Chuyển đến nội dung chính

Học Nghiệp Vụ Nhà Hàng Khách Sạn Buổi Tối Tại Hướng Nghiệp Á Âu

Song song với lớp học ban ngày, Hướng Nghiệp Á Âu liên tục chiêu sinh các lớp học Nhà hàng Khách sạn vào các buổi tối trong tuần, đáp ứng nhu cầu học nhanh, làm việc hiệu quả của nhiều đối tượng học viên có quỹ thời gian hạn hẹp.

 

Song song với lớp học ban ngày, Hướng Nghiệp Á Âu liên tục chiêu sinh các lớp học Nhà hàng Khách sạn vào các buổi tối trong tuần, đáp ứng nhu cầu học nhanh, làm việc hiệu quả của nhiều đối tượng học viên có quỹ thời gian hạn hẹp.

Chương trình học

Đối tượng

Giảng viên

Cơ sở vật chất

Hoạt động lớp học

Chứng chỉ

Học nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn buổi tối – Tại sao không?

Học để trang bị và nâng cao nghiệp vụ nghề vào buổi tối đang là xu hướng thịnh hành trong xã hội hiện nay. Sinh viên sắp ra trường hoặc nhân sự trong ngành có quỹ thời gian eo hẹp đều đồng ý rằng, lựa chọn những lớp học thêm vào buổi tối sẽ tiết kiệm thời gian, rút ngắn quá trình hoàn thiện kiến thức, vừa có đủ thời gian đi làm, đi học vào ban ngày, vừa được mở mang tầm hiểu biết và kiến thức sâu rộng về nghề chỉ với vài tiếng vào buổi tối.


Học nghiệp vụ buổi tối đang là xu hướng mới ngành Nhà hàng Khách sạn

Hơn thế nữa, học nghiệp vụ buổi tối sẽ giúp mở rộng mối quan hệ xã hội, nâng cao khả năng giao tiếp. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn gặp gỡ và hỏi hỏi kinh nghiệm sống và làm việc từ các anh chị tiền bối trong nghề, đồng thời tìm kiếm cơ hội việc làm từ những người bạn mới này.

Hướng Nghiệp Á Âu – Địa chỉ uy tín học nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn buổi tối

id="chuong_trinh" Chương trình học

Hiện Hướng Nghiệp Á Âu đang liên tục chiêu sinh các khóa học chính sau:

  • Quản Trị Nhà Hàng (4,5 tháng, chưa tính 2 tháng thực tập)
  • Quản Trị Tiền Sảnh (2,5 tháng, chưa tính 2 tháng thực tập)
  • Nghiệp Vụ Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn (8,5 tháng, chưa tính 2 tháng thực tập)
  • Giám Đốc Điều Hành Nhà Hàng (3 tháng)

Bên cạnh đó còn có các khóa tiếng Anh chuyên ngành phụ trợ như Tiếng Anh Nhà Hàng và Tiếng Anh Khách Sạn, kéo dài 36 buổi (3 tháng), hoàn toàn phù hợp với đối tượng học viên muốn học nhanh, ứng dụng nhanh kiến thức tiếng Anh vào thực tế công việc.

Đối tượng

Tất cả khóa học Nhà hàng Khách sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu được chiêu sinh đều đặn vào buổi tối, phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng học viên:

  • Bạn trẻ yêu thích và ý định theo đuổi ngành Nhà hàng – Khách sạn
  • Nhân sự có kinh nghiệm làm việc ở các bộ phận trong khách sạn, nhà hàng có nhu cầu hệ thống hóa và nâng cao kiến thức, phục vụ cho mục tiêu thăng tiến và cải thiện thu nhập
  • Chủ đầu tư cần có nền tảng kiến thức về khởi nghiệp và phát triển kinh doanh nhà hàng, khách sạn

 

Học viên các lớp buổi tối là sinh viên, nhân sự trong ngành, chủ đầu tư kinh doanh

Giảng viên

Đội ngũ giảng viên các lớp Nhà hàng Khách sạn buổi tối tại Hướng Nghiệp Á Âu là các chuyên gia từng tu nghiệp ở nước ngoài và hiện là quản lý, giám đốc điều hành tại các chuỗi nhà hàng, khách sạn quốc tế, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng trong nước như Renaissance Riverside Hotel Saigon, Novotel Garden Plaza Saigon Hotel, New World Hotel Saigon, Vinpearl Resort Nha Trang…

 

Giảng viên Hướng Nghiệp Á Âu là các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm tại khách sạn quốc tế

Với kinh nghiệm dày dặn và tâm huyết trong quá trình giảng dạy, giảng viên Hướng Nghiệp Á Âu sẽ đào tạo bài bản cho học viên về các thao tác nghiệp vụ, trang bị kiến thức chuyên sâu về quản trị, hoạch định chiến lược kinh doanh hiệu quả cũng như bí quyết thành công trong nghề nhà hàng, khách sạn.

Cơ sở vật chất

Với hệ thống cơ sở vật chất mô phỏng không gian nhà hàng, khách sạn quốc tế, Hướng Nghiệp Á Âu tạo điều kiện cho học viên đang là sinh viên được tiếp xúc, thực hành và làm quen với môi trường làm việc thực tế tại các nhà hàng, khách sạn đẳng cấp 5 sao trước khi ra trường.

Đối với nhân sự trong nghề thì môi trường học thực tế sẽ giúp học viên thoải mái hòa nhập, do phòng học và thực hành tại Hướng Nghiệp Á Âu không có khác biệt so với không gian làm việc thường ngày.

Phòng thực hành Tiền sảnh

 

Phòng thực hành Buồng phòng

 

Phòng thực hành Nhà hàng

Đặc biệt, học viên sẽ được sử dụng phần mềm quản lý khách sạn iHotelier hiện đại tương đương khách sạn 4 sao, ứng dụng rộng rãi trong công việc quản trị và điều hành khách sạn, resort, cơ sở lưu trú quy mô lớn.

Hoạt động lớp học

Xuyên suốt các lớp học buổi tối tại Hướng Nghiệp Á Âu, bên cạnh các buổi lý thuyết chuyên ngành, học viên sẽ thường xuyên thực hành thao tác nghiệp vụ trong không gian thực tế như check in, check out, set up bàn tiệc, động tác bưng khay, thanh toán hóa đơn cho thực khách…


Học viên rèn luyện thao tác nghiệp vụ cơ bản và nâng cao

Trong quá trình học, giảng viên sẽ lồng ghép các case study thú vị để học viên hòa mình vào không gian thảo luận sôi nổi của những tiết học nhóm, có cơ hội tự do bày tỏ quan điểm và đưa ra giải pháp cho từng tình huống cụ thể. Chính những hoạt động tương tác này sẽ giúp học viên trở nên khéo léo và tự tin hơn trong ứng xử và xử lý vấn đề.

 

Giảng viên tạo điều kiện cho hoạt động trao đổi nhóm giữa các học viên

Chứng chỉ nghề

Kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ nghề từ Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, có giá trị toàn quốc. Với chứng chỉ nghề từ cơ quan thẩm định uy tín, học viên được chính thức công nhận kiến thức nghiệp vụ và tay nghề, đồng nghĩa với việc sẽ dễ dàng xin việc hơn trong tương lai.


Học viên được cấp chứng chỉ nghề từ Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp khi hoàn thành khóa học

Những giá trị mà lớp học Nhà hàng Khách sạn buổi tối tại Hướng Nghiệp Á Âu mang lại quả thật rất hấp dẫn, không thể chối từ, đúng không nào? Nếu bạn đang dự định học nâng cao nghiệp vụ, trang bị thêm kiến thức tiếng Anh chuyên ngành nhưng lại không có nhiều thời gian thì hãy nhanh tay đăng ký ngay một khóa học buổi tối tại Hướng Nghiệp Á Âu, bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến các khóa học tại Hướng Nghiệp Á Âu, các bạn vui lòng điền vào form bên dưới để được tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm

Hé Lộ Top 5 Thương Hiệu F&B Đắt Giá Nhất Hành Tinh Năm 2019

F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! Starbucks Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm trước: +21,1% Quốc gia: Mỹ Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Hãng hiện có 17.800 quán ở 49 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó bao gồm 11.068 tiệm ở Hoa Kỳ, gần 1.000 tiệm ở Canada và

Cùng Ribi Sachi Sắm Vai Khách Hàng Tại Lớp Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn

Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Buổi livestream với góc nhìn chân thực đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người về cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy bám sát thực tế. Hãy cùng xem mảnh ghép của FapTV cảm nhận những gì sau khi trải nghiệm lớp học này nhé! Thiết kế và xây dựng dựa trên mô hình khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tiếp đón vị khách mời đặc biệt là diễn viên xinh đẹp Ribi Sachi tại ba phòng thực hành đại diện cho ba khối vững mạnh nhất trong khách sạn hiện nay. Đó là tiền sảnh, nhà hàng và buồng phòng. Ribi Sachi hóa thân thành vị khách đặc biệt ghé thăm lớp Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn Đầu tiên, Ribi tiến đến khu v