Khách hàng thật ra nhạy cảm hơn bạn tưởng. Có rất nhiều câu bạn buột miệng nói ra, bạn cho rằng là bình thường nhưng lại đủ sức khiến khách “đỏ mặt tía tai”. Làm khách sạn, có những câu nên nói và những điều tuyệt đối phải giữ kín. Sau đây là 6 câu bạn không được thốt ra trước mặt khách hàng. Đọc bài viết sau và thử xem bạn có từng lỡ miệng câu nào chưa nhé! Khách hàng thật ra nhạy cảm hơn bạn tưởng. Có rất nhiều câu bạn buột miệng nói ra, bạn cho rằng là bình thường nhưng lại đủ sức khiến khách “đỏ mặt tía tai”. Làm khách sạn, có những câu nên nói và những điều tuyệt đối phải giữ kín. Sau đây là 6 câu bạn không được thốt ra trước mặt khách hàng. Đọc bài viết sau và thử xem bạn có từng lỡ miệng câu nào chưa nhé! “Không” Chỉ một chữ “Không” ngắn gọn thôi cũng đủ khiến bao nỗ lực phục vụ của bạn trước đó tan tành mây khói. Chẳng ai thích bị
Trường đào tạo quản trị nhà hàng khách sạn á âu, với các khóa học quản trị quản lý nhà hàng khách sạn ngắn hạn chuẩn quốc tế 5 sao.