Khách no-show trong ngày nhận phòng không phải là điều hiếm gặp ở các khách sạn. Nếu tình trạng này xảy ra thường xuyên sẽ gây ra những tổn thất không hề nhỏ cho doanh thu và lợi nhuận của các khách sạn hiện nay. Vậy khách sạn nên quy định như thế nào về đối tượng khách no-show và lễ tân sẽ xử lý tình huống này như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. Khách no-show trong ngày nhận phòng không phải là điều hiếm gặp ở các khách sạn. Nếu tình trạng này xảy ra thường xuyên sẽ gây ra những tổn thất không hề nhỏ cho doanh thu và lợi nhuận của các khách sạn hiện nay. Vậy khách sạn nên quy định như thế nào về đối tượng khách no-show và lễ tân sẽ xử lý tình huống này như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. No-show là gì? No-show là tình huống khách đặt phòng nhưng không đến. Tình huống này được xác nhận khi một du khách bất kỳ không đến làm thủ tục check-in (nhận phòng) mặc dù đã đặt phòng (có đảm bảo hoặc không đảm bảo) trước đó. Nguyên nhân xu
Trường đào tạo quản trị nhà hàng khách sạn á âu, với các khóa học quản trị quản lý nhà hàng khách sạn ngắn hạn chuẩn quốc tế 5 sao.