Chuyển đến nội dung chính

Những Lưu Ý Để Thiết Kế Logo Khách Sạn Đẹp Và Ấn Tượng

Logo không chỉ là biểu tượng mà còn là linh hồn của khách sạn nhằm truyền tải văn hóa, định hướng, thế mạnh của tổ chức đến khách hàng và các đối thủ cạnh tranh. Chính vì vậy, thiết kế logo khách sạn phải mang ý nghĩa độc đáo, ấn tượng và có khả năng truyền tải thông điệp hiệu quả nhất.

Logo không chỉ là biểu tượng mà còn là linh hồn của khách sạn nhằm truyền tải văn hóa, định hướng, thế mạnh của tổ chức đến khách hàng và các đối thủ cạnh tranh. Chính vì vậy, thiết kế logo khách sạn phải mang ý nghĩa độc đáo, ấn tượng và có khả năng truyền tải thông điệp hiệu quả nhất.

Logo khách sạn là gì?

Logo khách sạn là biểu tượng (bằng chữ, hình ảnh, hình tượng…) được thiết kế khoa học bằng đồ họa. Mỗi khách sạn sẽ có một logo chính thức đại diện cho tổ chức của họ và được đăng ký bản quyền riêng hoàn toàn.

logo la bieu tuong giup nhan dien thuong hieu khach sanLogo là biểu tượng giúp nhận diện thương hiệu khách sạn

Mục đích của việc thiết kế logo khách sạn là để nhận diện thương hiệu và khiến khách dễ dàng ghi nhớ. Không chỉ vậy, logo khách sạn còn mang những ý nghĩa sâu sắc mà tổ chức mong muốn truyền tải đến từng vị khách hàng của mình. Thông qua biểu tượng logo, mọi người sẽ hiểu hơn về phong cách, mục tiêu cũng như định hướng phát triển của khách sạn muốn hướng đến.

Thiết kế logo khách sạn

1. Đặt tên thương hiệu

Tên thương hiệu là tiền đề để thiết kế logo khách sạn hoàn chỉnh. Trước tiên, bạn cần xác định tên khách sạn để đặt vào logo. Tên thương hiệu của khách sạn phải đơn giản, ngắn ngọn, dễ đọc nhưng mang ý nghĩa sâu sắc để ghi dấu mạnh mẽ vào tâm trí khách hàng. Đó đôi khi đơn giản chỉ là một câu chuyện về một văn hóa, quốc gia hay phức tạp hơn là những mục tiêu, định hình phong cách phục vụ chung của khách sạn đang hướng tới mong muốn khách hàng thấu hiểu.

2. Định hình phong cách thiết kế

Sau khi đặt tên thương hiệu, bạn hãy định hình phong cách mà khách sạn hướng đến để xác định phong cách thiết kế logo. Nếu khách sạn của bạn nghiêng về trường phái cổ điển thì logo phải mang phong cách trầm mặc, trang nhã. Nếu khách sạn của bạn theo xu hướng hiện đại, hãy áp dụng phong cách năng động nhưng không kém phần tinh tế.

logo phai tuong dong voi phong cach khach san huong denLogo phải tương đồng với phong cách khách sạn hướng đến

3. Lựa chọn màu sắc, kiểu chữ và kích thước

Logo khách sạn là sự kết hợp sáng tạo giữa các màu sắc. Tông màu của logo phải thể hiện được sự sang trọng, tinh tế và chuyên nghiệp. Hiện nay, các màu sắc phổ biến và được dùng nhiều nhất là đen, nâu, đỏ, vàng đồng… Đồng thời, màu sắc còn phải được kết hợp hài hòa với phông chữ, kích thước và bố cục của logo để tạo nên sự đồng nhất, trang nhã.

Logo khách sạn đẹp và sáng tạo sẽ để lại ấn tượng khó quên trong lòng du khách, đồng thời khẳng định giá trị thương hiệu của tổ chức. Bạn đang là quản lý khách sạn và mong muốn phát triển khách sạn không chỉ với logo được thiết kế sáng tạo mà còn bằng chiến lược kinh doanh thông minh? Tham gia khóa học Nghiệp vụ Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu để trau dồi kiến thức và những kỹ năng quản trị cần thiết nhất.

Khóa học Nghiệp vụ Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu

Hướng Nghiệp Á Âu tự hào là đơn vị chuyên đào tạo nghề uy tín nhất hiện nay. Đơn vị đã cho ra đời khóa học Nghiệp vụ Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn dành riêng cho học viên có kinh nghiệm trong ngành Nhà hàng - Khách sạn muốn học chuyên về kỹ năng quản trị để phục vụ mục đích thăng tiến.

  • Khóa học tập trung bổ sung kỹ năng nghiệp vụ nghề và nghiệp vụ quản trị của các mảng Nhà hàng, Tiền sảnh và Buồng phòng giúp học viên tự tin làm việc trong môi trường thực tế.
  • Đội ngũ giảng viên tâm huyết và giàu kinh nghiệm là các chuyên gia, cố vấn điều hành tại các tập đoàn Nhà hàng – Khách sạn hàng đầu.

phoi canh phong thuc hanh tai huong nghiep a auPhối cảnh phòng thực hành tại Hướng Nghiệp Á Âu thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế

  • Cơ sở vật chất: Đầu tư trang thiết bị dạy và học hiện đại, tối tân theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Đặc biệt, học viên sẽ được thực hành trên phần mềm quản lý khách sạn iHotelier tương đương khách sạn 4 sao.
  • Bằng cấp giá trị: Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ Nghiệp vụ Giám đốc Điều hành Nhà hàng Khách sạn - Quản trị Nhà hàng Khách sạn (tên tiếng Anh là Hotel Management Skills) từ Hướng Nghiệp Á Âu, có giá trị toàn quốc.

Mọi thông tin về khóa học Nghiệp Vụ Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn, các bạn vui lòng điền vào form bên dưới để được liên hệ và tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm

Hé Lộ Top 5 Thương Hiệu F&B Đắt Giá Nhất Hành Tinh Năm 2019

F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! Starbucks Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm trước: +21,1% Quốc gia: Mỹ Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Hãng hiện có 17.800 quán ở 49 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó bao gồm 11.068 tiệm ở Hoa Kỳ, gần 1.000 tiệm ở Canada và

Cùng Ribi Sachi Sắm Vai Khách Hàng Tại Lớp Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn

Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Buổi livestream với góc nhìn chân thực đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người về cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy bám sát thực tế. Hãy cùng xem mảnh ghép của FapTV cảm nhận những gì sau khi trải nghiệm lớp học này nhé! Thiết kế và xây dựng dựa trên mô hình khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tiếp đón vị khách mời đặc biệt là diễn viên xinh đẹp Ribi Sachi tại ba phòng thực hành đại diện cho ba khối vững mạnh nhất trong khách sạn hiện nay. Đó là tiền sảnh, nhà hàng và buồng phòng. Ribi Sachi hóa thân thành vị khách đặc biệt ghé thăm lớp Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn Đầu tiên, Ribi tiến đến khu v