng. Bạn kinh doanh khách sạn và đang quan tâm đến những tiêu chí trong việc thiết kế nội thất khách sạn hiện nay? Đừng bỏ lỡ khóa học ngắn hạn Quản Trị Khách Sạn Nhà Hàng tại Hướng Nghiệp Á Âu.

Khóa học Nghiệp vụ Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu

Hướng Nghiệp Á Âu tự hào là đơn vị chuyên đào tạo nghề uy tín nhất hiện nay. Đơn vị đã cho ra đời khóa học Nghiệp vụ Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn dành riêng cho học viên có kinh nghiệm trong ngành Nhà hàng - Khách sạn muốn học chuyên về kỹ năng quản trị để phục vụ mục đích thăng tiến.

  • Khóa học tập trung bổ sung kỹ năng nghiệp vụ nghề và nghiệp vụ quản trị của các mảng Nhà hàng, Tiền sảnh và Buồng phòng giúp học viên tự tin làm việc trong môi trường thực tế.
  • Đội ngũ giảng viên tâm huyết và giàu kinh nghiệm là các chuyên gia, cố vấn điều hành tại các tập đoàn Nhà hàng – Khách sạn hàng đầu.

phoi canh phong thuc hanh tai huong nghiep a auPhối cảnh phòng thực hành tại Hướng Nghiệp Á Âu thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế

  • Cơ sở vật chất: Đầu tư trang thiết bị dạy và học hiện đại, tối tân theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Đặc biệt, học viên sẽ được thực hành trên phần mềm quản lý khách sạn iHotelier tương đương khách sạn 4 sao.
  • Bằng cấp giá trị: Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ Nghiệp vụ Giám đốc Điều hành Nhà hàng Khách sạn - Quản trị Nhà hàng Khách sạn (tên tiếng Anh là Hotel Management Skills) từ Hướng Nghiệp Á Âu, có giá trị toàn quốc.

Mọi thông tin về khóa học Nghiệp Vụ Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn, các bạn vui lòng điền vào form bên dưới để được liên hệ và tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm

Hé Lộ Top 5 Thương Hiệu F&B Đắt Giá Nhất Hành Tinh Năm 2019

F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! Starbucks Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm trước: +21,1% Quốc gia: Mỹ Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Hãng hiện có 17.800 quán ở 49 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó bao gồm 11.068 tiệm ở Hoa Kỳ, gần 1.000 tiệm ở Canada và

Cùng Ribi Sachi Sắm Vai Khách Hàng Tại Lớp Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn

Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Buổi livestream với góc nhìn chân thực đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người về cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy bám sát thực tế. Hãy cùng xem mảnh ghép của FapTV cảm nhận những gì sau khi trải nghiệm lớp học này nhé! Thiết kế và xây dựng dựa trên mô hình khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tiếp đón vị khách mời đặc biệt là diễn viên xinh đẹp Ribi Sachi tại ba phòng thực hành đại diện cho ba khối vững mạnh nhất trong khách sạn hiện nay. Đó là tiền sảnh, nhà hàng và buồng phòng. Ribi Sachi hóa thân thành vị khách đặc biệt ghé thăm lớp Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn Đầu tiên, Ribi tiến đến khu v