Chuyển đến nội dung chính

The Reverie Saigon Lọt Top 10 Khách Sạn Sang Trọng Nhất Châu Á

The Reverie Saigon Lọt Top 10 Khách Sạn Sang Trọng Nhất Châu Á

Mới đây, The Reverie Saigon vừa được vinh danh trong “Top 10 khách sạn sang trọng nhất Châu Á” do độc giả của tạp chí du lịch trực tuyến uy tín hàng đầu Smart Travel Asia bình chọn. Đây là niềm tự hào không chỉ riêng của khách sạn The Reverie Saigon mà còn của Việt Nam trong phát triển lĩnh vực Dịch vụ nói chung và Khách sạn nói riêng.

Mới đây, The Reverie Saigon vừa được vinh danh trong “Top 10 khách sạn sang trọng nhất Châu Á” do độc giả của tạp chí du lịch trực tuyến uy tín hàng đầu Smart Travel Asia bình chọn. Đây là niềm tự hào không chỉ riêng của khách sạn The Reverie Saigon mà còn của Việt Nam trong phát triển lĩnh vực Dịch vụ nói chung và Khách sạn nói riêng.

Đây là năm thứ 14 tạp chí Smart Travel Asia thực hiện cuộc khảo sát lấy ý kiến đánh giá khách quan và minh bạch của độc giả. Du khách trên khắp thế giới có dịp trải nghiệm ít nhất 14 chuyến đi hàng năm đến các nước Châu Á để bình chọn ra top 10 khách sạn sang trọng nhất.

The Reverie Saigon là thành viên của The Leading Hotels of the World (Tổ chức các khách sạn hàng đầu thế giới), được điều hành bởi Tập đoàn WMC. Đây là khách sạn 6 sao đầu tiên tại Việt Nam với chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế.

the reverie saigon

Khách sạn The Reverie Saigon được khai trương vào ngày 01/09/2015 tại tòa nhà Times Square có mặt tiền hướng ra đường Nguyễn Huệ và Đồng Khởi. Nơi đây nhanh chóng trở thành biểu tượng cho sự phát triển của ngành Nhà hàng – Khách sạn tại nước ta khi được nhiều du khách trầm trồ và hết lời hết khen ngợi.

Lấy ý tưởng từ sự xa hoa vương giả và mong muốn đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ mà du khách chưa từng được nhìn thấy trước đây, The Reverie Saigon chú trọng phong cách thiết kế sang trọng, kết hợp cùng không gian rộng mở trên tòa nhà cao tầng.

phong cach thiet ke sang trong

The Reverie Saigon sở hữu 224 phòng nghỉ từ 43 – 53m2/phòng và 62 phòng có diện tích lớn từ 63 – 313m2. Mỗi phòng đều được thiết kế và trang trí theo phong cách hoàng gia quý phái, sang trọng.

Nội thất bên trong phòng mang đậm dấu ấn Ý, thể hiện đẳng cấp quốc tế của khách sạn. Không chỉ vậy, các phòng tại đây đều có cửa sổ kính nối từ trần đến sàn giúp du khách có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh của toàn thành phố với tầm nhìn rộng và thoáng. Bên cạnh đó là hàng loạt dịch vụ mang đẳng cấp 6 sao khiến bất kỳ du khách nào khi đến đây cũng hài lòng.

tam nhin thoang mat

dịch vụ mang đẳng cấp 6 sao

hoi boi tai the reverie saigon

Ông Kai Speth – Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Khối Hoạt động và Hiệu quả kinh doanh của Tập đoàn WMC cho biết giải thưởng chính là sự công nhận cho những trải nghiệm độc đáo của du khách tại The Reverie Saigon và khách sạn cam kết luôn cung cấp dịch vụ sang trọng, đẳng cấp vượt trội.

Đồng thời, ông nhấn mạnh: “Sự sang trọng và đẳng cấp của một khách sạn phải dựa trên dịch vụ rất tinh tế mới có thể mang lại trải nghiệm thật đáng nhớ cho du khách. Đó là điều chúng tôi đã và đang làm tại The Reverie Saigon và đây cũng là lý do chúng tôi được công nhận là một trong những khách sạn tốt nhất trong khu vực nếu không nói là trên toàn thế giới”.

The Reverie Saigon chính là minh chứng cho sự phát triển và hội nhập của Việt Nam trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn. Thật đáng tự hào khi nước ta đang ngày một khẳng định tên tuổi trên thị trường du lịch quốc tế.


Ban đầu được đăng bởi:Cập nhật tin tức https://quantrinhahang.edu.vn
August 20, 2018 at 10:00AM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton

Để tập đoàn khách sạn Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thì tập đoàn Hilton nổi tiếng phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. 10 Nguyên Tắc Vàng Làm Nên Thành Công Của Ông Trùm Tập Đoàn Hilton Không phải bàn thêm nhiều về cái tên Hilton lẫy lừng khắp thế giới. Thế nhưng tập đoàn Hilton nổi tiếng  đó để có được ngày nay phải nhờ đến công lao rất lớn của ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton. Từ một quân nhân mới vừa xuất ngũ, ông đã gầy dựng thành công đế chế mang tên chính mình sau gần một thế kỷ. Dưới đây là 10 quy tắc vàng trong quản lý khách sạn mà ông tiết lộ trong cuốn tự truyện Be My Guest xuất bản năm 1957 của chính mình. Tìm tài năng thiên bẩm đặc biệt của chính bạn Ông trùm tập đoàn Hilton - Conrad Hilton có niềm tin rằng mọi người đều giỏi một thứ gì đó và cần nuôi dưỡng chúng. Hãy dành thời gian khám phá bản thân, thử những điều bạn yêu thích vì bạn sẽ chẳng biết giới hạn của mình nằm đâu cả. Tài năng cụ thể của Conrad – Ông t...

Brochure, Flyer, Leaflet Là Gì – Phân Biệt Brochure Với Flyer Và Leaflet

Brochure là tên gọi của một công cụ được thiết kế đặc biệt dùng để quảng cáo cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp hiệu quả. Điển hình là các nhà hàng, khách sạn luôn chú trọng đến chất lượng brochure của mình. Brochure nhà hàng khách sạn thường bắt mắt và thu hút mạnh mẽ khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người thường không phân biệt được brochure với flyer và leaflet. Hãy cùng quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé! Brochure là gì? Brochure là dạng ấn phẩm quảng cáo độc quyền của doanh nghiệp. Bạn có thể hiểu đó là một quyến sách nhỏ hay một tập sách chứa đựng những thông tin chung về sản phẩm hay dịch vụ nổi bật của doanh nghiệp mong muốn giới thiệu rộng rãi đến khách hàng tiềm năng. Brochure là ấn phẩm quảng cáo độc quyền bởi doanh nghiệp Đặc biệt doanh nghiệp là nhà hàng hay khách sạn thường ưu ái sử dụng brochure nhằm quảng bá hình ảnh và chất lượng dịch vụ của họ. Kích thước của một brochure khoảng 21×29,7cm (bằng tờ giấy A4). Màu sắc sử dụng thiết ...

Câu Chuyện Về Thương Hiệu Cà Phê Giảng Ở Đất Kinh Kỳ

Cà phê Giảng cà phê trứng dường như đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người tại Hà Nội nữa. Là thương hiệu cà phê khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Câu Chuyện Về Thương Hiệu Cà Phê Giảng Nơi Đất Kinh Kỳ Cà phê Giảng cà phê trứng dường như đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người tại Hà Nội nữa. Là thương hiệu cà phê khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung giờ đây nổi tiếng là thủ phủ của cà phê với vô vàn quán cà phê đủ mọi quy mô và phong cách, từ những thương hiệu đón đầu xu hướng hiện đại cho đến những hàng quán truyền thống âm thầm tạo dựng chỗ đứng trong lòng những tín đồ yêu thích hương vị cà phê đậm đà. Trong số các quán cà phê đó không thể nào không nhắc đến cà phê Giảng nổi danh nơi đất kinh kỳ. Được thành lập từ năm 1946, Giảng vốn là thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Hà Nội suốt hơn 70 năm qua và gắn liền với bộ tứ "Nhân - Nhĩ - Dĩ - Giảng". Đây được biết đến là một trong bốn "tứ trụ cà phê" ...