Chuyển đến nội dung chính

Cách Thiết Kế Logo Nhà Hàng Ăn Uống Đúng Chuẩn

Cách Thiết Kế Logo Nhà Hàng Ăn Uống Đúng Chuẩn

 

Logo nhà hàng là biểu tượng đại diện cho thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng giúp khách hàng dễ dàng nhận diện và ghi nhớ. Thiết kế logo nhà hàng cần phải được chú trọng và thực hiện kỹ lưỡng nhất bởi điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình định hình và phát triển của nhà hàng về lâu về dài.

Logo nhà hàng là biểu tượng đại diện cho thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng giúp khách hàng dễ dàng nhận diện và ghi nhớ. Thiết kế logo nhà hàng cần phải được chú trọng và thực hiện kỹ lưỡng nhất bởi điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình định hình và phát triển của nhà hàng về lâu về dài.

Thiết kế logo nhà hàng

1. Đặt tên thương hiệu

Điều cốt lõi trong việc tạo dựng logo là sự nhận biết về thương hiệu. Chính vì vậy, tên thương hiệu là yếu tố đầu tiên và nền tảng cho việc thiết kế logo nhà hàng. Bạn nên xây dựng tên thương hiệu phù hợp cho nhà hàng với những ý nghĩa muốn gửi gắm đến từng vị khách hàng. Tên thương hiệu sẽ giúp khách hàng cảm nhận được không gian, phong cách, ẩm thực món ăn mà nhà hàng bạn hướng đến.

ten thuong hieu la nen tang de thiet ke logo nha hangTên thương hiệu là nền tảng để thiết kế logo nhà hàng

2. Định hình phong cách thiết kế

Logo nhà hàng nên thiết kế sáng tạo và khác biệt nhưng vẫn giữ được sự đơn giản, phù hợp với phong cách ẩm thực và đối tượng khách hàng. Một logo nhà hàng có thiết kế quá phức tạp sẽ tạo cảm giác rườm rà và khó nhận biết nơi thực khách. Tuy nhiên, một logo nhà hàng quá đơn giản và đơn điệu sẽ gây nên sự nhạt nhòa, khó khiến khách hàng ghi nhớ.

3. Cân bằng kích thước và kiểu chữ

Bộ não con người hài lòng và yêu thích những thiết kế cân đối, hài hòa và tạo cảm giác tự nhiên tuyệt đối. Logo nhà hàng nên duy trì sự cân bằng giữa các chi tiết đồ họa, kích thước, kiểu chữ trên mọi góc nhìn. Hãy nhớ rằng logo của nhà hàng bạn sẽ được đông đảo người xem không chỉ riêng những người có tầm nhìn nghệ thuật nên sự cân bằng là sự lựa chọn tốt nhất.

logo nha hang phu hop phai can bangLogo nhà hàng phù hợp phải cần bằng về kích thước và kiểu chữ

4. Phối hợp màu sắc

Màu sắc sẽ thu hút thị giác của con người. Thiết kế logo nhà hàng nên tận dụng yếu tố màu sắc để tạo nên sự nổi bật, bắt mắt, gây chú ý và giúp dễ nhớ thương hiệu. Những gam màu như đỏ, vàng… đặc biệt kích thích vị giác của thực khách về sự nóng giòn, hấp dẫn của các món ăn.

Mẫu logo nhà hàng ăn uống nổi tiếng

thiet ke logo nha hang banh bong lan yukisuThiết kế logo nhà hàng bánh bông lan Yukisu

thiet ke logo cua chuoi nha hang han quoc gogiThiết kế logo của chuỗi nhà hàng Hàn Quốc GoGi

logo chuoi nha hang thuc an nhanh mcdonaldLogo chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh McDonald’s

Logo nhà hàng là yếu tố không thể thiếu trong việc xây dựng thương hiệu nhà hàng. Ngoài ra, để nhà hàng ngày càng phát triển, quản lý cần có những chiến lược kinh doanh táo bạo, thông minh và hiệu quả. Tham gia khóa học Giám Đốc Điều Hành Nhà Hàng tại Hướng Nghiệp Á Âu chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Khóa học Giám Đốc Điều Hành Nhà Hàng tại Hướng Nghiệp Á Âu

Hướng Nghiệp Á Âu tự hào là đơn vị chuyên đào tạo nghề uy tín nhất hiện nay. Thấu hiểu vai trò của nhà điều hành, quản lý nhà hàng trong thời đại mới, đơn vị đã cho ra đời khóa học Giám Đốc Điều Hành Nhà Hàng dành cho đối tượng học viên là quản lý, giám sát, chủ đầu tư nhà hàng… với những ưu điểm sau:

  • Tập trung bổ sung kiến thức về Quản trị chiến lược nhà hàng, Quản trị chất lượng dịch vụ, Quản trị các hoạt động tài chính, Quản trị Ẩm thực, Quản trị Cơ sở vật chất kỹ thuật, Quản trị nhân sự, Marketing trong Kinh doanh Nhà hàng và Lập dự án kinh doanh.

khoa hoc giup hoc vien tu tin phat trienKhóa học giúp học viên tự tin phát triển các chiến lược kinh doanh hiệu quả

  • Đội ngũ giảng viên đầy tâm huyết tại Hướng Nghiệp Á Âu là các chuyên gia, nhà lãnh đạo đã khởi nghiệp thành công trong ngành Nhà hàng – Khách sạn, các quản lý nhà hàng, khách sạn trực thuộc các tập đoàn quốc tế.
  • Phương pháp giảng dạy dựa trên các mô hình kinh doanh nhà hàng thực tế hiện nay, đề cao tính tương tác trong việc phát triển chiến lược kinh doanh.

hoc vien duoc tham gia cac hoat dong bo ich do huong nghiep a auHọc viên được tham gia các hoạt động bổ ích do Hướng Nghiệp Á Âu thường xuyên tổ chức

  • Khóa học ngắn hạn chỉ 3 tháng, hoàn toàn thích hợp với những học viên hạn chế về mặt thời gian và có mong muốn học nhanh, ứng dụng nhanh và thành công nhanh.

Mọi thắc mắc liên quan đến khóa học Giám Đốc Điều Hành Nhà Hàng tại Hướng Nghiệp Á Âu, các bạn vui lòng điền vào form bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông trùm

Hé Lộ Top 5 Thương Hiệu F&B Đắt Giá Nhất Hành Tinh Năm 2019

F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! F&B được đánh giá là mảnh đất kinh doanh vô cùng màu mỡ với nhiều thương hiệu “ăn nên làm ra”. Không chỉ thành công ở khu vực nội địa, những thương hiệu này còn bành trướng sức mạnh của mình khắp các châu lục. Sau đây là top 5 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh 2019. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu về 5 thương hiệu này ngay nhé! Starbucks Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm trước: +21,1% Quốc gia: Mỹ Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Hãng hiện có 17.800 quán ở 49 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó bao gồm 11.068 tiệm ở Hoa Kỳ, gần 1.000 tiệm ở Canada và

Cùng Ribi Sachi Sắm Vai Khách Hàng Tại Lớp Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn

Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Ngày 09/02 vừa qua, Ribi Sachi đã có buổi livestream hóa thân thành vị khách đến trải nghiệm dịch vụ trong lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu. Buổi livestream với góc nhìn chân thực đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người về cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy bám sát thực tế. Hãy cùng xem mảnh ghép của FapTV cảm nhận những gì sau khi trải nghiệm lớp học này nhé! Thiết kế và xây dựng dựa trên mô hình khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, lớp học Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn tiếp đón vị khách mời đặc biệt là diễn viên xinh đẹp Ribi Sachi tại ba phòng thực hành đại diện cho ba khối vững mạnh nhất trong khách sạn hiện nay. Đó là tiền sảnh, nhà hàng và buồng phòng. Ribi Sachi hóa thân thành vị khách đặc biệt ghé thăm lớp Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn Đầu tiên, Ribi tiến đến khu v