Chuyển đến nội dung chính

Khám Phá Thiết Kế Nhà Hàng Ăn Uống Ấn Tượng 2107

Khám Phá Thiết Kế Nhà Hàng Ăn Uống Ấn Tượng 2107

Thực khách khi đến nhà hàng bên cạnh mong muốn thưởng thức những món ngon, họ còn hy vọng có thể trải nghiệm không gian ẩm thực hoàn toàn khác biệt. Tùy theo phong cách ẩm thực mà mỗi nhà hàng sẽ có cách thiết kế không gian, nội thất khác nhau.

Thực khách khi đến nhà hàng bên cạnh mong muốn thưởng thức những món ngon, họ còn hy vọng có thể trải nghiệm không gian ẩm thực hoàn toàn khác biệt. Tùy theo phong cách ẩm thực mà mỗi nhà hàng sẽ có cách thiết kế không gian, nội thất khác nhau. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn khám phá 2 phong cách thiết kế nhà hàng đang được nhiều thực khách ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản

  • Không gian

Nhà hàng Nhật Bản là kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại đảm bảo sự tinh tế và hài hoà. Để giữ được sự thông thoáng, thiết kế nhà hàng Nhật Bản cần chú trọng yếu tố về không gian mở. Cửa sổ, cửa chính rộng, tiện lợi và không bị cản trở. Vách ngăn được sử dụng để phân chia các khu vực để tạo nên một không gian mới rộng rãi và thoáng đãng hơn.

thiet ke nha hang nhat banThiết kế nhà hàng Nhật Bản luôn chú trọng không gian mở

  • Nội thất

Kiến trúc Nhật rất ưa chuộng các loại vật liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, đặc biệt là gỗ. Gỗ có thể truyền tải được tinh thần mộc mạc, đơn giản mà vẫn rắn rỏi như chính con người Nhật. Ngoài ra, để tạo thêm dấu ấn riêng, chủ nhà hàng có thể phối hợp thêm những loại vật liệu khác như: giấy dán, gốm...

noi that nha hang nhatNội thất nhà hàng Nhật ưa chuộng các vật liệu nguồn gốc từ thiên nhiên

  • Màu sắc

Màu phổ biến trong thiết kế nhà hàng Nhật thường rất nhẹ như màu gỗ nhạt, màu nâu, màu kem... tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái. Không màu mè, không xa hoa và tốn kém nhưng kiến trúc trong thiết kế nhà hàng Nhật Bản luôn khiến cho nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc

  • Không gian

Không gian nhà hàng Hàn Quốc chú trọng sự ấm cúng và gần gũi như chính con người xứ sở kim chi. Phong cách thiết kế nhà hàng chú trọng sự tinh tế và tính thẩm mỹ cao.

thiet ke khong gian nha hang han quocThiết kế không gian nhà hàng Hàn Quốc chú trọng sự ấm cúng và gần gũi

  • Nội thất

Đồ nội thất phong cách nhà hàng Hàn Quốc chủ yếu là bằng gỗ. Bàn ghế dùng trong nhà hàng thường là gỗ nhằm tạo cảm giác gần gũi, thoải mái và không kém phần sang trọng. Một số nhà hàng còn tạo điểm nhấn bằng màu sơn tường, những bức tranh treo tường và những đồ dùng đậm phong cách Hàn.

noi that bang goNội thất bằng gỗ được sử dụng nhiều nhất trong các nhà hàng Hàn Quốc

  • Màu sắc

Phong cách thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc sử dụng những gam màu đa dạng tuy nhiên màu chủ đạo vẫn là sắc màu trang nhã như trắng, vàng, kem... với chất liệu phong phú và mang tính thẩm mỹ cao.

Bạn đang là quản lý nhà hàng và đang tìm kiếm phong cách thiết kế nội thất nhà hàng ăn uống phù hợp cùng những chiến lược kinh doanh hiệu quả? Tham gia khóa học Giám Đốc Điều Hành Nhà Hàng tại Hướng Nghiệp Á Âu chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Khóa học Giám Đốc Điều Hành Nhà Hàng tại Hướng Nghiệp Á Âu

Hướng Nghiệp Á Âu tự hào là đơn vị chuyên đào tạo nghề uy tín nhất hiện nay. Thấu hiểu vai trò của nhà điều hành, quản lý nhà hàng trong thời đại mới, đơn vị đã cho ra đời khóa học Giám Đốc Điều Hành Nhà Hàng dành cho đối tượng học viên là quản lý, giám sát, chủ đầu tư nhà hàng… với những ưu điểm sau:

  • Tập trung bổ sung kiến thức về Quản trị chiến lược nhà hàng, Quản trị chất lượng dịch vụ, Quản trị các hoạt động tài chính, Quản trị Ẩm thực, Quản trị Cơ sở vật chất kỹ thuật, Quản trị nhân sự, Marketing trong Kinh doanh Nhà hàng và Lập dự án kinh doanh.
  • Đội ngũ giảng viên đầy tâm huyết tại Hướng Nghiệp Á Âu là các chuyên gia, nhà lãnh đạo đã khởi nghiệp thành công trong ngành Nhà hàng – Khách sạn, các quản lý nhà hàng, khách sạn trực thuộc các tập đoàn quốc tế.

khoa hoc giup hoc vien tu tinKhóa học giúp học viên tự tin phát triển các chiến lược kinh doanh hiệu quả

  • Phương pháp giảng dạy dựa trên các mô hình kinh doanh nhà hàng thực tế hiện nay, đề cao tính tương tác trong việc phát triển chiến lược kinh doanh.
  • Khóa học ngắn hạn chỉ 3 tháng, hoàn toàn thích hợp với những học viên hạn chế về mặt thời gian và có mong muốn học nhanh, ứng dụng nhanh và thành công nhanh.

Mọi thắc mắc liên quan đến khóa học Giám Đốc Điều Hành Nhà Hàng tại Hướng Nghiệp Á Âu, các bạn vui lòng điền vào form bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm

Hé Lộ Top 5 Thương Hiệu F&B Đắt Giá Nhất Hành Tinh Năm 2019

F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! Starbucks Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm trước: +21,1% Quốc gia: Mỹ Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Hãng hiện có 17.800 quán ở 49 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó bao gồm 11.068 tiệm ở Hoa Kỳ, gần 1.000 tiệm ở Canada và

Cùng Ribi Sachi Sắm Vai Khách Hàng Tại Lớp Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn

Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Buổi livestream với góc nhìn chân thực đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người về cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy bám sát thực tế. Hãy cùng xem mảnh ghép của FapTV cảm nhận những gì sau khi trải nghiệm lớp học này nhé! Thiết kế và xây dựng dựa trên mô hình khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tiếp đón vị khách mời đặc biệt là diễn viên xinh đẹp Ribi Sachi tại ba phòng thực hành đại diện cho ba khối vững mạnh nhất trong khách sạn hiện nay. Đó là tiền sảnh, nhà hàng và buồng phòng. Ribi Sachi hóa thân thành vị khách đặc biệt ghé thăm lớp Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn Đầu tiên, Ribi tiến đến khu v