Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng

Chứng Chỉ Nghề - Giấy Thông Hành Trong Ngành Nhà Hàng Khách Sạn

Bằng cấp, chứng chỉ hành nghề luôn được đại đa số bạn trẻ quan tâm khi chọn lựa trường học hoặc cơ sở đào tạo. Hầu hết các bạn đều lo ngại liệu bằng cấp của trường có giá trị không, thời hạn là bao lâu, học ngắn hạn thì bằng có giá trị không… Thông qua bài phân tích sau, Quantrinhahang sẽ cùng bạn đổi mới tư duy về vấn đề chứng chỉ nghề trong ngành Nhà hàng Khách sạn hiện nay.   Bằng cấp, chứng chỉ hành nghề luôn được đại đa số bạn trẻ quan tâm khi chọn lựa trường học hoặc cơ sở đào tạo. Hầu hết các bạn đều lo ngại liệu bằng cấp của trường có giá trị không, thời hạn là bao lâu, học ngắn hạn thì bằng có giá trị không… Thông qua bài phân tích sau, Quantrinhahang sẽ cùng bạn đổi mới tư duy về vấn đề chứng chỉ nghề trong ngành Nhà hàng Khách sạn hiện nay. Chứng chỉ nghề là gì? Chứng chỉ nghề là văn bản chính thức chứng nhận kiến thức nghiệp vụ và tay nghề của một cá nhân, do cơ sở giáo dục cấp và có giá trị pháp lý lâu dài. Khác với bằng (degree) thì chứng chỉ (certificate) được cấ

Tiếng Anh Khách Sạn Khác Gì Tiếng Anh Nhà Hàng?

Giao tiếp thành thạo tiếng Anh là chìa khóa giúp tìm được công việc yêu thích và mức lương đáng mơ ước. Lựa chọn khóa học tiếng Anh chuyên ngành phù hợp năng lực và đúng chuyên ngành là điều mà mỗi bạn trẻ cần quan tâm.  Giao tiếp thành thạo tiếng Anh là chìa khóa giúp tìm được công việc yêu thích và mức lương đáng mơ ước. Lựa chọn khóa học tiếng Anh chuyên ngành phù hợp năng lực và đúng chuyên ngành là điều mà mỗi bạn trẻ cần quan tâm. Điểm chung của tiếng Anh Khách sạn và Nhà hàng? Tiếng Anh Nhà hàng Khách sạn không giống như tiếng Anh giao tiếp trong đời sống thường ngày. Tiếng Anh Nhà hàng Khách sạn trang trọng hơn, đòi hỏi sự chuẩn xác khi ứng dụng vào từng tình huống cụ thể. Ví dụ, với tiếng Anh thông thường, bạn có thể thoải mái nói “Hi”, “Hello” khi gặp mặt ai đó, nhưng với tiếng Anh Nhà hàng Khách sạn thì đây là điều tối kị khi giao tiếp với khách. Bắt buộc bạn phải dùng cụm từ lịch sự như “Good morning”, “Welcome to…”. Tiếng Anh Nhà hàng Khách sạn trang trọng hơn tiến

Khai Trương Rộn Ràng - Nhận Ngàn Quà Tặng Cùng Hướng Nghiệp Á Âu Chi Nhánh Nha Trang

Ngày mai (25/10/2017), Hướng Nghiệp Á Âu tưng bừng khai trương chi nhánh thứ 10 tại số 49-51, đường A4, Khu đô thị VCN Phước Hải, phường Phước Hải, thành phố Nha Trang với hàng trăm phần quà vô cùng hấp dẫn không thể bỏ qua. Ngày mai (25/10/2017), Hướng Nghiệp Á Âu tưng bừng khai trương chi nhánh thứ 10 tại số 49-51, đường A4, Khu đô thị VCN Phước Hải, phường Phước Hải, thành phố Nha Trang với hàng trăm phần quà vô cùng hấp dẫn không thể bỏ qua. Tập trung hàng loạt dự án du lịch và khu nghỉ dưỡng cao cấp, Nha Trang tự hào là thành phố hội tụ tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong các lĩnh vực Ẩm thực - Du lịch - Nhà Hàng - Khách sạn của nước ta hiện nay. Với mục tiêu bổ sung, cải thiện và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực các nhóm ngành trên, Hướng Nghiệp Á Âu đã vươn rộng hệ thống chuyên đào tạo nghề đến với Nha Trang bằng việc tưng bừng khai trương chi nhánh thứ 10 tại thành phố biển xinh đẹp này. Hướng Nghiệp Á Âu – Chi nhánh Nha Trang sẽ chính thức khai trương vào ngày 25/10

Silver service là gì? Tìm Hiểu Silver Service Trong Nhà Hàng

Nhà hàng cung cấp nhiều loại hình phục vụ khác nhau nhằm mang lại sự hài lòng cho mọi đối tượng thực khách. Trong đó không thể không nhắc đến hình thức phục vụ silver service. Bạn đã biết về hình thức phục vụ này chưa? Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé! Nhà hàng cung cấp nhiều loại hình phục vụ khác nhau nhằm mang lại sự hài lòng cho mọi đối tượng thực khách. Trong đó không thể không nhắc đến hình thức phục vụ silver service. Bạn đã biết về hình thức phục vụ này chưa? Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn khám phá nhé! Silver service là gì? Silver service là phong cách phục vụ kiểu Nga , được ưa chuộng tại các nhà hàng cao cấp. Với hình thức phục vụ silver service, mỗi món ăn sẽ được đầu bếp bày trí sẵn trong đĩa lớn (hoặc khay gỗ). Sau đó, nhân viên phục vụ bàn sẽ bê món ăn lên và có nhiệm vụ giúp thực khách chia món ăn thành những phần nhỏ theo lượng khách trong bàn. Silver service là hình thức phục vụ được nhiều khách hàng yêu thích Những điều cần biết về silver service Khi phục v

Quản Lý Nhà Hàng Thành Công Với Công Thức 5E

Quản lý nhà hàng thành công không chỉ là người biết cách tổ chức và phát triển nhà hàng đúng hướng mà còn khéo léo, thông minh trong giao tiếp và ứng xử với nhân viên cấp dưới. Những yếu tố về mặt tính cách mà một quản lý nhà hàng cần có sẽ nằm gói gọn trong 5 chữ E sau đây. Quản lý nhà hàng thành công không chỉ là người biết cách tổ chức và phát triển nhà hàng đúng hướng mà còn khéo léo, thông minh trong giao tiếp và ứng xử với nhân viên cấp dưới. Những yếu tố về mặt tính cách mà một quản lý nhà hàng cần có sẽ nằm gói gọn trong 5 chữ E sau đây. Enthusiastic – Nhiệt tình Quản lý nhà hàng không chỉ là nhân tố lãnh đạo mà còn là người truyền cảm hứng, tạo động lực làm việc cho nhân viên của mình. Người quản lý thụ động luôn chán nản, mệt mỏi trong công việc sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý nhân viên cấp dưới, khiến năng suất làm việc của họ sẽ không được phát huy tối đa. Quản lý nhiệt tình và năng nổ sẽ truyền cảm hứng làm việc cho nhân viên Ngược lại, quản lý nhiệt tình, năng

Khám Phá 5 Chữ M Trong Kinh Doanh Nhà Hàng - Khách Sạn

Bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào muốn trụ vững và phát triển lâu dài cần phải xác định rõ nguồn lực của tổ chức để có thể đưa ra những chiến lược đúng đắn nhất. Bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào muốn trụ vững và phát triển lâu dài cần phải xác định rõ nguồn lực của tổ chức để có thể đưa ra những chiến lược đúng đắn nhất. Kinh doanh khách sạn hay nhà hàng cũng vậy, đều hội tụ nhiều yếu tố nguồn lực khác nhau, nhưng nhìn chung có thể gói gọn trong năm 5 chữ M mà Quantrinhahang.edu.vn chia sẻ trong bài viết sau đây. Man – Nguồn nhân lực Khách sạn và nhà hàng gồm nhiều bộ phận khác nhau, mỗi bộ phận sẽ nắm giữ một chức năng riêng biệt trong quá trình vận hành. Đội ngũ nhân sự trong từng bộ phận sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của cả dây chuyền cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp. Nhân lực giỏi sẽ tạo ra nguồn lực cho sự phát triển của nhà hàng, khách sạn Nguồn nhân lực phải được quản lý, lên kế hoạch tổ chức một cách kỹ lưỡng nhất để hạn chế rủi ro đáng tiếc.Việc thiếu hụt nhân lực sẽ

Reception Là Gì? Khám Phá Reception Trong Khách Sạn

Reception là thuật ngữ khách sạn quen thuộc nói đến bộ phận Lễ tân. Đây là bộ phận giữ vai trò quan trọng trong việc tiếp đón du khách khi đến sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn. Hãy cùng chúng tôi khám phá reception là gì thông qua bài viết sau đây nhé! Reception là thuật ngữ khách sạn quen thuộc nói đến bộ phận Lễ tân. Đây là bộ phận giữ vai trò quan trọng trong việc tiếp đón du khách khi đến sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn khám phá reception là gì thông qua bài viết sau đây nhé! Reception là gì? Reception là sự tiếp đón, tiếp nhận . Theo thuật ngữ ngành Khách sạn thì reception là bộ phận Lễ tân, trực thuộc khối Tiền sảnh và đóng vai trò quan trọng trong cơ cấu hoạt động của khách sạn. Nhân viên trong bộ phận này sẽ là người đại diện khách sạn quảng bá hình ảnh chuyên nghiệp đến du khách. Reception là bộ phận không thể thiếu trong bất kỳ khách sạn nào Hơn nữa, họ còn là người đầu tiên và cuối cùng tiếp xúc với khách hàng nên mọi lời